Chờ...

Lý Nhược Đồng lên hot search Weibo bởi nhan sắc vượt thời gian

VOH - Diễn viên Lý Nhược Đồng xinh đẹp từ khi còn trẻ, mới đây cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi xuất hiện trên hot search Weibo bởi nhan sắc vượt thời gian.

Lý Nhược Đồng là diễn viên Hồng Kông nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995) và được mệnh danh là "Tiểu Long Nữ xinh đẹp nhất màn ảnh". 

Vẻ ngoài đẹp tựa thần tiên của cô vẫn in sâu trong lòng nhiều khán giả suốt nhiều năm qua. Giờ đây, ở tuổi 58, cô vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời, vóc dáng thon gọn cùng làn da săn chắc nhờ tập gym và thái độ sống lạc quan, tích cực.

hinh 1
Lý Nhược Đồng nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ

Mới đây, người đẹp 6x tình cờ bị bắt gặp khi cô đến siêu thị mua sắm. Sự xuất hiện của cô với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng, đầy khí chất cùng với trang phục bắt mắt lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh, kèm theo đó là những lời trầm trồ đầy ngưỡng mộ.

Khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng, lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của mọi người. Nhiều cư dân mạng đã dành tặng cô những lời khen có cánh, cho rằng nhan sắc của cô không phai tàn theo năm tháng, đẹp bền vững với thời gian.

Và chỉ trong một thời gian ngắn, nữ diễn viên 58 tuổi đã xuất hiện trên hot search Weibo vì nhan sắc vượt thời gian của cô. "Sau 30 năm, Lý Nhược Đồng vẫn là Tiểu Long Nữ" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo.

hinh 2
Lý Nhược Đồng lên hot search Weibo bởi nhan sắc vượt thời gian khi cô xuất hiện tại siêu thị - Ảnh: Weibo

Lý Nhược Đồng sinh năm 1966, ngoài vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (1995), cô còn ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ, Võ Đang, Đại Tống Truyền Kỳ, Dương Môn Nữ Tướng...

Trước đây, khi quen bạn trai Quách Ứng Tuyền, người đẹp họ Lý từng có thời gian vắng bóng khỏi showbiz do bạn trai không muốn cô tiếp tục đóng phim.

Nào ngờ sau 10 năm hẹn hò, Quách Ứng Tuyền không có ý định kết hôn. Vì thế, cô quyết định chia tay với bạn trai vào năm 2008.

hinh 3
Diễn viên Lý Nhược Đồng - Ảnh: Weibo

Những năm sau này, Lý Nhược Đồng dần trở lại với màn ảnh, thỉnh thoảng góp mặt trong một số phim truyền hình. Những dự án gần đây của cô gồm: Trần Tình Lệnh, Thả Thí Thiên Hạ, Thần Thám Đại Chiến

Ngoài đóng phim, cô còn tham gia nhiều show truyền hình và là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng.

Đến nay, nữ diễn viên 58 tuổi vẫn chưa lập gia đình, cô không nóng vội với chuyện kết hôn và cô hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại, được làm những gì mình yêu thích.

Lý Nhược Đồng chia sẻ, cô sẵn sàng lập gia đình nếu gặp đúng người, không chấp nhận cưới vì là gái ế.