Chờ...

Hồ Văn Cường hiện tại: ở nhà thuê, làm trụ cột kinh tế của gia đình

VOH - Dù phải vừa đi học, vừa chạy show, Hồ Văn Cường vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật.

Sau hai năm hoạt động độc lập, Hồ Văn Cường đã phát hành MV mang tên Người Ơi Đừng Bỏ Quê vào ngày 5/11. Nam ca sĩ cho biết, bản thân cảm thấy xúc động khi nhận được nhiều lời động viên từ các fan hâm mộ. Anh cho biết bản thân đã trưởng thành và cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống của mình. 

Hồ Văn Cường hiện tại: ở nhà thuê nhưng vẫn ổn định 1
Hồ Văn Cường hiện vẫn ở nhà thuê - Ảnh: FBNV

Theo lời nam ca sĩ, hiện anh đang sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê nhỏ tại TPHCM. Với vai trò trụ cột kinh tế của gia đình, Hồ Văn Cường  đang cố gắng chạy show, tích lũy tiền để đầu tư cho sản phẩm âm nhạc cũng như có thể mua nhà riêng cho bố mẹ dưỡng già. Giọng ca sinh năm 2003 cho biết thêm, hiện mình là người gồng gánh các chi phí sinh hoạt của bố mẹ và hai cháu nhỏ. 

Hồ Văn Cường tiết lộ hiện tại anh tự quản lý công việc của mình chứ không làm việc cho công ty nào. Nam ca sĩ vừa đi hát vừa học tập chăm chỉ, đôi khi được mời đi show chung với các nghệ sĩ lớn. Hồ Văn Cường bày tỏ sự biết ơn với thầy cô và bạn bè vì nhờ sự giúp đỡ của họ, anh mới có thể vừa chạy show vừa đến trường.  

Hồ Văn Cường hiện tại: ở nhà thuê, làm trụ cột kinh tế của gia đình 2
Nam ca sĩ chăm chỉ chạy show, ước mua được nhà cho bố mẹ - Ảnh: FBNV

Hồ Văn Cường hiện đang theo học thanh nhạc cùng với thầy Minh Trí (thành viên nhóm Cadillac) mỗi tuần khoảng một đến hai buổi để nâng cao kỹ năng của mình. Anh xem âm nhạc là nghề chính nên luôn cố gắng giữ phong độ ca hát ổn định. Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng chú ý rèn luyện thể lực để khán giả không còn phải lo lắng vì cơ thể gầy nhom và thiếu sức sống của mình khi đứng trên sân khấu. 

Hồ Văn Cường hiện tại: ở nhà thuê nhưng vẫn ổn định 3
Hiện Hồ Văn Cường vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật - Ảnh: FBNV

Về sản phẩm âm nhạc mới, Hồ Văn Cường cho biết mình đã thích ca khúc Người Ơi Đừng Bỏ Quê ngay khi vừa nhận từ nhạc sĩ Sơn Hạ. Dù quyết định bỏ chi phí đầu tư MV nhưng thời điểm bắt đầu, Hồ Văn Cường vẫn lo mình không đủ kinh phí. Dù vậy, nam ca sĩ đã quyết định thử sức vì điều mình thích. Không phụ công sức của nam ca sĩ, MV thành phẩm rất chỉn chu và được khán giả khen ngợi nồng nhiệt.

Vào năm 2016, Hồ Văn Cường gây chú ý khi tham gia chương trình Vietnam Idol Kids bằng tiết mục biểu diễn hai bản dân ca Nam bộ. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi, Hồ Văn Cường rời quê hương Tiền Giang và đến TP HCM để phát triển sự nghiệp âm nhạc. 

Với sự hướng dẫn của ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tiếp tục theo đuổi phong cách nhạc trữ tình và dân ca. Năm 2017, album Về Miền Tây của cậu bé đã được ra mắt và được khán giả yêu thích. Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời vì đại dịch năm 2021, Hồ Văn Cường đã tạm dừng hoạt động âm nhạc một thời gian và chỉ mới trở lại với tư cách là ca sĩ độc lập.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!