Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu

(VOH) - Bà Kiều Đàm Linh - vợ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn chia sẻ về ca phẫu thuật lần 3 của chồng. Cho đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của ông vẫn chưa có chuyển biến tốt, hôn mê sâu nhiều ngày.

Tối ngày 25/8, bà Kiều Đàm Linh - vợ của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn vừa có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng. Được biết, hiện tại ông vẫn đang trong quá trình hôn mê sâu.

Xem thêm: Nhạc sỹ Nguyên Lê kết hợp cùng Trần Mạnh Tuấn trong show Âm hưởng Đông Phương

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu 1
Bà Kiều Đàm Linh bên cạnh nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Cụ thể, bà Kiều Đàm Linh cho biết nam nghệ sĩ đã dần phục hồi sức khỏe hồi tháng 8/2021. Tuy nhiên vào tháng 3/2022, ông Trần Mạnh Tuấn bị nhiễm Covid-19 dẫn đến tình trạng sức khỏe ngày càng chuyển biến xấu. Vợ của nam nghệ sĩ 52 tuổi băn khoăn không biết phải chăng sức khỏe của chồng ngày một yếu dần là do dịch Covid hay còn yếu tố khác.

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu 2
Sức khỏe của ông ngày càng yếu dần

Trang Tuổi Trẻ online đưa tin, bà xã Trần Mạnh Tuấn bộc bạch: "Tôi vẫn chưa gặp anh. Không biết phải do hậu Covid-19 không, nhưng chỉ biết sau khi nhiễm dịch thì sức khỏe anh yếu đi hẳn suốt mấy tháng nay, rồi hôn mê luôn. Giờ mổ não rất nguy hiểm. Bác sĩ và gia đình đã cân nhắc rất kỹ. Không còn cách nào khác mới phải mổ. Giờ chúng tôi cũng chỉ biết cầu nguyện".

Trước đó, gia đình của nam nghệ sĩ saxophone đã dự tính sẽ đưa ông sang nước ngoài điều trị bệnh sau cơn đột quỵ. Ấy thế cách đó không lâu thì Trần Mạnh Tuấn bất ngờ mê man vì nhiễm bệnh. Bà Kiều Đàm Linh trải lòng: “Suốt 5 tháng qua, dù anh rất nỗ lực nhưng cơ thể luôn mệt mỏi, không còn chút sức lực".

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu 3
Trần Mạnh Tuấn từng tham gia cổ vũ tinh thần của các bệnh nhân nhiễm Covid-19

Vào tháng 8/2021, thông tin nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn phải nhập viện cấp cứu ở bệnh viện Quân y 175 trong tình trạng đột quỵ khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Được biết, ông bị ngã mạnh tại nhà riêng, sau đó được vợ phát hiện và nhanh chóng đến bệnh viện. May mắn thay, nhạc sĩ 7x khi ấy đã “thoát cửa tử” và được các bác sĩ đánh giá là ca bệnh phục hồi thần kỳ. 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu 4
Sau khi phục hồi sức khỏe một cách thần kỳ, nghệ sĩ saxophone vẫn tập luyện không ngừng nghỉ

Có thể nói, trong suốt thời gian điều trị bệnh, Trần Mạnh Tuấn luôn nung nấu hy vọng có cơ hội được quay trở lại sân khấu và “cháy” hết mình với nghề. Chính vì thế ngay sau khi sức khỏe đã dần ổn định, tháng 4/2022, ông bất ngờ xuất hiện ở đêm nhạc 21 Năm Nhớ Trịnh Công Sơn, Em Và Trịnh. Tuy tại đêm diễn ra sự kiện, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn không trực tiếp tham gia biểu diễn nhưng khoảnh khắc ông có mặt trong đêm ấy đã khiến nhiều khán giả xúc động. 

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn phải mổ não trong hôn mê, sức khỏe chuyển biến xấu 5
Ông luôn hết mình với đam mê kể cả khi sức khỏe không cho phép

Hiện tại, nam nghệ sĩ vừa trải qua ca phẫu thuật vì tràn dịch màn não ở bệnh viện Quân y 175. Ông vẫn đang trong quá trình theo dõi sát sao của các y bác sĩ vì hôn mê sâu. Thêm vào đó, bà Kiều Đàm Linh cũng cho biết tình hình hiện tại của chồng không thể nói trước được điều gì: "Tình trạng anh ra sao có lẽ phải một, hai ngày tới mới biết rõ được. Nếu anh tỉnh dậy thì có thể phải tập vật lý trị liệu lại từ đầu. Nhưng tôi không ngại điều đó, chỉ mong anh tỉnh lại cũng là một niềm hạnh phúc không gì bằng rồi".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.