Mòn mỏi "tìm con" suốt 10 năm, diễn viên Đức Tiến qua đời lúc vợ đang mang bầu lần 2?

VOH - Khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin qua đời qua của Đức Tiến. Xót xa hơn khi biết chuyện gia đình của nam diễn viên.

Người mẫu - diễn viên Đức Tiến là gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt thập niên 2000, đây cũng là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. Nhờ sở hữu nhan sắc điển trai, vóc dáng cao ráo, anh gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực diễn viên và thời trang. 

Đang lúc đỉnh cao sự nghiệp, năm 2010 Đức Tiến bất ngờ thông báo kết hôn với Hoa hậu Bình Phương. Trước đó, cả hai đã có 3 năm yêu đương mặn nồng được công chúng ủng hộ. Năm 2013, Đức Tiến giã từ làng giải trí Việt sang Mỹ định cư cùng vợ đẹp.

thuc-hu-vo-duc-tien-mang-bau-lan2-003
Năm 2010, Đức Tiến bất ngờ thông báo kết hôn với Hoa hậu Bình Phương

Trong 10 năm đầu bên nhau, vợ chồng nam diễn viên chăm chỉ làm việc để sớm được lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, khi đã sẵn sàng về kinh tế, cuộc sống đã ổn định, cả hai lại gặp khó khăn trong việc có con. 

Năm 2019, Đức Tiến cùng vợ về Việt Nam thực hiện thụ thai. Cả hai đón con gái đầu lòng vào năm 2020. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc: "Từ ngày có em bé thì công việc bận rộn hơn rất nhiều. Nhưng thực sự đứa con giúp dung hòa được mọi thứ, đi làm có cực khổ, mệt mỏi về chơi với con là mọi thứ tan biến hết".

thuc-hu-vo-duc-tien-mang-bau-lan2-002
Vợ chồng nam diễn viên "tìm con" ròng rã 10 năm

Thuở mới kết hôn, Đức Tiến và vợ không ở chung một đất nước. Nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên lấy vợ để "che giấu giới tính". Bỏ ngoài tai những thông tin tiêu cực, nam diễn viên tập trung vun vén, xây dựng tổ ấm. Anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng vợ con lên trang cá nhân. Với nam diễn viên, gia đình là điều giúp anh được sống trong niềm hạnh phúc.

Sau khi tin qua đời của Đức Tiến được thông báo rộng rãi, nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa để lại lời chia buồn. Trong số đó, bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi viết "Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa..." khiến dư luận trong khỏi xôn xao. Tuy nhiên, đạo diễn Mai Thu Huyền khẳng định thông tin vợ siêu mẫu đang mang bầu là không chính xác. 

thuc-hu-vo-duc-tien-mang-bau-lan2-001
Dòng trạng thái gây chú ý của Đàm Vĩnh Hưng

Sáng ngày 20/5, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng cập nhật lại thông tin trên bài đăng của mình, anh xóa đi dòng chữ gây hiểu lầm chỉ giữ lại những lời chia buồn đến gia đình Đức Tiến.

Mất đi người chồng, người cha của gia đình, Bình Phương đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân, cô nghẹn ngào nhắn gửi đến ông xã: "Nếu có kiếp sau, mình sẽ gặp nhau như vậy nữa anh nhé. Anh đừng lo, em sẽ luôn tìm được anh, không cần biết ở đâu, thời gian nào, vũ trụ nào, thế giới nào, em sẽ tìm được anh, và mình sẽ đi tiếp cuộc hành trình của mình anh nhé! Anh nhớ không? Anh đã hẹn em kiếp sau, anh nhớ giữ lời anh nhé".

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.