Chờ...

Brooklyn Beckham tụt dốc sự nghiệp sau khi kết hôn

(VOH) - Sau khi cưới vợ, sự nghiệp của Brooklyn Beckham vướng nhiều tranh cãi.

Tháng 4/2022, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz trở thành vợ chồng hợp pháp trong lễ cưới xa hoa. Trong 8 tháng sau đó tính đến hiện tại, cậu cả nhà Beckham có tình cảm thăng hoa nhưng sự nghiệp lại lao dốc. Anh bị nhãn hàng cắt hợp đồng, chịu sự chê bai và chế giễu từ cộng đồng mạng khi tự xưng là đầu bếp.

Brooklyn Beckham tụt dốc sự nghiệp sau khi kết hôn 1
Brooklyn Beckham kết hôn với Nicola Peltz vào năm 2022

Sau khi kết hôn, Brooklyn Beckham chuyển hẳn sang Mỹ để gây dựng sự nghiệp. Số lần mà Anh trở về quê nhà thăm gia đình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Quý tử nhà Beckham khẳng định động thái bao che vợ trong bất kỳ hoàn cảnh nào: trong thời điểm bà Victoria vướng nghi vấn bất hòa với con dâu, anh khẳng định vợ là ưu tiên số 1.

Xem thêm: Con trai cả của David Beckham bị vợ thẳng tay loại khỏi phim mới

Brooklyn Beckham tụt dốc sự nghiệp sau khi kết hôn 2
Trong cuộc chiến mẹ chồng nàng dâu, Brooklyn chỉ bênh vực vợ

Tại Mỹ, phóng viên nhiều lần bắt gặp Brooklyn và Nicola đi dạo phố và sự kiện cùng nhau. Anh luôn sắm vai là người chồng yêu thương vợ hết mực. Tuy điều đó không hẳn là xấu, nhưng cách hành xử thái quá như việc thêm họ Peltz vào phần tên đệm cũng như tậu 70 hình xăm thể hiện tình yêu với con gái tỷ phú, Brooklyn bị một bộ phận khán giả chế giễu là phô trương sự nịnh nọt quá mức.

Không chỉ danh tiếng mà sự nghiệp của Brooklyn Beckham cũng không khả quan sau khi kết hôn. Cụ thể, anh đến Mỹ để tái gầy dựng sự nghiệp nhưng đều nhận trái đắng. Một thương hiệu thời trang đã tuyên bố cắt hợp đồng trị giá 1,2 triệu USD của Brooklyn vào tháng 7/2022 với lý do nam nghệ sĩ không tập trung làm tốt công việc quảng bá sản phẩm.

Trượt dốc ở ngành thời trang, Brooklyn quyết định rẽ hướng sang diễn xuất. Cái kết bất ngờ là anh chàng bị chính vợ mình loại khỏi dự án phim Lola James vì không đủ năng lực.

Nicola chia sẻ về lý do cắt vai chồng mình: "Đây là phim toàn người Mỹ và rõ ràng chồng tôi là người Anh, nói giọng Anh, hơn nữa còn xăm trổ đầy mình. Thành thật mà nói, chúng tôi đã thử cho anh ấy xuất hiện ở vài phân đoạn rất nhỏ. Nhưng trong một cảnh, chồng tôi bất ngờ bảo: 'Anh có thể bật micro lên được không? Anh muốn thoại một đoạn'. Cuối cùng, tôi quyết định cắt hẳn cảnh có chồng ra khỏi phim".

Brooklyn Beckham tụt dốc sự nghiệp sau khi kết hôn 3
Hiện tại, anh chàng chuyển hướng sang làm... đầu bếp

Với xuất phát điểm từ gia đình danh giá Beckham, Brooklyn lại có định hướng công việc kém. Anh chàng thường xuyên nhảy việc và đến nay đã trải nghiệm hàng loạt vai trò như đầu tư, kinh doanh, viết sách, cầu thủ bóng đá, làm người mẫu, đại sứ thương hiệu, nhân viên pha chế… 

Hiện tại, Brooklyn Beckham tìm thấy niềm cảm hứng với nghề đầu bếp và tổ chức chương trình dạy nấu ăn. Tuy nhiên, trình độ tay nghề còn non nớt cộng với thái độ tự tin, tự nhận là đầu bếp khiến anh chàng bị chê bai, chế giễu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.