Chờ...

Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương

VOH - Cựu thành viên EXO cầu hôn bạn gái trong chương trình do chính mình sản xuất.

Ngày 26/8, Hoàng Tử Thao đã cầu hôn bạn gái Từ Nghệ Dương trong chương trình tạp kỹ do chính công ty mình sản xuất. Tin này hiện đã “bạo” đỏ hot search Weibo, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn fan trong nước lẫn quốc tế.  

Hoàng Tử Thao cầu hôn Từ Nghệ Dương giữa một biển hoa hồng phấn lộng lẫy

Để tạo nên khoảnh khắc đặc biệt này, Hoàng Tử Thao đã sắp xếp và trang trí toàn bộ không gian thành một lâu đài mơ mộng, xung quanh ngập tràn những bông hoa hồng phấn - loài hoa mà Từ Nghệ Dương yêu thích. 

hoang-tu-thao-cau-hon-ban-gai-kem-4-tuoi
Không gian cầu hôn lãng mạn của Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương - Ảnh: chụp màn hình

Khi Từ Nghệ Dương xuất hiện, nam ca sĩ không giấu được cảm xúc và đã bật khóc. Anh bước đến, ôm chặt cô trong vòng tay, sau đó nhẹ nhàng dẫn cô tiến về giữa sân khấu. Hoàng Tử Thao chia sẻ những lời từ đáy lòng: “Ngay từ khi em bước vào cuộc đời anh và quyết định ở lại bên anh, trong lòng anh đã có câu trả lời chính xác nhất.” 

hoang-tu-thao-cau-hon-ban-gai-kem-4-tuoi (3)
Hoàng Tử Thao lẫn bạn gái đều xúc động mạnh trong thời khắc thiêng liêng - Ảnh: chụp màn hình

Sau khi thổ lộ, Hoàng Tử Thao từ từ rút ra một bó hoa, quỳ gối trước mặt Từ Nghệ Dương và ngỏ lời cầu hôn: “Em là tất cả những gì anh từng mơ ước. Anh muốn cùng em viết tiếp những chương mới trong câu chuyện tình yêu của chúng ta. Anh dám cưới em, em có dám đồng ý không?". Lời cầu hôn của Hoàng Tử Thao khiến trái tim của Từ Nghệ Dương thổn thức. Câu trả lời "Em dám" của cô chính thức khép lại một chương tình yêu đẹp để mở ra hành trình mới cho cặp đôi. 

voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-3
Màn cầu hôn gây "chấn động" Cbiz - Ảnh: weibo
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-8
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-7
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-5
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-4
Người dùng mạng không khỏi xuýt xoa trước màn cầu hôn giữa biển hoa của Hoàng Tử Thao dành cho Từ Nghệ Dương - Ảnh: Weibo

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, là cựu thành viên nhóm EXO đình đám. Anh để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả với vũ đạo xuất sắc và thần thái tự tin khi trình diễn. Sau khi rời nhóm EXO, anh trở về Trung Quốc và thành lập công ty giải trí riêng - Long Thao Entertainment.   

hoang-tu-thao-cau-hon-ban-gai-kem-4-tuoi (5)
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương công khai hẹn hò vào tháng 7 vừa qua - Ảnh: Weibo

Theo SCMP, Hoàng Tử Thao là một trong những nam nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù nhất nhì Cbiz. Sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực, cha anh từng là doanh nhân hàng đầu tại Thanh Đảo với khối tài sản ước tính lên đến 3 tỷ USD. Năm 1997, ông đứng thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất thành phố này. Sau khi ông qua đời, toàn bộ gia sản khổng lồ đã được thừa kế bởi Hoàng Tử Thao. 

Từ Nghệ Dương sinh năm 1997, từng là thực tập sinh của SM Entertainment. Đây cũng là thời điểm cô có cơ hội quen biết đàn anh cùng công ty Hoàng Tử Thao. Cuối năm 2018, cô trở về Trung Quốc tham gia show Trạm Kế Tiếp Truyền Kỳ, thành công giành được suất debut trong nhóm Legal High.

Năm 2020, Từ Nghệ Dương tham gia gameshow Sáng Tạo Doanh. Khi ấy cô là thí sinh còn Hoàng Tử Thao là huấn luyện viên. Cư dân mạng đã “soi” được “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi từ thời điểm này bởi Từ Nghệ Dương chẳng ngại ngần đáp trả đàn anh trên sóng chương trình, rất giống với một cặp oan gia điển hình trong các bộ phim ngôn tình.

voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-9
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-13
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-19
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-17
Từ Nghệ Dương chia sẻ những hình ảnh thân mật của cả hai trên Weibo cá nhân - Ảnh: Weibo

Cuối năm 2020, những tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương bắt đầu rộ lên. Dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, nhưng những hình ảnh thân mật bị bắt gặp ngày càng nhiều đã khiến công chúng hoài nghi. Từ cử chỉ tình cảm nhỏ nhặt như tựa đầu, nắm tay cho đến những lần bị bắt gặp đi cùng nhau, Hoàng Tử Thao - Từ Nghệ Dương liên tục trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. 

Tuy nhiên, sự ủng hộ ban đầu dành cho cặp đôi dần chuyển thành sự phản đối khi các tin đồn xuất hiện quá dày đặc, chiếm dụng mạng xã hội. Có thời điểm, nhiều người cho rằng phía Hoàng Tử Thao đã “mua” hot search Weibo, lợi dụng chuyện tình cảm để quảng bá tên tuổi. Bản thân Hoàng Tử Thao từng khó chịu, gay gắt khi liên tục bị cộng đồng mạng hỏi về chuyện tình cảm. Nhưng dù nam ca sĩ phủ nhận, loạt ảnh hẹn hò của hai người vẫn quá rõ ràng, khó lòng thuyết phục netizen.

voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-0
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-6
voh-hoang-tu-thao-cau-hon-tu-nghe-duong-h-2

Đến ngày 14/7/2024, Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương chính thức công khai hẹn hò và thừa nhận đã tìm hiểu từ năm 2020. Đa số người dùng mạng đều không quá bất ngờ, thậm chí fan Hoàng Tử Thao còn vui mừng vì thần tượng đã “có danh phận”. Sau 4 năm hẹn hò, hai nghệ sĩ đã chính thức cho nhau danh phận, chuẩn bị xây dựng tổ ấm nhỏ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.