Chờ...

Vợ NSND Công Lý hé lộ "hôn lễ kỳ lạ", bị bạn bè cản cách đây 3 năm

VOH - Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý gây chú ý khi tiết lộ điều thú vị trong đám cưới 3 năm trước.

Theo chia sẻ của Ngọc Hà, hồi tháng 12/2020, lúc đó cô còn đang ở TP.HCM thì nghệ sĩ Công Lý gọi điện và nhắn cô về sớm để tổ chức đám cưới. Ngọc Hà cứ tưởng anh đang đùa nên không về Hà Nội gấp mà tranh thủ quãng thời gian này gặp gỡ bạn bè. Thậm chí bà xã NSND Công Lý còn nói: “Thật ra lúc về, mình cũng không nghĩ sẽ cưới”.

Lúc 2 vợ chồng quyết định cưới thật, bạn bè của Ngọc Hà đều cản, vì cho rằng quá gấp. Thầy bảo cặp đôi nên cưới vào ngày 2/1/2021 nhưng thời điểm đó cuối năm ai cũng bận và nghệ sĩ Công Lý còn đang quay tận 2 dự án phim.

Vợ NSND Công Lý hé lộ
Cả 2 chỉ có vỏn vẹn 20 ngày để chuẩn bị cho ngày trọng đại - Ảnh: FBNV

Top 10 Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 gọi đám cưới của mình là hôn lễ kỳ lạ. Bởi chỉ trong vòng 20 ngày mà phải lo toan mọi thứ. Ngọc Hà cho biết cả hai vợ chồng chi không ít tiền cho cỗ cưới, không phải vì muốn chơi sang mà vì không tìm được địa điểm phù hợp.

Thêm vào đó, vì bận rộn đóng phim nên chú rể Công Lý để vợ toàn quyền lo cho hôn lễ. Khi chụp ảnh cưới, nam nghệ sĩ đến studio và yêu cầu ekip thực hiện đúng 1 tiếng để anh còn chạy đi đóng phim. Còn các khâu như tráp hỏi, hoa cưới, thiệp mời Ngọc Hà nhờ đến sự hỗ trợ của bạn bè. Nhưng cô cảm thấy rất vui: “Trộm vía trong một tuần cũng xong vì có bạn bè, mấy em của anh Lý hỗ trợ. Chú rể chỉ mỗi nhiệm vụ trả tiền cỗ cưới, đến chụp ảnh".

Vợ NSND Công Lý hé lộ
Đám cưới của vợ chồng NSND Công Lý diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội - Ảnh: FBNV

Vì đám cưới vào đúng thời điểm dịch bệnh nên NSND Công Lý cũng tuyên bố không mời khách khiến bà xã lo bữa tiệc vắng vẻ. Thế nhưng, mọi thứ hoàn toàn ngược lại, có rất đông anh em và bạn bè đã đến chúc phúc cho vợ chồng cô. Ngọc Hà hoài niệm rằng có người phải bay ra dự xong vội quay vào TP.HCM, thậm chí có nhiều khách phải nhịn đói vì không đủ cỗ.

Ngọc Hà và NSND Công Lý hẹn hò từ năm 2016. Đến năm 2021, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Chung sống trong thời gian dài, Ngọc Hà cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc vì chồng là người quân tử, sống hết lòng vì mọi người. Đổi lại, nam nghệ sĩ cũng được mọi người yêu thương, quý mến. 

Người đẹp còn ngọt ngào gửi lời nhắn với ông xã: “Vì anh sống thế nên khi anh đau ốm, rất nhiều người đã thương anh, ngay cả người dưng. Mong Trời Phật thương anh Lý, để anh còn đáp lại chân tình của mọi người".

Vợ NSND Công Lý hé lộ
Sự quan tâm, chăm sóc của cô khi nghệ sĩ Công Lý gặp vấn đề sức khoẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dưới bài đăng của Ngọc Hà, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc sức khoẻ đến NSND Công Lý, hy vọng anh sớm khỏe  mạnh để quay lại cống hiến cho nghệ thuật và trở thành điểm tựa cho bà xã. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!