Chờ...

Nam diễn viên Yoon Kye Sang từng bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật

VOH - Những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của diễn viên Yoon Kye Sang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Không ai có thể ngờ rằng anh từng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn đến như vậy.

Xuất hiện trong chương trình Newsroom của jTBC vào ngày 10/9 vừa qua, nam diễn viên Yoon Kye Sang đã có những chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp thu hút sự chú ý của công chúng. 

Theo đó, Yoon Kye Sang tiết lộ anh được chẩn đoán mắc chứng phình động mạch não vào năm 2020 và phải thực hiện cuộc đại phẫu ngay sau đó. Chia sẻ về cảm xúc của mình vào thời điểm đó, Yoon Kye Sang thú nhận: "Tôi nằm trên bàn mổ và nghĩ rằng đây có thể là những giây phút cuối cùng trong cuộc đời của mình. Tôi tự hứa rằng nếu được tỉnh lại lần nữa, đó sẽ là một phần thưởng và mình nên sống một cuộc đời tốt đẹp". 

Nam diễn viên Yoon Kye Sang bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật 1
Yoon Kye Sang trong chương trình phỏng vấn của đài jTBC

Những chia sẻ về căn bệnh và cuộc phẫu thuật đã giúp khán giả hiểu hơn về những khó khăn mà nam diễn viên phải trải qua trong thời gian qua. Sau cuộc phẫu thuật, nam diễn viên Gia Đình Là Số 1 phần 2 cũng có nhiều thay đổi suy nghĩ về cuộc sống. Anh khẳng định: "Tôi sẽ sống theo cách mình muốn mà không hề lưỡng lự. Khi được sống hạnh phúc với bản thân và quyết tâm đi theo một con đường nhất định, tôi tin mọi người sẽ ủng hộ mình". 

Nam diễn viên Yoon Kye Sang từng bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật 2
Nam diễn viên nỗ lực sống cuộc đời tốt đẹp

Cũng trong chương trình, Yoon Kye Sang đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình với bà xã kém 5 tuổi. Theo đó, nam diễn viên đã kết hôn với nữ doanh nhân Cha Hye Young vào tháng 6/2022 tại khách sạn Shilla, Seoul sau 2 năm hẹn hò. 

Yoon Kye Sang cho biết bản thân đang bước vào thời kỳ ổn định: “Sau khi kết hôn, tôi có được cảm giác ổn định và thoải mái hơn. Dù tôi có làm gì đi chăng nữa, ý nghĩ về việc có một gia đình ở phía sau luôn mang lại cho tôi sự tự tin". Khi được phát thanh viên hỏi về kế hoạch có con, nam diễn viên không ngần ngại tiết lộ bản thân mong muốn có cả con trai và con gái. 

Nam diễn viên Yoon Kye Sang bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật 3
Hôn lễ của Yoon Kye Sang và vợ doanh nhân

Được biết sắp tới đây, Yoon Kye Sang sẽ tham gia bộ phim The Day của đài ENA. Trong đó, nam diễn viên vào vai Kim Myung Joon, người bố nghèo ngốc nghếch, chấp nhận làm kẻ bắt có để có tiền cho con gái phẫu thuật. Đây không chỉ là vai diễn giúp Yoon Kye Soon trải nghiệm cảm giác làm cha, mà còn là vai diễn mang màu sắc khác lạ của anh so với trước. The Day dự kiến lên sóng vào ngày 13/9. 

Nam diễn viên Yoon Kye Sang bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật 4
Yoon Kye Sang sẽ vào vai người cha trong The Day

Yoon Kye Sang sinh năm 1979, ra mắt khán giả lần đầu vào năm 1999 với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng g.o.d. Nhóm được xem là thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop, cùng với Shinhwa, Sechs Kies, Fin.K.L và S.E.S. Cuối năm 2022, 5 thành viên g.o.d đã cùng nhau tái hợp, tổ chức đêm diễn kỷ niệm 25 năm tại KSPO Dome, Seoul.

Nam diễn viên Yoon Kye Sang bị phình động mạch não, cuộc sống thay đổi sau phẫu thuật 5
Nam diễn viên còn được biết đến với vai trò của thành viên nhóm nhạc đời đầu g.o.d

Năm 2004, Yoon Kye Sang lấn sân diễn xuất khi tham gia phim truyền hình My 19 Year Old Sister in Law (Chị Dâu 19 Tuổi) và phim điện ảnh Flying Boys (Người Bay). Ngoài ra, những bộ phim có sự tham gia của anh có thể kể đến như: The Greatest Love (Mối Tình Bất Diệt), High Kick 3 (Gia Đình Là Số 1 phần 3), The Good Wife (Người Vợ Tuyệt Vời), The Outlaws (Ngoài Vòng Pháp Luật),...