Chờ...

Nam ca sĩ nổi tiếng bỏ trốn và nói dối sau khi gây tai nạn, cảnh sát vạch trần sự thật gây phẫn nộ

VOH - Công chúng đang phẫn nộ chỉ trích Kim Ho Joong vì hành vi sai trái và vô trách nhiệm.

Chiều ngày 14/5, News1 đưa tin Kim Ho Joong, một nam ca sĩ nhạc trot nổi tiếng của Hàn Quốc, đang bị điều tra khẩn cấp sau khi vướng cáo buộc lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. 

nam-ca-si-noi-tieng-bi-dieu-tra-vi-bo-tron-va-noi-doi-sau-khi-gay-tai-nan-giao-thong
Kim Ho Joong bị vướng cáo buộc gây tai nạn rồi bỏ chạy - Ảnh: IGNV

Theo nguồn tin, khi đó Kim Ho Joong đã bất ngờ thay đổi làn đường và va chạm mạnh với một chiếc taxi khi đang di chuyển trên con phố thuộc phường Sinsa, quận Gangnam, Seoul. Ngay sau vụ tai nạn, nam ca sĩ đã vội vàng rời khỏi hiện trường.

Người lái chiếc xe bị va chạm đã nhanh chóng báo cảnh sát và cung cấp các thông tin cần thiết về vụ tai nạn. Cảnh sát đã điều tra và xác định được chiếc xe gây tai nạn thuộc sở hữu của Kim Ho Joong. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, họ đã tiến hành triệu tập nam ca sĩ để thẩm vấn. 

Sau đó, quản lý của Kim Ho Joong đã đến đồn cảnh sát và tự nhận mình là người lái xe gây ra vụ va chạm. Tuy nhiên, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng chính Kim Ho Joong mới là người điều khiển phương tiện vào thời điểm xảy ra vụ việc. Điều này khiến nhiều cư dân mạng tin rằng nam ca sĩ sinh năm 1991 đã thông đồng với quản lý để cung cấp thông tin sai sự thật cho cơ quan điều tra. 

nam-ca-si-noi-tieng-bi-dieu-tra-vi-bo-tron-va-noi-doi-sau-khi-gay-tai-nan-giao-thong (3)
Có phải Kim Ho Joong đã thông đồng với quản lý để thoát tội? - Ảnh: chụp màn hình

Trước làn sóng dư luận, công ty quản lý của Kim Ho Joong đã chính thức lên tiếng về thông tin trên. Công ty xác nhận rằng Kim Ho Joong đã gây ra vụ va chạm và rời khỏi hiện trường, nhưng sau đó đã chủ động đến đồn cảnh sát để khai báo.

Theo thông cáo từ công ty, tối ngày 9/5, Kim Ho Joong đã va chạm với một chiếc taxi. Sau khi tai nạn xảy ra, anh ấy đã dừng xe trong một con hẻm và gọi điện thoại liên lạc với quản lý. Đúng lúc đó, tài xế taxi cũng trình báo vụ việc với cảnh sát. Người quản lý sau khi nhận điện thoại của Kim Ho Joong đã đến đồn cảnh sát và tự nhận mình là người lái xe.

Khi biết việc làm của quản lý, nam diễn viên đã chủ động đến đồn cảnh sát để tự thú. Phía cảnh sát cũng xác nhận Kim Ho Joong không lái xe trong tình trạng say rượu. 

nam-ca-si-noi-tieng-bi-dieu-tra-vi-bo-tron-va-noi-doi-sau-khi-gay-tai-nan-giao-thong (2)
Trước mắt, Kim Ho Joong thừa nhận mình chính là người lái xe nhưng không cố tình nhờ quản lý nhận tội thay - Ảnh: chụp màn hình

Tin tức về vụ việc đã lan truyền nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ thất vọng trước những cáo buộc này. Một số người cho rằng cần phải đợi kết quả điều tra chính thức trước khi đưa ra phán xét cuối cùng, trong khi những người khác đã bắt đầu bày tỏ sự phẫn nộ và kêu gọi nam ca sĩ phải chịu trách nhiệm.

Giữa tâm bão scandal, Kim Ho Joong vẫn tiếp tục thực hiện các lịch trình đã được lên kế hoạch từ trước. Nam ca sĩ vừa hoàn thành buổi diễn thuộc chuỗi concert Trot Baritone Classic Arena Tour tại thành phố Goyang vào ngày 11 và 12/5. Sắp tới, Kim Ho Joong sẽ có lịch trình biểu diễn tại thành phố Changwon vào ngày 18 và 19 tháng này.

kim ho joong gay tai nan roi bo tron va noi doi
Mặc kệ ồn ào, Kim Ho Joong vẫn hoạt động với lịch trình bận rộn

Thực tế, đây không phải lần đầu Kim Ho Joong vướng vào những ồn ào liên quan đến vấn đề pháp lý. Trước đó vào năm 2020, giọng ca sinh năm 1992 từng bị tố dính dáng đến các băng nhóm xã hội đen, xung đột pháp lý với người quản lý và còn bị nghi ngờ không thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ngoài ra, bạn gái cũ cũng tiết lộ anh đã bạo hành cô trong quãng thời gian họ hẹn hò.

Trước chuỗi bê bối, Kim Ho Joong vẫn nhận được những show đình đám trên sóng truyền hình, sự nghiệp không hề bị ảnh hưởng khiến khán giả bức xúc. Sau nhiều năm im ắng, nam ca sĩ lại tiếp tục gây ra ồn ào khiến sự việc năm xưa cũng bị "đào" lại. 

Liệu rằng với đời tư nhiều ồn ào như vậy, Kim Ho Joong có thể quay trở lại và tiếp tục hoạt động trong giới giải trí Hàn hay không? Tất cả sẽ do khán giả quyết định, 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.