Vợ chồng Quách Thành Danh buồn vì đám cưới không như ý

VOH - Vì chủ quan nên đám cưới chưa hoàn hảo. Điều này khiến vợ chồng giọng ca "Tôi Là Tôi" tiếc nuối.

Đám cưới của nam ca sĩ và vợ diễn ra tại nhà riêng hôm 26/12 thu hút sự chú ý của công chúng. 

Bà xã Quách Thành Danh chia sẻ, khách mời phản hồi đám cưới chưa chỉn chu khiến vợ chồng cô cảm thấy buồn. Gia đình cô quyết định đãi tiệc gồm 6 món, trong đó có 5 món mặn và 1 tráng miệng. Các món chính có các nguyên liệu như bào ngư, nấm đông cô, bò Úc nên mọi người đặt khá nhiều kỳ vọng.

Bản thân nam ca sĩ cũng đã đích thân dặn nhà bếp về chất lượng và định lượng cho từng món ăn. Nhưng khi vào tiệc, thức ăn được dọn lên trông sơ sài khiến mọi người bất ngờ. Thậm chí, món đặc biệt là bò Úc nấu rượu vang Pháp hay tôm càng nướng phô mãi cũng chưa thể thoã mãn thực khách. 

Vợ chồng Quách Thành Danh buồn khi đám cưới không như ý 1
Đám cưới vợ chồng nam ca sĩ diễn ra tại biệt thự riêng - Ảnh: FBNV

Sau hôn lễ, giọng ca Em Là Em lập tức trao đổi với nhà hàng nấu cỗ và cho biết: "Nhà hàng trình bày lý do bếp trưởng bị tai nạn nên phải bàn giao gấp cho người khác, vì thế mọi thứ không tươm tất như hợp đồng thỏa thuận. Chúng tôi đành chấp nhận bỏ qua, coi như điều xui rủi và cũng mong khách mời thông cảm cho gia đình". Phía nhà hàng cũng bày tỏ xin lỗi và mong muốn hoàn trả chi phí nhưng Quách Thành Danh từ chối nhận.

Ban đầu, cặp đôi dự kiến danh sách khách mời là 200 khách nhưng lượng khách phát sinh đông, vượt qua 3 bàn dự trù đã chuẩn bị trước nên bên nấu tiệc không kịp xử lý. Bên cạnh đó, nhiều thực khách vui vẻ với việc ghép bàn nhưng bà xã Quách Thành Danh vẫn cảm thấy không hài lòng vì điều này. Thanh Ngọc cho hay, vợ chồng chọn nhà hàng này vì đã từng dùng món và cũng đặt tiệc tại đây nhiều lần nên tin tưởng, chủ quan không nếm thử các món trước ngày cưới nên dẫn đến sự việc trên.

Bà xã Quách Thành Danh cho biết: "Chồng tôi tính cầu toàn, tự tay chuẩn bị mọi khâu từ trang trí, âm nhạc đến đặt cỗ. Anh nói đám cưới là sự kiện trăm năm có một nên không để xảy ra sự cố nào" nhưng lại xảy ra sự cố như vậy khiến anh rất buồn và tiếc nuối.

Thế nhưng với Thanh Ngọc, đây là lễ cưới đáng nhớ trong đời cô vì người thân, gia đình, bạn bè đều góp mặt đông đủ. Đám cưới giúp vợ chồng hai người ôn lại kỷ niệm sau 12 năm dài đồng hành và có dịp giới thiệu các con của mình với mọi người. 

Vợ chồng Quách Thành Danh buồn khi đám cưới không như ý 2
5 người con của nam ca sĩ lên sân khấu cùng bố mẹ - Ảnh: FBNV

Tiệc cưới còn đón tiếp sự tham dự của các nghệ sĩ, anh em thân thiết trong nghề của Quách Thành Danh như: Long Nhật, Hồ Quang Hiếu, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn, Saka Trương Tuyền... Trong buổi lễ, ca sĩ Long Nhật còn chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân và chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc. 

Vợ chồng Quách Thành Danh buồn khi đám cưới không như ý 3
Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng cô dâu chú rể - Ảnh: FBNV
Vợ chồng Quách Thành Danh buồn khi đám cưới không như ý 4
Ca sĩ Long Nhật chia sẻ về hôn nhân và mong cặp đôi lúc nào cũng nắm tay nhau thật chặt - Ảnh: FBNV

Vợ chồng nam nghệ sĩ Tôi Là Tôi còn sắp xếp một tiết mục DJ tại bể bơi để mọi người cùng thưởng thức âm nhạc, ăn khuya và xem các màn trình diễn. Kết thúc đám cưới, Thanh Ngọc cho biết chồng cô dành một ngày nghỉ ngơi và bắt đầu quay trở lại với lịch show cuối năm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!