Chờ...

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 "thiên thần nhỏ"

VOH - Quách Thành Danh cảm thấy viên mãn và hạnh phúc với gia đình hiện tại.

Đầu thập niên 2000, tên tuổi của Quách Thành Danh bất ngờ phủ sóng khắp cả nước nhờ bản hit Tôi Là Tôi. Nam ca sĩ được các bầu show, khán giả săn đón nhiệt tình từ Bắc vào Nam. 

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Quách Thành Danh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ đẹp, con ngoan. Xuất hiện trong chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, nam ca sĩ có dịp hé lộ về những góc khuất đằng sau ánh hào quang và cuộc sống cá nhân cùng vợ trẻ kém 8 tuổi.

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 'thiên thần nhỏ' 1
Quách Thành Danh có mặt trong chương trình "Chuyện Tối Cùng Sao" - Ảnh: NXS

Khi trở thành cha của 5 "thiên thần nhỏ", cuộc sống và sự nghiệp Quách Thành Danh có nhiều thay đổi. Anh thừa nhận thời trẻ rất ham chơi, thường xuyên tụ tập bạn bè và chưa từng nghĩ sâu xa về tương lai. Anh chỉ nghĩ đến những khoảnh khắc ở hiện tại và tận hưởng nó hết mình mà không lường đến hậu quả.

Tuy nhiên khi đã xây dựng tổ ấm nhỏ, Quách Thành Danh dần thay đổi suy nghĩ và trở nên trưởng thành hơn. Từ khi có gia đình, nhà đông con nhỏ, anh luôn dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc chu đáo. Trước tình cảm dành cho gia đình, bạn bè ai cũng hiểu cho nam ca sĩ.

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 'thiên thần nhỏ' 2
Nam ca sĩ khẳng định bản thân trưởng thành hơn khi lập gia đình - Ảnh: FBNV

Quách Thành Danh tâm sự dù bận rộn với công việc nhưng anh vẫn ưu tiên dành thời gian cho các con. Nam ca sĩ thường tranh thủ nấu những món các con thích. Dù trong nhà có người giúp việc nhưng bữa ăn của gia đình vẫn do một tay nam ca sĩ thực hiện. 

Ông bố 5 con chia sẻ rằng mình hiểu tâm lý các con nên sẵn sàng vào bếp nấu nướng dù có cô giúp việc. Những lúc bình thường, anh đều ở nhà cả ngày để chăm các con. Đồng thời anh cho biết thêm các bé ở nhà đã quen với thức ăn nấu nên trước khi đi diễn anh sẽ chuẩn bị sẵn 8-9 món bảo quản trong tủ lạnh. Sau đó khi đến giờ, cô giúp việc sẽ chỉ cần mang ra và hâm nóng lại cho các bé. 

Xem thêm: Con trai út Quách Thành Danh bị bệnh tim, nam ca sĩ phải chi 2 tỷ đưa về Việt Nam

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 'thiên thần nhỏ' 3
Anh luôn tự tay nấu ăn cho gia đình - Ảnh: FBNV

Nhìn thấy các con ăn món mình nấu một cách vui vẻ và ngon miệng, Quách Thành Danh nhấn mạnh đó là thành tựu và niềm tự hào của bản thân. “Cực nhưng mà vui, bản thân các con ăn rất ngon. Có khi ra ăn nhà hàng lại bảo không ngon bằng món ba nấu. Đây là điều hạnh phúc với tôi”, nam ca sĩ tâm sự.

Đối với cuộc sống hôn nhân, Quách Thành Danh khẳng định anh chưa từng áp lực kinh tế vì đi hát từ trẻ, tích lũy được số tiền tương đối ổn định. Nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc và viên mãn. Do đó, việc nuôi con với anh tương đối dễ dàng: “Các con vừa sống trong tình yêu thương của gia đình, vừa có cơ hội để phát triển tốt”.

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 'thiên thần nhỏ' 4
Quách Thành Danh luôn cố gắng chăm lo và tạo điều kiện cho các con phát triển - Ảnh: NSX

Trở lại với đường đua âm nhạc Vpop, Quách Thành Danh xúc động khi gia đình và khán giả luôn ủng hộ. Anh thừa nhận bản thân vẫn bất ngờ khi người hâm mộ còn chờ đợi và thuộc lòng các ca khúc thời trẻ của mình. 

Nam ca sĩ nói: "Tôi mới chỉ về nước được thời gian ngắn thôi nhưng khá bất ngờ. Có những ca khúc tôi hát lâu rồi, được đăng tải lại và chỉ trong 1-2 ngày đã thu về hàng triệu lượt thích, lượt xem và chia sẻ. Điều này khiến tôi cảm giác sự trở về trong hân hoan. Niềm hạnh phúc của người nghệ sĩ là dù cho có như thế nào, đi đâu bao xa thì khi trở về vẫn được chào đón".

Quách Thành Danh lần đầu tiết lộ về vợ trẻ kém 8 tuổi và 5 'thiên thần nhỏ' 5
Nam ca sĩ cảm thấy biết ơn vì khán giả vẫn luôn yêu thương và đón nhận mình

Hiện tại, Quách Thành Danh đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc tại quê nhà. Anh hy vọng trong tương lai các khán giả sẽ tin yêu và đón nhận những sản phẩm đặc biệt này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!