Chờ...

Nghệ sĩ Công Lý từng muốn chia tay vợ vì bệnh tật

VOH - Nam nghệ sĩ cho biết ông không đành lòng nhìn vợ cùng mình chịu khổ cực chạy chữa khắp nơi.

Bệnh tật dày vò là một trong những khốn cảnh mà nhiều người không may sẽ gặp phải. Khi đó, áp lực không chỉ rơi vào những người bệnh mà còn ảnh hưởng đến gia đình, người thân. Nghệ sĩ Công Lý chính là một trong những hoàn cảnh ấy khi gặp bạo bệnh ảnh hưởng thể chất, còn tinh thần thì buồn bã, đau khổ vì liên lụy đến vợ phải cùng mình chạy chữa khắp nơi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của NSND Công Lý với VJ Thùy Minh trong một chương trình. Trong đó, nam nghệ sĩ chia sẻ về cơn bạo bệnh mà anh gặp phải một cách bất ngờ. Sau một năm, anh mới ý thức được những gì đang diễn ra và mang trong mình nỗi sợ về nhiều thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi nhìn lại, nam diễn viên thấy may mắn khi sức khỏe đang chuyển biến tích cực hơn.

Nghệ sĩ Công Lý muốn chia tay vợ vì bệnh tật 1
Nghệ sĩ Công Lý từng muốn chia tay vợ để cô không phải chịu khổ cùng mình

Ngọc Hà, người đã chăm sóc NSND Công Lý trong thời gian anh gặp bất ổn sức khỏe, chia sẻ trên trang cá nhân rằng cuộc trò chuyện này diễn ra hồi đầu năm 2023. Cô đã cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời tham gia vì lo ngại cho sức khỏe của chồng. Tuy nhiên, bằng chừng đó thời gian chăm sóc Công Lý, cô tin rằng anh sẽ vượt qua được. Cô phải huy động cả team để lỡ may có vấn đề gì còn hỗ trợ, may mắn là mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ.

Trong buổi trò chuyện đó, khi được hỏi về khoảng thời gian gặp biến cố sức khỏe, NSND Công Lý đã nghẹn lời khi cho biết từng nghĩ đến chuyện chia tay vợ. Trong giây phút đó, sao phim Những Cô Gái Trong Thành Phố rơi nước mắt khiến cả trường quay lắng lại. Ngọc Hà đã thuật lại: “Anh Lý khóc, mình ngồi dưới cũng khóc".

Nghệ sĩ Công Lý muốn chia tay vợ vì bệnh tật 2
Suốt những tháng ngày chạy chữa bệnh khắp nơi, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng

Xem thêm: NSND Công Lý cố gắng tập đi mỗi ngày, sức khỏe tiến triển tốt sau bạo bệnh

Dưới phần bình luận, nhiều người không khỏi xót xa trước những chia sẻ của NSND Công Lý trong giai đoạn gặp bạo bệnh. Đồng thời, cư dân mạng cũng gửi lời động viên, mong Ngọc Hà vững vàng hơn và tiếp tục đồng hành cùng chồng trong thời gian tới.

Ngọc Hà cũng hiếm hoi trải lòng về giai đoạn khó khăn khi chồng gặp biến cố. Cô cho biết: “Đến giờ cũng buồn nhưng phải cố, phải cố rất nhiều. Không được làm nghề, vật chất đã đuối nhưng tinh thần còn giết chết cả vợ chồng mình. Nếu có điều ước, nếu có đánh đổi 10 năm tuổi thọ mình cũng xin dành tặng để anh Lý khỏe mạnh trở lại”.

Nghệ sĩ Công Lý muốn chia tay vợ vì bệnh tật 3
Gần đây, nghệ sĩ Công Lý bắt đầu tập luyện để quay lại sân khấu

Đồng hành cùng Công Lý trong những tháng ngày khó khăn, Ngọc Hà thật sự một người vợ tận tâm và hết mình. Hiện tại, cả hai đang hạnh phúc bên nhau sau khi vượt qua nghịch cảnh. Câu chuyện của NSND Công Lý đã trở thành một thông điệp ý nghĩa về sự hy sinh và tình yêu thương trong gia đình. Bạn bè và khán giả hy vọng nam nghệ sĩ sẽ sớm khỏe mạnh lại và tiếp tục hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.