Chờ...

Ngô Vũ Sâm trở lại Hollywood sau 20 năm với bộ phim Silent Night ra mắt tháng 12

VOH - Đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm (John Woo) là bậc thầy làm phim hành động của điện ảnh Hồng Kông với nhiều bộ phim kinh điển như Bản Sắc Anh Hùng, Điệp Huyết Song Hùng, Lạt Thủ Thần Thám,...

Ông là đạo diễn gốc Hoa đầu tiên thành công ở Hollywood với các bộ phim hành động ăn khách như Face/Off, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2… và là một trong những nhà làm phim gốc Hoa hiếm hoi được cả Hollywood kính nể.

Sau 20 năm kể từ khi ra mắt bộ phim Paycheck (Lật Mặt), nay Ngô Vũ Sâm quay trở lại Hollywood với tác phẩm mới Silent Night, dự kiến sẽ ra mắt công chúng Mỹ vào ngày 1/12 tới.

Ngô Vũ Sâm trở lại Hollywood sau 20 năm với bộ phim Silent Night ra mắt tháng 12
Bộ phim Silent Night của đạo diễn Ngô Vũ Sâm sẽ ra mắt công chúng Mỹ vào ngày 1/12 - Ảnh: Internet

Đây cũng là bộ phim điện ảnh mới nhất của Ngô Vũ Sâm kể từ sau bộ phim Manhunt (Thiên La Địa Võng), ra mắt năm 2017.

Tác phẩm mới Silent Night do ê-kíp đoàn phim Sát Thủ John Wick 4 thực hiện các pha hành động, và tài tử Joel Kinnaman trong bộ phim Điệp Vụ Cảm Tử vào vai nam chính.

Sở hữu ngoại hình điển trai, dáng người khỏe khoắn và là vai nam chính nhưng Joel Kinnaman lại hoàn toàn không có bất kỳ lời thoại nào khi xuất hiện trong Silent Night.

Gần 20 năm qua, ngô Vũ Sâm chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật trở lại thị trường châu Á và cho ra các bộ phim có doanh thu lớn như Đại Chiến Xích Bích, Chuyến Tàu Định Mệnh…

Ngô Vũ Sâm trở lại Hollywood sau 20 năm với bộ phim Silent Night ra mắt tháng 12 2
Đạo diễn Ngô Vũ Sâm là bậc thầy làm phim hành động của điện ảnh Hồng Kông - Ảnh: Internet

Với tác phẩm mới lần này, nhà sản xuất phim Silent Night nhận xét: "Ngoại trừ Ngô Vũ Sâm, không ai có thể làm một bộ phim mà vai nam chính không có lời thoại".

Tài tử gốc Thụy Điển 43 tuổi Joel Kinnaman được nhiều người biết đến với vai chàng đại úy Rick Flag có ngoại hình sexy, giọng nói trầm ấm và đôi mắt hút hồn trong bộ phim Điệp Vụ Cảm Tử (2016).

Trong phim mới lần này, anh đóng vai một người cha xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù cho cái chết của đứa con trai của mình.

Sự nghiêm túc trong công việc của Joel Kinnaman đã gây ấn tượng mạnh đối với đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Ông dành tặng nam diễn viên lời khen khi nói rằng anh ấy rất tận tâm với vai diễn của mình và luôn ép bản thân phải nỗ lực tập luyện. Anh ấy tự mình hoàn thành 99% các pha hành động và ông cảm thấy rất vui khi được hợp tác với Joel Kinnaman.

Ngô Vũ Sâm trở lại Hollywood sau 20 năm với bộ phim Silent Night ra mắt tháng 12 3
Diễn viên Joel Kinnaman - Ảnh: Internet

Ngô Vũ Sâm sinh năm 1946, là một trong những nhà làm phim tiên phong của dòng phim hành động kinh điển nổi tiếng ở Hồng Kông vào thập niên 1980 - 1990. Sau đó, ông đến Hollywood và tiếp tục đạo diễn hàng loại phim hành động khác.

Sau khi hoàn thành bộ phim Paycheck do Ben Affleck đóng vai chính vào năm 2003, Ngô Vũ Sâm rời Mỹ trở lại quê nhà tiếp tục sự nghiệp làm phim.

Suốt 2 thập kỷ qua, dù vẫn làm phim nhưng Ngô Vũ Sâm không có tác phẩm nào dành tặng khán giả phương Tây. Chính vì thế, bộ phim hành động mới Silent Night do ông làm đạo diễn với vai nam chính do Joel Kinnaman đảm nhận đang rất được khán giả Mỹ mong đợi.