Chờ...

Ngôi sao ngàn tỷ cầu hôn bạn gái là nghệ sỹ dưới trướng

VOH - Diễn viên Hoàng Tử Thao chính thức cầu hôn bạn gái sau một thời gian hẹn hò.

Hoàng Tử Thao là một trong những sao nam Trung Quốc sở hữu lượng fan khủng với hơn 66 triệu người. Anh và nữ idol Từ Nghệ Dương từng bị đồn hẹn hò từ năm 2020.

Tháng 7 vừa qua, cả hai chính thức xác nhận chuyện hẹn hò và cùng đăng ảnh thân mật bên nhau trên bãi biển lúc hoàng hôn.

Mới đây, Hoàng Tử Thao chính thức cầu hôn Từ Nghệ Dương và được đối phương đáp lại bằng cái gật đầu đồng ý.

Trong chương trình truyền hình thực tế mang tên Hãy Đi Theo Tôi phát sóng mới đây, trong khung cảnh buổi lễ cầu hôn được phủ đầy hoa, Hoàng Tử Thao nói: "Kể từ khi hai chúng ta mới gặp mặt cho đến tận bây giờ, từ lúc hành trình của chúng ta bắt đầu, em đã được định sẵn là người bạn đời sẽ cùng anh đi đến cuối cuộc đời".

hinh 1
Hoàng Tử Thao xúc động khi gửi cho người thương những lời ngọt ngào "từ tận đáy lòng" - Ảnh: Weibo

Tiếp đến, anh bắt đầu màn cầu hôn bạn gái với câu nói: "Anh dám lấy em, em có dám đồng ý không?".

Cảm động trước lời cầu hôn của bạn trai, Từ Nghệ Dương đã rơi nước mắt và đáp rằng: "Em dám", sau đó cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người.

Màn cầu hôn của cặp đôi nhanh chóng trở thành tin tức "nóng sốt" được mọi người bàn luận sôi nổi trên không gian mạng và chiếm giữ vị trí đầu bảng trên hot search Weibo.

hinh 2
Từ Nghệ Dương đang lắng nghe những lời bày tỏ của Hoàng Tử Thao - Ảnh: Weibo

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, từng ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, được biết đến với nghệ danh TAO. 

Sau khi rời nhóm EXO, anh trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp với tư cách nghệ sĩ độc lập, hoạt động cả trong lĩnh vực âm nhạc lẫn đóng phim.

Năm 2015, Hoàng Tử Thao tự thành lập công ty giải trí, và Từ Nghệ Dương là một trong những nghệ sĩ trực thuộc công ty của anh. Cô sinh năm 1997, được biết đến với tư cách ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên.

hinh 3
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương trao nhau nụ hôn sau màn cầu hôn (phải) - Ảnh: Weibo

Hoàng Tử Thao xuất thân giàu có nhưng khi còn nhỏ, thân phụ anh nói dối với anh rằng gia đình mình rất nghèo và chỉ cho anh rất ít tiền tiêu vặt.

Hiện tại, ngôi sao 31 tuổi là một người siêu giàu trong làng giải trí Trung Quốc nhờ thừa kế khối tài sản 20 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 2,75 tỷ USD) từ người cha doanh nhân qua đời cách đây 4 năm.

Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều bất động sản tại Thanh Đảo.