Chờ...

Nam diễn viên Gabriel Guevara bị bắt vì tấn công tình dục

VOH - Gabriel Guevara bị truy nã toàn cầu vì cáo buộc tấn công tình dục ở Pháp. Anh đã bị bắt ngay trước thềm nhận giải thưởng tại LHP Venice.

Theo Variety, nam diễn viên 22 tuổi người Tây Ban Nha, Gabriel Guevara, đã bị cảnh sát bắt tại Liên hoan phim Venice vì cáo buộc tấn công tình dục ở Pháp. 

Ban tổ chức Liên hoan phim đã xác nhận thông tin và nói rõ rằng ngôi sao của loạt phim tuổi teen không liên quan gì đến sự kiện hoặc các tác phẩm tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80.

Cụ thể, BTC Liên hoan phim Venice đã đưa ra tuyên bố: “Sau các bài báo liên quan đến việc nam diễn viên người Tây Ban Nha Gabriel Guevara bị bắt ở Venice, chúng tôi xin làm rõ rằng sự hiện diện của anh ấy ở Venice không liên quan đến bất kỳ sự kiện hoặc các tác phẩm tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80".

Nam diễn viên Gabriel Guevara bị bắt vì tấn công tình dục 1
Nam diễn viên 22 tuổi người Tây Ban Nha, Gabriel Guevara, bị bắt vì tấn công tình dục

Trước đó vào ngày 2/9, Gabriel Guevara đã chia sẻ về việc mình đến Venice tham dự LHP thông qua một số bài đăng trên Instagram cá nhân. Tuy nhiên, anh không phải khách mời chính thức của LHP Venice mà chỉ đến đây để tham dự sự kiện bên lề, diễn ra vào ngày 3/9. 

Đáng lẽ, nam diễn viên 22 tuổi sẽ nhận được giải thưởng "Nam diễn viên mới xuất sắc" của Filming Italy Best Movie Award nhờ vai diễn trong tác phẩm My Fault. Đây là một giải thưởng bên lề và không liên quan gì đến bản thân Liên hoan phim Venice. Ban tổ chức cũng cho biết họ đã đình chỉ mọi sự vinh danh dành cho nam diễn viên để chờ đợi kết quả điều tra, công bố từ cơ quan chức năng.

Hiện Gabriel Guevara đang bị tạm giam và vẫn chưa rõ chi tiết các cáo buộc chính xác chống lại anh. Tòa phúc thẩm Venice sẽ phải ra phán quyết về vụ án của Guevara, trước khi anh ta có thể bị dẫn độ. 

Nam diễn viên Gabriel Guevara bị bắt vì tấn công tình dục 2
Lệnh truy nã quốc tế đã được ban ngay trước khi Gabriel Guevara nhận được giải thưởng

Gabriel Guevara là nam diễn viên nổi tiếng người Tây Ban Nha. Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim được chuyển thể từ loạt phim dành cho thanh thiếu niên mang tên Skam. Ở tuổi 22, anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia loạt phim đình đám: May Fault, How to Screw it All Up, You’re Nothing Special, Bosé,…

Nam diễn viên Gabriel Guevara bị bắt vì tấn công tình dục 3
Gabriel Guevara sở hữu vẻ ngoài điển trai nên được nhiều khán giả yêu thích

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Gabriel Guevara luôn được đánh giá cao cho mỗi vai diễn của mình. Trang cá nhân của anh hiện đã có hàng triệu người theo dõi. Hiện tại, Gabriel Guevara đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu kiêm diễn viên 21 tuổi Argentina Agostina Goñi.

Nam diễn viên Gabriel Guevara bị bắt vì tấn công tình dục 4
Gabriel Guevara và bạn gái Argentina Agostina Goñi (21 tuổi)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!