Chờ...

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack

VOH - Sau khi tin đồn hẹn hò với đàn em kém 6 tuổi được lan truyền rầm rộ, nữ diễn viên Thúy Ngân đã có động thái phản hồi.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin Thuý Ngân đã bí mật hẹn hò ca sĩ Jack trong suốt 2 năm qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ cái tên "Anh chồng yêu" trong danh bạ điện thoại của Thuý Ngân. Nhiều người "soi" ra  ảnh đại diện của người này cũng có nhiều nét tương đồng với một bức ảnh của Jack. Trước đó, cả hai từng hợp tác với nhau trong một vài dự án nên tin hẹn hò càng khiến dân mạng thêm xôn xao. 

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 1
Thúy Ngân bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò với Jack - Ảnh: FBNV
Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 2
Nguyên nhân bắt nguồn từ chi tiết bị soi trong điện thoại của nữ diễn viên - Ảnh: Chụp màn hình

Thông tin nhanh chóng lan truyền và nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì Jack vốn được biết đến là nam ca sĩ có đời tư tình cảm phức tạp. Tuy nhiên, Thuý Ngân đã nhanh chóng có động thái lên tiếng để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa. 

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ đăng tải trạng thái ngầm xác nhận tình trạng quan hệ hiện tại: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động, để tui yên dùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, hổng vui. Tui ế". Từ dòng trạng thái này,có thể thấy nữ diễn viên vẫn đang độc thân, không có chuyện hẹn hò như dân mạng đồn đoán.

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 1
Thúy Ngân đăng trạng thái ngầm phủ nhận tin đồn - Ảnh: IGNV

Tuy nhiên, nhiều người vẫn “bán tín bán nghi”, cho rằng cách viết này không phủ nhận việc cô từng hẹn hò với Jack trong 2 năm. Thuý Ngân cũng không đưa ra giải thích cụ thể về việc tại sao ảnh đại diện của cô trùng với avatar của Jack trên Instagram - một trong những “bằng chứng” về nghi vấn hẹn hò của cặp đôi. 

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 4
Thúy Ngân và Jack có mối quan hệ đặc biệt nào không thì vẫn là ẩn số - Ảnh: FBNV

Vào hôm tổ chức lễ gia tiên của Puka gần đây, Trường Giang đã vô ý tiết lộ rằng Thuý Ngân mới kết thúc một mối tình. Trong đó, danh hài nam nói rằng "khoảng 4 tháng trước, Ngân còn rất hạnh phúc nhưng hiện tại thì cô ấy về lại trạng thái độc thân vui tính". Sơn Thạch cũng ẩn ý đùa với Thuý Ngân bằng câu "tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa". Lúc đó, nữ diễn viên đã phản đối câu này vì cô chưa bao giờ công khai tình cảm cá nhân.

Tại tiệc cưới của Puka vừa tổ chức ở Cam Ranh, Thuý Ngân nói với Lý Nhã Kỳ rằng hiện mình đã là thành viên của câu lạc bộ độc thân. Vì điều này, nhiều người càng tin rằng Thuý Ngân mới chia tay người yêu.

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 5
Thời gian qua, Thúy Ngân liên tục được đồng nghiệp ẩn ý chuyện "độc thân vui tính" - Ảnh: FBNV

Thuý Ngân là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc không thật sự ấn tượng nhưng ở cô toát lên vẻ duyên dáng, ngọt ngào. Cô từng góp mặt trong nhiều chương trình giải trí nổi tiếng như Hành Trình Rực Rỡ, Chạy Đi Chờ Chi mùa 2, 7 Nụ Cười Xuân... và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.  

Vì xinh xắn nhưng vẫn mãi “độc thân”, nhiều đồng nghiệp nam như Trương Thế Vinh, ST Sơn Thạch, Jun Phạm... đã được "đẩy thuyền" với Thuý Ngân. Nhưng lần nào, cô cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 6
Thúy Ngân thường được "đẩy thuyền" với nhiều sao nam trong showbiz - Ảnh: FBNV

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 và là một trong những gương mặt ca sĩ trẻ nổi tiếng. Có thời điểm, anh chàng được đánh giá ngang tầm vị thế với Sơn Tùng M-TP với bộ sưu tập hit trăm triệu view. Tuy nhiên, sau scandal tình ái có con riêng vớiThiên An, chỉ chu cấp cho con 5 triệu hàng tháng, nam ca sĩ đang dần mất đi vị thế của mình trong lòng khán giả.

Thúy Ngân lên tiếng về tin đồn hẹn hò Jack 3
Jack tụt dốc sự nghiệp hậu tin đồn bội bạc - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!