Chờ...

Ngôi sao phim 'Stranger Things' Noah Schnapp công khai là người đồng tính

(VOH) - Nam diễn viên tiết lộ điều này trên tài khoản TikTok của mình. Lời công khai của Noah nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng.

Mới đây, truyền thông Hollywood bất ngờ đưa tin ngôi sao tuổi teen nổi tiếng Noah Schnapp đóng Stranger Things đã công khai xu hướng tính dục của mình với công chúng. Cụ thể, anh chàng đã tiết lộ điều này trên kênh Tiktok của mình với nội dung “Cuối cùng tôi đã nói với bạn bè, gia đình rằng tôi là người đồng tính sau 18 năm sợ hãi, chỉ biết trốn trong tủ quần áo".

noah-schnapp-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-1
Nam diễn viên Noah Schnapp vừa công khai là người đồng tính trên nền tảng TikTok. Anh chàng chia sẻ đã phải đắn đo có nên nói ra điều này hay không trong nhiều năm qua.

Đáng nói, những người xung quanh của nam diễn viên đáp lại với biểu hiện họ biết việc này từ lâu rồi. Chuyện Noah công khai là người đồng tính đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo các fan trên toàn thế giới. Phần lớn đều cảm thấy vui cho anh chàng vì đã dũng cảm sống thật với chính mình. Ngoài ra, ông lớn Netflix cũng thể hiện sự cổ vũ Noah bằng cách để lại bình luận cảm xúc trái tim.

noah-schnapp-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-2
Dường như mọi người thân cận với Noah đều nhận ra xu hướng tính dục của anh và họ không hề ngạc nhiên

Noah Schnapp đảm nhận vai diễn Will Byers trong phim Stranger Things và thành công tạo nên nét riêng cho nhân vật này trong nhiều mùa phim. Đáng chú ý, nhân vật Will cũng là một người đồng tính trong phim. Do đó, nam diễn viên tỏ ra thích thú khi vai diễn mình đảm nhận có nhiều nét tương đồng với chính mình ở ngoài đời thật. Tháng 7 vừa qua, Noah khẳng định rằng nhân vật Will là gay và yêu người bạn thân Mike Wheeler. Nam diễn viên xác nhận trước đây anh rất cẩn thận không thảo luận về chủ đề này để tránh làm lộ thông tin phim.

Xem thêm: Ngôi sao phim 'Heartstopper' Kit Connor công khai là người song tính

noah-schnapp-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-3
Noah Schnapp đảm nhận vai diễn Will Byers trong Stranger Things, nhân vật này cũng là người đồng tính
noah-schnapp-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-4
Nam diễn viên trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ vào diễn xuất rất nhập tâm cho nhân vật này
noah-schnapp-cong-khai-la-nguoi-dong-tinh-5
Will Byers là một trong những nhân vật nòng cốt của series ăn khách này. Ngay từ khi mới 11 tuổi, anh chàng đã casting thành công vai diễn nặng ký này.

Noah Schnapp sinh năm 2004 tại New York, Mỹ. Sự nghiệp diễn xuất của anh chàng trở nên thăng hoa kể từ khi đảm nhận vai Will Byers trong loạt phim khoa học viễn tưởng Stranger Things của Netflix. Noah chỉ vừa 11 tuổi khi anh đảm nhận vai diễn này. Anh là một trong những diễn viên chính của phim và gắn bó suốt bốn mùa từ 2016 đến nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet