Chờ...

Một idol nổi tiếng mắng fan lên hotsearch Weibo

VOH - Tuy fan không nên gọi idol là “chồng”, nhưng việc một thần tượng đi mắng fan của mình

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Hoàng Tử Thao mắng fan trong buổi livestream. Cụ thể, trong lúc trò chuyện với người hâm mộ, một fan đã bình luận gọi anh là "chồng". Điều này khiến nam ca sĩ tỏ ra bức xúc và lên tiếng phản hồi: "Đến tay còn chưa chạm được sao lại gọi là chồng gì ở đây? Buồn cười, hãy sống tốt cuộc đời mình đi, đừng ảo tưởng nữa”. 

mot-idol-noi-tieng-mang-fan-len-hotsearch-weibo
Hoàng Tử Thao mắng fan vì gọi mình là "chồng" - Ảnh: chụp màn hình
Đoạn video gây tranh cãi

Ngay lập tức, hashtag #HoàngTửThaoMắngFan leo lên top 1 hotsearch trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ ý kiến trái chiều về hành động của Hoàng Tử Thao. Một số fan cho rằng anh nóng tính và thiếu kiềm chế khi mắng fan. Họ cho rằng việc fan gọi idol là "chồng" là một cách thể hiện sự yêu mến và không có gì sai trái.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Hoàng Tử Thao có quyền đặt ra ranh giới với fan và việc anh lên tiếng thể hiện quan điểm của mình là điều hoàn toàn bình thường. Họ cho rằng fan cũng nên tôn trọng sự riêng tư của idol và không nên có những hành động quá khích. Dẫu vậy, hành động mắng fan của anh vẫn bị chỉ trích.  

mot-idol-noi-tieng-mang-fan-len-hotsearch-weibo (2)
Anh chàng đang bị chỉ trích vì mắng fan - Ảnh: Weibo

Sự việc này cũng là lời nhắc nhở cho cả idol và fan về tầm quan trọng của việc giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Idol cần tôn trọng và trân trọng fan, đồng thời fan cũng cần giữ chừng mực và ứng xử văn minh.

Một số ý kiến cho rằng có thể Hoàng Tử Thao có động thái gay gắt, mắng fan vì muốn làm vui lòng tình trẻ Từ Nghệ Dương. Năm 2020, Hoàng Tử Thao gây xôn xao khi ký hợp đồng với nữ ca sĩ này vào công ty giải trí của mình. Sau đó, tin đồn hẹn hò giữa hai người bắt đầu rộ lên. 

mot-idol-noi-tieng-mang-fan-len-hotsearch-weibo (3)
Có phải Hoàng Tử Thao muốn "lấy lòng" nửa kia nên mới có phát ngôn như trên - Ảnh: Weibo

Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch, ăn uống cùng nhau, và thậm chí còn có những cử chỉ thân mật. Gần đây, Hoàng Tử Thao vướng tin đồn hẹn hò và đã kết hôn với nữ ca sĩ Từ Nghệ Dương. Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này. 

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, còn được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO, là một nam ca sĩ, diễn viên kiêm rapper. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc EXO do SM Entertainment ra mắt vào năm 2012. Sau đó, nam nghệ sĩ về quê hương lập nghiệp, tự thành lập công ty giải trí riêng và gầy dựng được danh tiếng khá tốt.  

mot-idol-noi-tieng-mang-fan-len-hotsearch-weibo (4)
Hai nghệ sĩ liên tiếp bị bắt gặp hẹn hò - Ảnh: Weibo

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng là thực tập sinh tại SM Entertainment. Tuy nhiên, cô không có cơ hội debut tại Hàn mà chỉ thực sự được khán giả biết tới sau khi tham gia show sống còn Sáng Tạo Doanh 2020. Tại đây, nữ nghệ sĩ được cho là “bén duyên” với Hoàng Tử Thao - giám khảo chương trình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.