Chờ...

Thêm một idol gen 4 bị bóc có quan hệ gần gũi với fan

VOH - Việc hẹn hò gần như là điều cấm kị với ai vừa mới gia nhập làng giải trí.

Mới đây, một thần tượng gen 4 bị tố có quan hệ tình cảm với chính fan hâm mộ của mình. Bài đăng “bóc phốt” trên Twitter hiện đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem chỉ trong một đêm. Người này đăng bài kèm video ghi âm và loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn trò chuyện trong KakaoTalk.

Thêm một idol gen 4 bị bóc có quan hệ với fan 1
Tài khoản Twitter tuyên bố sẽ khui chuyện hẹn hò của một idol gen 4 - Ảnh: chụp màn hình

“11 giờ đêm nay, tôi sẽ đăng bài tiết lộ danh tính idol top gen 4 hiện đang có quan hệ tình cảm với fan. Gợi ý nhỏ là bạn có thể sẽ biết đây là ai, vì anh ta hiện đang là idol top đầu trong ngành. Nhóm của idol này bao gồm ký tự “Seu” nữa!”, nguyên văn bài đăng của tài khoản bbosongeeeee trên Twitter.

Thêm một idol gen 4 bị bóc có quan hệ với fan 2
Hình ảnh profile trước chỉnh sửa của Shin - Ảnh: bbosongeeeee 

Đúng như đã thông báo trước đó, người này đã công bố danh tính của idol trên. Theo lời của người dùng này, đó là nam idol Lee Shin (tên khai sinh là Kim Soo Hyun) thuộc nhóm GHOST9. Bằng chứng được đưa ra chính là ảnh profile của tài khoản bị chụp màn hình - Lee Shin. Đó là hình chưa qua chỉnh sửa, da mặt sần sùi hơn so với bức ảnh từng được Lee Shin đăng trên tài khoản chính thức.

Trong file ghi âm được tài khoản bbosongeeeee chia sẻ, giọng nam cho biết anh lo rằng mối quan hệ của mình sẽ bị lộ. Hiện tại, công ty quản lý của GHOST9 chưa đưa ra phản hồi về thông tin này. 

Khi sự việc nổ ra, nhiều fan hâm mộ tỏ ra bức xúc vì có thành viên trong nhóm hẹn hò trong khi nhóm vẫn đang nỗ lực tìm danh tiếng trong làng giải trí. Việc hẹn hò được cho là có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, từ đó, gây ảnh hưởng đến toàn bộ nhóm. Dù vậy, vẫn có người bênh vực và cho rằng tình yêu không có lỗi. 

Thêm một idol gen 4 bị bóc có quan hệ với fan 3
Một vài ảnh chụp màn hình do tài khoản bbosongeeeee đăng tải - Ảnh: bbosongeeeee

Thành viên Lee Shin của GHOST9 tên thật là Kim Soo Hyun, sinh năm 2000 và có chiều cao 1m8. GHOST9 là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên thuộc công ty Maroo Entertainment. Hầu hết các thành viên trước khi debut đã được khán giả biết đến qua chương trình Mix Nine và Produce X 101.

Nhóm ra mắt vào ngày 23/9/2020 với mini-album đầu tiên mang tên DOOR. Ban đầu, GHOST9 có 9 thành viên nhưng Hwang Dong Jun và Lee Tae Seung đã rời nhóm vào năm 2021. Các thành viên hiện tại gồm: Jun Hyung, Shin, Kang Sung, Jun Seong, Prince, Woojin và Jinwoo. 

Thêm một idol gen 4 bị bóc có quan hệ với fan 4
Lee Shin của GHOST9 tên thật là Kim Soo Hyun, sinh năm 2000 - Ảnh: IGNV

Từ trước đến nay, không ít trường hợp idol bị khui chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, nếu họ đã có sự nghiệp ổn định hoặc mối quan hệ không vướng nhiều tranh cãi thì vẫn có thể cứu vãn. Ngược lại, nghệ sĩ đó có thể mất đi cả sự nghiệp nếu có bất kỳ vết nhơ nào. Gần đây nhất, Seunghan của nhóm RIIZE bị lộ chuyện hẹn hò và anh chàng buộc phải tạm rời nhóm vì đối xử tệ với bạn gái cũng như xúc phạm đồng nghiệp. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!