Chờ...

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện đã gây tranh cãi tại buổi công bố nhà sản xuất Miss Universe Vietnam 2024

VOH - Mới đây, "nàng hậu thị phi" Bùi Quỳnh Hoa khiến công chúng bất ngờ khi diện trang phục "kém duyên" tại thảm đỏ lễ ký kết của Miss Universe Vietnam.

Sáng 29/1, buổi họp báo về việc ký kết hợp tác sản xuất cho cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, dù xuất hiện lộng lẫy với chiếc vương miện Miss Universe Vietnam nhưng Bùi Quỳnh Hoa lại mất điểm diện nội y thiếu tinh tế.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 1
Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa - Ảnh: NSX

Giữa dàn người đẹp có mặt tại buổi họp báo, sự xuất hiện của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Trong sự kiện, nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa diện chiếc váy xuyên thấu, có phần đính đá uốn lượn để tôn lên đường cong và vẻ gợi cảm của hình thể. Tuy nhiên, chất liệu xuyên thấu lại vô tình khiến người đẹp rơi vào sự cố lộ nội y. Khi đứng tạo dáng trước ống kính, nội y của Bùi Quỳnh Hoa hiện lên khá rõ, làm tổng thể bộ trang phục trở nên kém duyên và phản cảm. 

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 2
Nàng hậu diện váy xuyên thấu "kém duyên" tại buổi họp báo - Ảnh: NSX

Ngoài ra, dân tình còn "soi" ra được nhan sắc của Bùi Quỳnh Hoa khá lạ. Chiếc mũi của cô cao và thon gọn hơn làm tổng thể gương mặt của cô thay đổi so với trước đây khiến nàng hậu trông sắc sảo và cân đối hơn.

Nhiều người còn nhận thấy nàng hậu trông khác hẳn so với lúc mới đăng quang hồi tháng 10/2022. Dân tình cho rằng tân Hoa hậu Miss Universe Vietnam 2023 đã can thiệp dao kéo để thay đổi phần mũi.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 3
Bùi Quỳnh Hoa lúc mới đăng quang

Trước đó, đời tư của Bùi Quỳnh Hoa khá ồn ào. Cô từng vướng tin đồn mua giải, bị đào lại ảnh thổi bóng cười. Mặc dù cô đã lên tiếng giải thích nhưng cư dân mạng vẫn liên tục tấn công khiến cô phải "ở ẩn" một thời gian.

Bên cạnh Bùi Quỳnh Hoa, dàn khách mời trong buổi ký kết còn có Hồng Đăng - Á hậu 2 Miss Universe Vietnam, Lydie Vũ - Top 5 Miss Universe Vietnam và các học trò của Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế Việt Nam 2023.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 4
Hồng Đăng (trái) và Lydie Vũ (phải) - Ảnh: NSX
Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 5
Bùi Quỳnh Hoa và các học trò của cô - Ảnh: NSX

Tại buổi họp báo, Dược sĩ Tiến và Hoa hậu Hương Giang chính thức trở thành nhà sản xuất mới của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Theo đó, Dược sĩ Tiến và Hương Giang sẽ "bắt tay" cùng tổ chức Miss Universe Vietnam trong việc sản xuất chương trình cho năm 2024.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 6
Dược sĩ Tiến "bắt tay" Lưu Hương Giang tham gia vào khâu sản xuất cuộ thi - Ảnh: NSX

Chia sẻ tại họp báo, Dược sĩ Tiến không giấu được niềm tự hào khi được Miss Universe Vietnam tin tưởng giao trọng trách. Anh khẳng định sẽ cùng Hương Giang đem tới một cuộc thi ngang tầm, thậm chí còn lớn hơn những sân chơi nhan sắc mà anh từng đảm nhận.

Bà Thúy Nga - đại diện Miss Universe Vietnam, cũng đánh giá cao năng lực của cặp đôi Dược sĩ Tiến - Hương Giang. Bà cho biết họ có phong cách trẻ trung, năng động và tư duy tốt trong việc sản xuất show. Chính vì thế, ban tổ chức quyết định chọn họ để cùng đồng hành cho mùa giải sắp tới.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 7

Gần đây, một loạt những thông tin về sự ra đi của Ban Giám đốc điều hành đã khiến công chúng hoang mang. Cụ thể, Hoa hậu Nguyễn Thị Quỳnh Nga đã rời ghế Giám đốc Quốc gia của cuộc thi. Đồng thời, siêu mẫu Lan Khuê cũng không còn đảm nhiệm vị trí CEO.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 8
Nguyễn Thị Quỳnh Nga (trái) và Lan Khuê (phải) đều rời khỏi BTC cuộc thi

Chính vì thế, thông tin Dược sĩ Tiến và Hương Giang trở thành nhà sản xuất mới của Miss Universe Vietnam 2024 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu nhan sắc. Với kinh nghiệm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp cũng như sự đa dạng trong lĩnh vực giải trí, Dược sĩ Tiến và Hương Giang hứa hẹn sẽ đem đến một mùa giải mới đầy thú vị cho Miss Universe Vietnam.

Nàng hậu Bùi Quỳnh Hoa vừa xuất hiện lại gây tranh cãi 9

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!