Chờ...

Chi Pu và Amber được dân mạng Trung rần rần 'đẩy thuyền'

VOH - Các khán giả Trung Quốc của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 thậm chí còn tạo cả siêu thoại couple cho cặp đôi mới này.

Gần đây, Chi Pu giành nhiều sự quan tâm của công chúng khi tham gia chương trình của Trung Quốc - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4. Thêm vào đó, cô còn đang được netizen "đẩy thuyền" với Amber - cựu thành viên nhóm nhạc Kpop f(x) nổi tiếng một thời.

Chi Pu và Amber bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' 1
Mối quan hệ giữa Chi Pu và Amber khiến fan tò mò

Mới đây nhất, khán giả của chương trình phát hiện ra Amber f(x) và Chi Pu đã có động thái theo dõi nhau trên Instagram. Trong bài đăng mới nhất trên diễn đàn của Chi Pu vào tối 5/5, Amber đã để lại một bình luận cổ vũ "tỷ tỷ" của mình: "Go Chi Pu Go". Ngay sau đó, Chi Pu cũng đáp lại bằng một câu tiếng Trung, tạm dịch: "Chị cũng vậy nha, cố lên!".

Chi Pu và Amber bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' 2
Cả hai thoải mái tương tác trên mạng xã hội

Hành động này của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Bởi trước đó, cả hai đã có những màn tương tác tình cảm, ngọt ngào trên sóng. Một số khán giả yêu thích phản ứng hóa học giữa họ nên hùa nhau "đẩy thuyền. Theo thói quen của khán giả Trung, mỗi một cặp đôi đều sẽ có một tên gọi riêng rất hoa mỹ. Chi Pu - Amber cũng không phải ngoại lệ, cặp đôi của họ được gọi là "Thái Vân Chi Nam".

Chi Pu và Amber bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' 3
Tài khoản ghép đôi của cả hai được tạo ra

Xuyên suốt quá trình tham gia gameshow, vì Amber biết tiếng Anh nên được các chị đẹp nhờ làm cầu nối giúp "đại diện Việt Nam" giao tiếp với mọi người. Amber cũng rất nhiệt tình hỏi han, quan tâm và giúp đõ Chi Pu hòa nhập trong môi trường mới. Bên cạnh đó, Chi Pu và Amber còn có nhiều khoảnh khắc "thả thính" nhau khắp trường quay. 

Xem thêm: Chi Pu: Liều lĩnh tham gia show quốc tế, ekip không thể hỗ trợ nên 'tự bơi'

Trong đoạn phỏng vấn tại chương trình, Chi Pu chia sẻ Amber rất tinh tế và quan tâm đến mọi người xung quanh. Khi thấy Chi Pu đang mặc bộ váy bó sát, không được thoải mái, Amber đã chủ động nhường cho cô biểu diễn trước. Khi được hỏi yêu mến chị đẹp nào nhất trong chương trình, Chi Pu đã trả lời: "Là Amber, tôi vô cùng thích cô ấy."

Chi Pu và Amber bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' 4
Chi Pu bày tỏ sự yêu thích dành cho Amber

Ngoài việc hay tương tác thân thiết với Amber, Chi Phu còn có vẻ rất được Ella Trần Gia Hoa yêu quý. Ella và Amber cũng là hai thí sinh sở hữu điểm số cao nhất ở phần thi mở màn nên có quyền chọn thành viên cho đội của mình. Đặc biệt, team Ella sẽ diễn ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đúng như tin đồn trước đó. Chính Ella đã chọn bài hát này cho team mình.

See Tình là ca khúc Việt nên Ella đã chọn Chi Pu vào team mình. Ngay lập tức, Amber tỏ ra vô cùng tiếc nuối và liên tục nói: "Không" như muốn phủ định hiện thực phũ phàng trước mắt.

Điều này một lần nữa khiến nhiều fan ghép đôi cả hai nhanh chóng hưởng ứng nhiệt tình. Nhiều khán giả để lại bình luận ngưỡng mộ tình bạn đẹp của Chi Pu và Amber. Một số khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối vì giọng ca 9x không lựa chọn về đội của Amber dù trước đó cô từng khẳng định sẽ vào đội này.

Chi Pu và Amber bất ngờ được fan 'đẩy thuyền' 5
Chi Pu quyết định không về đội của "người thương" Amber

Hiện tại, 2 tập đầu của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Lên Sóng mùa 4 đã chính thức lên sóng. Đại diện duy nhất đến từ Việt Nam - Chi Pu đã mang đến màn biểu diễn khá mãn nhãn với bản hit quen thuộc Đóa Hoa Hồng. Dù giọng hát còn nhiều tranh cãi, nhưng nhan sắc của cô nàng nhận về cơn mưa lời khen từ người xem chương trình cả ở Việt Nam lẫn Trung Quốc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!