Chờ...

Ngôi sao Stranger Things công khai là người đồng tính sau 18 năm che giấu

(VOH) - Mới đây, “cậu bé mất tích” Noah Schnapp chính thức công khai xu hướng tính dục của mình.

Ngày 5/1 vừa qua, nam diễn viên Noah Schnapp bất ngờ công khai xu hướng tính dục, thừa nhận bản thân là người đồng tính trong một video. Ngôi sao Stranger Things chia sẻ: “Cuối cùng tôi đã nói với bạn bè, gia đình rằng tôi là người đồng tính sau 18 năm sợ hãi, chỉ biết trốn trong tủ quần áo".

Noah hài hước chia sẻ thêm rằng: chẳng ai tỏ ra bất ngờ khi anh thừa nhận việc bản thân là gay. Ai cũng chỉ trả lời hời hợt kiểu: “Ai cũng biết mà” khiến Noah vô cùng bất ngờ. Noah comeout đang là một trong những thông tin gây chú ý trên mạng xã hội, một phần vì anh hiện là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng sau sự thành công của Stranger Things.

Ngôi sao Stranger Things công khai là người đồng tính 1
Noah xác nhận xu hướng tính dục của mình 

Điều trùng hợp bất ngờ ở đây là nhân vật gắn liền với Noah - Will Byers trong series Stranger Things cũng chính thức xác nhận thuộc LGBT trong phần 4 của loạt phim này. Theo Page Six, khán giả của Stranger Things trước đó cũng suy đoán Will Byers - nhân vật do Noah đảm nhận - thuộc cộng đồng LGBT sau chia sẻ của nam diễn viên vào tháng 2/2022: "Will là người đồng tính và cậu ấy yêu Mike Wheeler (Finn Wolfhard đóng)".

Stranger Things là loạt phim kinh dị, viễn tưởng ăn khách hàng đầu của Netflix. Phần 1 của phim ra mắt năm 2016, xoay quanh câu chuyện về một nhóm bạn trẻ giải cứu thế giới khỏi sự thôn tính của sinh vật nguy hiểm từ thế giới bên kia. Will Byers được xem là một trong những nhân vật chính của series. Trong phần 1, cậu đã bị quái vật bắt sang thế giới Upside Down và được những người bạn tốt của mình như Mike, Eleven, Dustin, Lucas tìm cách giải cứu.

Ngôi sao Stranger Things công khai là người đồng tính 2
Noah Schnapp

Suốt 4 phần phim, nhiều khán giả dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà Will dành cho cậu bạn thơ ấu Mike, và điều đó đã được xác nhận trong phần phim gần nhất. Việc triển khai nhân vật Will thuộc LGBT được nhà sản xuất thực hiện khéo léo, tinh tế và hợp lý. Sau khi thừa nhận bản thân là người đồng tính, Noah Schnapp chia sẻ đầy xúc động: “Tôi giống Will Byers nhiều hơn những gì tôi nghĩ”.

Xem thêm: Wednesday “chị Tư” đánh bại Stranger Things về kỷ lục giờ xem trong tuần

Ngôi sao Stranger Things công khai là người đồng tính 3
Nhân vật của Noah (ngoài cùng bên phải) mang lòng yêu cậu bạn thân Mike (giữa) trong Stranger Things

Ở thời điểm hiện tại, cậu bạn thủ vai Will Byers ngày nào giờ là một chàng trai tuổi 18 chững chạc, trắng trẻo. Từ 2016 đến nay, diễn viên người Mỹ tham gia đều đặn từ một đến 2 phim mỗi năm. Diễn xuất ấn tượng từng giúp Schnapp thắng giải thưởng điện ảnh và truyền hình MTV.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet