Chờ...

Mỹ nhân Vbiz với loạt phát ngôn gây tranh cãi về ‘người thứ 3’, phát ngôn của Hiền Hồ đã là gì

(VOH) – Những câu nói này đã và đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Showbiz những ngày qua đang vô cùng rôm rả với scandal tình ái chấn động của Hiền Hồ. Vì vậy, hàng loạt phát ngôn về tình yêu hay quan điểm về “tiểu tam” của các mỹ nhân Vbiz lúc trước đến nay đang bị cư dân mạng thi nhau lùng sục trở lại.

Cụ thể, định nghĩa về chỉ hạnh phúc khi có 2 người, người thứ 3 chen vào cho dù là vì lý do gì thì đều đáng bị lên án, chỉ trích từ dư luận. Song, phát ngôn của các sao nữ dưới đây lại có phần đi ngược lại với suy nghĩ số đông nên không tránh khỏi nhận phải “gạch đá” và chế nhạo của đông đảo mọi người.

Quỳnh Thư

Cách đây không lâu, Quỳnh Thư vướng phải tin đồn là “tuesday” phá hoại cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh cùng chồng. Thời điểm tin tức vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng Quỳnh Thư đã bị chụp ảnh đi hẹn hò với chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh. Sau đó, Quỳnh Thư vẫn mạnh miệng tuyên bố khi được hỏi quan điểm về tình yêu: "Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3".

Không chỉ dừng lại ở đó, khi Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận chồng cô đang qua lại với một nữ diễn viên được một thời gian, Quỳnh Thư khi đó bị cộng đồng mạng tấn công liên tục, nhưng cô không có vẻ gì là phải xấu hổ mà còn đáp trả lại những câu nói mang tính khiêu khích, mỉa mai Diệp Lâm Anh lên trang cá nhân như: "Đàn ông bản lĩnh dùng sự dịu dàng để phụ nữ nhận sai", "Bản lĩnh của đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi", "Gặp nhau muộn chẳng sao, anh đúng độ chín chắn, em sang tuổi dịu dàng"

1
Quỳnh Thư gây phẫn nộ khi nhiều lần khiêu chiếnl đối thủ
2
Diệp Lâm Anh cùng chồng đã rạn nứt tình cảm

Kiều Thanh

Dạo trước, tại buổi họp báo của phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, NSƯT Kiều Thanh thẳng thắn phát ngôn về “người thứ 3” và còn không ngần ngại thừa nhận bản thân mình cũng thuộc thành phần đó. Đây được xem là một trong những phát ngôn gây sốc nhất từ trước đến nay.

Theo đó, nữ diễn viên nói "Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi. Người thứ 3 thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ 3 đâu... Tôi muốn là người đi tiên phong, để mọi người xóa bỏ cái định kiến về người thứ 3 là xấu đi. Bởi vì như tôi dù là người thứ 3 nhưng vẫn đem lại hạnh phúc cho gia đình chồng". Lời nói có phần ủng hộ mọi người phá hoại tình cảm gia đình của nữ diễn viên đã nhận phải “cơn mưa gạch đá”. Ngoài ra, có không ít khán giả kiến nghị tước đi danh hiệu NSƯT của Kiều Thanh.

3
Nữ diễn viên này thẳng thắn thừa nhận mình là người thứ 3 trước truyền thông và khán giả
4
Do đó, cuộc hôn nhân với ông xã của nữ diễn viên bất ngờ bị muôn vàn chỉ trích

Nam Em

Từng làm chao đảo giới mạng một thời vì những ồn ào tình cảm, Nam Em cũng khiến cho người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng với suy nghĩ được đại gia “bao nuôi” là việc bình thường của mình. Nam Em từng vướng phải nhiều chỉ trích khi nhiều lần có ý xen vào chuyện tình cảm của Trường GiangNhã Phương. Về sau, nàng hậu còn bị VJ Quốc Bảo lên án là “người thứ 3”.

Thời điểm đó, tin tức về cô nàng nhiều vô số kể, đã có không ít người hâm mộ tỏ ra ngao ngán mỗi khi nhìn thấy tên của Nam Em và những phát ngôn khiêu khích người khác. Nam Em từng dõng dạc chia sẻ rằng "Như hồi trước tôi cũng nói rồi, mọi người hỏi rằng không thấy tôi hoạt động showbiz nhiều thì lấy tiền đâu làm MV. Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả. Với lại, khi đã là đại gia rồi, số tiền đó chẳng là gì cả".

Xem thêm: Bị Nam Anh bỏ rơi lúc bế tắc, Nam Em trách móc: 'Nhiều khi tôi quên mình có một người chị sinh đôi'

6
Nam Em "gây sốc" với lời thú nhận được đại gia nuôi và đó là chuyện bình thường

Hương Giang

Tiếp theo, Hương Giang cũng chính là một trong những nghệ sĩ nữ nhận phải làn sóng tẩy chay lớn nhất từ trước đến nay của khán giả, phần lớn là vì các phát ngôn liên quan đến tình yêu, hôn nhân của cô nàng trong khi bản thân hầu như chưa bao giờ trải qua những giai thoại đó trong đời. Đáng nói, nhận xét về "tuesday" của Hương Giang trong show Chị Em Chúng Mình lúc trước cũng được netizen chia sẻ rầm rộ.

Nguyên văn lời nói của cô nàng đã khiến cho công chúng phẫn nộ: “Giang xin lỗi, có cực kỳ nhiều lý lẽ cho người thứ 3. Giang không ủng hộ vì họ làm sai thì sẽ phải chịu trách nhiệm với lương tâm, gia đình, pháp luật... tất cả mọi thứ. Nhưng họ không sinh ra để gìn giữ bất kỳ hạnh phúc của một ai cả. Người phải gìn giữ hạnh phúc là người chồng. Nếu như ngay chính người chồng chưa bảo vệ được cái hạnh phúc đó thì đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. Họ cũng sinh ra & chiến đấu cho hạnh phúc của riêng họ, chỉ không may thay cái hạnh phúc đó lại chính là chồng của người khác. Thế thôi!".

Xem thêm: Hương Giang 'khoe' có nhiều sẹo và khẳng định: 'Càng nhiều sẹo càng đáng được yêu thương'

7
Nàng hậu đã từng phải rút lui khỏi showbiz một thời gian do những phát ngôn không thống nhất của mình về tình yêu, hôn nhân
8
Lời nói của cô nàng trong Chị Em Chúng Mình tiếp tục vướng phải chỉ trích vì thượng tôn "tiểu tam"

Hiền Hồ

Cái tên mới nhất được góp mặt vào danh sách này không ai khác chính là nữ ca sĩ Hiền Hồ. Dẫu rằng thời điểm đăng những dòng trạng thái này, phần lớn nữ ca sĩ chỉ muốn câu like và tương tác với các fan. Song, khi scandal nổ ra trong những ngày gần đây thì câu nói “Yêu 2-3 người cũng được. Miễn là mình thật lòng” vẫn được cư dân mạng thi nhau “đào” lại và nhận vô vàng chỉ trích.

Xem thêm: Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân tiếp tục bị lộ loạt ảnh

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 còn có nhiều câu nói khác giờ đây đã trở thành bằng chứng tố cáo cô nàng. Cụ thể, những phát ngôn của cô nàng được cho là đang cô súy cho việc sống không chung thủy, trăng hoa là lẽ bình thường, đi ngược lại với chuẩn mực của xã hội. Được biết, trước đây, nữ ca sĩ thường xuyên đăng hình kèm theo những “câu thả thính” và khiến dân tình vô cùng thích thú.

Xem thêm: Hiền Hồ bất ngờ bị CĐM đào lại phát ngôn cũ, liệu năm nay cô đã có bạn trai?

9
Hiền Hồ thường hay diện những set đồ sang chảnh và đăng những câu "thả thính"
10
Giờ đây, với những câu nói đó, Hiền Hồ nhận phải làn sóng tẩy chay vì cổ súy cho việc sống không chung thủy

Có thể nói, mỗi người một quan điểm sống, không ai có thể ép người khác thay đổi được quan điểm của họ. Tuy nhiên, suy nghĩ và hành động của các nghệ sĩ nữ trên không những làm ảnh hưởng đến bản thân họ mà còn rất nhiều người sẽ phải chịu tổn thương vì bị cuốn vào vòng xoáy mà khó có thể tìm được lối thoát.