Chờ...

Một nam idol nổi tiếng bị truy tố vì quay lén bạn gái

VOH - Công chúng phẫn nộ trước hành vi của người này, chờ đợi cái kết thích đáng.

Netizen Hàn Quốc tiếp tục rúng động lần nữa trước thông tin nam rapper Choi, xuất thân từ nhóm nhạc idol bị đưa ra xét xử với cáo buộc quay lén cảnh anh ta và bạn gái phát sinh quan hệ. Theo đó, tổng số lần nam ca sĩ quay lén bạn gái 18 lần trong thời gian từ tháng 7 năm ngoái đến tháng 5 năm nay.

Một nam idol nổi tiếng bị truy tố vì quay lén bạn gái 1
Cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng bị tố quay lén bạn gái và một người phụ nữ khác

Choi xác nhận sử dụng công nghệ quay lén thông qua ứng dụng camera sau khi gợi ý cho A đeo kính che mắt trong lúc quan hệ. Vì không thấy camera nên cô gái hoàn toàn không hay biết về chuyện bị quay phim.

Ngoài ra, Choi cũng bị buộc tội quay lén người phụ nữ khác khi họ gặp nhau tại một quán rượu ở quận Gangnam, Seoul vào tháng 7 năm ngoái. Trong các đoạn video, cô chỉ mặc đồ lót và nằm trên giường. 

Một nam idol nổi tiếng bị truy tố vì quay lén bạn gái 2
Cuộc trò chuyện giữa nam ca sĩ và bạn gái - Ảnh: Naver

Cảnh sát Yongsan tại Seoul đã bắt giữ Choi vào tháng 9, trong khi Viện kiểm sát phía Tây Seoul khởi tố anh vào ngày 8/12 với cáo buộc vi phạm luật xử lý tội phạm tình dục đặc biệt (quay phim và chia sẻ rộng rãi) nhưng anh vẫn tại ngoại. 

Choi năm nay 27 tuổi, từng ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng vào năm 2017. Sau đó 2 năm, vì lý do sức khỏe nên anh ta lặng lẽ rời làng giải trí. Không chỉ Choi mà nhóm nhạc của anh ta cũng thuộc diện tai tiếng. Một thành viên khác họ Lee của nhóm từng bị quản chế vì hành hung trẻ vị thành niên. Điều này khiến khán giả đặt câu hỏi về cơ chế quản lý của các công ty trước khi cho debut một cá nhân hay nhóm nhạc.

Sau khi thông tin được phổ biến, netizen đã “săn lùng” danh tính của anh chàng dựa vào các đặc điểm trên. Sau đó, nghi vấn đổ dồn vào Choi Woo Young - thành viên của nhóm TST. Những thông tin liên quan được phía cảnh sát công bố đều trùng khớp, từ thời điểm ra mắt đến việc có thành viên rời nhóm vào năm 2019.

Một nam idol nổi tiếng bị truy tố vì quay lén bạn gái 3
Danh tính của người này nhanh chóng bị phát hiện là Choi Woo Young - thành viên của nhóm TST - Ảnh: IGNV

Sự việc này làm dấy lên tranh cãi về việc quản lý đạo đức của nghệ sĩ. Với độ nhận diện cao, những hành vi sai trái của họ hoàn toàn có thể trở thành gương xấu cho giới trẻ. Riêng trường hợp của Choi Woo Young, anh ta đã rời khỏi giới giải trí, nhưng vẫn có vô số các nghệ sĩ bị vướng scandal liên quan đến đạo đức.

Đáng nói, nhiều trường hợp idol phạm lỗi trước khi debut nhưng công ty quản lý lại không thể kiểm soát. Khi họ nổi tiếng, scandal mới nổ ra gây ảnh hưởng xấu đến bộ mặt của ngành giải trí nói chung.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!