Chờ...

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ: "Tôi tiếc nhưng không buồn"

VOH - Sau ly hôn đến nay, diễn viên Hải Lý chọn sống một mình, tuy bà có tiếc nuối nhưng không quá buồn.

Diễn viên Hải Lý là gương mặt truyền hình quen thuộc với khán giả nước nhà. Bà nổi tiếng với những vai diễn mẹ chồng cay nghiệt, "má mì" thủ đoạn, và độc ác trong các bộ phim như Tường Vi Cánh Mỏng, Ngọc Bích Tình Yêu, Tình Yêu Còn Lại, Chuyện Tình Mùa Thu, Lưới Trời,....

Nữ diễn viên còn được biết đến là người vợ đầu tiên của danh hài Duy Phương. Sau hơn 20 năm gắn bó, họ quyết định "đường ai nấy đi". Từ thời điểm đó, bà sống đơn thân để chăm sóc mẹ già và tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ:
Diễn viên Hải Lý

Tham gia chương trình Người Kể Chuyện Đời, diễn viên Hải Lý có những tâm sự về con đường nghệ thuật và cuộc sống hậu ly hôn danh hài Duy Phương. Khi được hỏi về chuyện hôn nhân với diễn viên hài Duy Phương, bà thổ lộ bản thân cảm thấy tiếc nuối nhưng không vì lẽ đó mà buồn quá nhiều.

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ:
Diễn viên Hải Lý trò chuyện cùng nghệ sĩ Trung Dân

Nữ diễn viên Tình Yêu Còn Lại tâm sự: "Tôi không buồn gì cả, vì cái gì cũng do mình chọn. Đâu có ai được tròn, 10 người thì cũng có 1, 2 người có hoàn cảnh giống mình. Khi mình đã chấp nhận từ đầu thì sẽ không buồn. Dĩ nhiên có tiếc thời gian vì 17, 18 năm ở bên nhau. Nhưng tôi không có gì buồn, buông bỏ hết thì mới ra đi được. Sau khi thôi chồng, tôi có buôn bán rồi làm này làm kia. Cũng nhờ những ngày thôi chồng, tôi va chạm nhiều hơn rồi trở nên dạn dĩ. Nên khi đi quay phim, những vai mình diễn giống như mình đi vào nhân vật, vì ở đời mình đã thấy nhiều chuyện nên thấm".

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ:
Nữ nghệ sĩ có những suy nghĩ tích cực sau ly hôn nghệ sĩ Duy Phương

Sau khi ly hôn, Hải Lý đã quyết định sống một mình và không có con cái. Bà tiết lộ rằng trước đây đã suy nghĩ đến việc định cư ở nước ngoài, nhưng vì tình yêu dành cho TP.HCM của bà quá lớn nên nữ diễn viên đã quyết định ở lại mảnh đất thân yêu này. Hiện tại, Hải Lý thấy mình tự do, có thể làm mọi thứ bản thân yêu thích bởi cuộc sống của bà đủ đầy, không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề kinh tế.

"Thời điểm thôi chồng tôi chỉ mới 36 tuổi, còn trẻ mà nhưng tôi không suy nghĩ về chuyện tìm bạn đời. Bây giờ ngoài công việc, tôi nấu cơm, không có người ăn cùng thì tôi tự nấu tự ăn một mình. Rảnh thì tôi tập thể dục, rồi gặp gỡ bạn bè. Thật sự giờ tôi chỉ mong mình cứ như vậy cho tới cuối đời là vui", diễn viên Hải Ly bộc bạch.

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ:
Nữ nghệ sĩ đang có cuộc sống vui vẻ, thoải mái

Theo chia sẻ, Hải Lý bắt đầu sự nghiệp diễn viên như một "tay ngang". Ban đầu, bà và chồng cũ cùng hoạt động ở đoàn Bông Hồng trước khi quen biết và kết hôn. Trong đoàn kịch, bà tham gia hát hoặc đóng những vai nhỏ, thậm chí làm người dẫn chương trình khi Duy Phương đi hát ở các đoàn tỉnh.

Hải Lý tiết lộ rằng bộ phim nhựa đầu tiên của bà là Tiếng Đàn, sản xuất vào năm 1982 và bà đóng chung với Thương Tín. Nữ diễn viên cho biết thời đó vì số lượng diễn viên còn ít nên đạo diễn đã chọn bà. Tuy nhiên, do Hải Lý là một "tay ngang" trong nghề và phải đối mặt với áp lực làm việc trong cái bóng của chồng cũ Duy Phương, bà cảm thấy vai diễn đó của mình không đạt được thành công như mong đợi. "Vì lúc đó mình thấy cái bóng của chồng quá lớn, khi đóng phim cứ thấy sao sao. Có những cảnh ôm, cảnh hôn mình rất ngại", bà cho hay.

Diễn viên Hải Lý hậu hôn nhân đổ vỡ:
Diễn viên Hải Lý nhớ lại những ngày đầu mới theo nghệ thuật

Bộ phim đánh dấu ấn sâu nhất trong sự nghiệp của Hải Lý là Tình Yêu Còn Lại, nơi bà đóng chung với Cao Minh Đạt và Thanh Thúy. Nữ diễn viên tiết lộ rằng sau khi tham gia vào dự án này, bà nhận được nhiều lời mời đóng vai người mẹ sang trọng, độc ác, và có tính cách mạnh mẽ.

"Không phải vì tôi không thể đóng vai hiền, nhưng tôi thường bị đóng đinh vào những vai ác. Từ mẹ chồng độc ác đến vai má mì, những vai mà khán giả không thích, tôi thường được chọn. Ngoài đời, có nhiều người ghét đến mức muốn ném trứng thối vào tôi. Họ thấy tôi là "bà này ác lắm," và cho đến bây giờ, tôi vẫn giữ nguyên điều đó," chia sẻ của Hải Lý.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.