Chờ...

Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai?

(VOH) - Danh tính người thừa hưởng số tiền bảo hiểm kếch xù của nữ diễn viên Tangmo Nida Chiếc Lá Bay càng khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn về cái chết của cô.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của nữ diễn viên Tangmo Nida đã khiến cho người hâm mộ ở khắp nơi vô cùng xôn xao. Vụ việc đến nay vẫn đang trong quá trình điều tra và gây ra rất nhiều tranh cãi. Mọi người đều hy vọng rằng sự thật phía sau sẽ được làm rõ, để nữ diễn viên Chiếc Lá Bay có thể được yên nghỉ. 

Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 1
Sự ra đi đột ngột của Tangmo Nida khiến nhiều người vô cùng xót xa 

Mới đây, thờ Thairath đã có bài viết chia sẻ 1 thông tin vô cùng quan trọng. Theo đó, Hippo Chanchana Yimsai - bạn thân của Tangmo Nida đã tiết lộ rằng nữ diễn viên có một hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng). Đáng chú ý, người đứng tên thừa hưởng số tiền này chính là bé Easter - con gái của nữ quản lý Kratik và cũng là con gái nuôi của Tangmo. 

Được biết, Tangmo đã nhận nuôi bé Easter từ năm 2018. Mặc dù không phải con ruột của mình nhưng Tangmo vẫn dành cho cô bé rất nhiều tình yêu thương đặc biệt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Chiếc Lá Bay cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của con gái nuôi với chia sẻ hết sức ngọt ngào. Thậm chí, Tangmo còn có một hình xăm là tên của bé Easter trên cánh tay của mình.

Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 2
Bé Easter - con gái của quản lý Kratik là người thừa hưởng số tiền bào hiểm của Tangmo
Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 3
 
Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 4
Dù chỉ là con nuôi nhưng Tangmo đã rất yêu thương cô bé

Theo lời của Hippo, cô cũng chỉ vừa mới biết thông tin này cách đây không lâu. Trước đó, cô có viết việc Tangmo đã ký một hợp đồng bảo hiểm trị giá 1 triệu bath, nhưng tên người thừa hưởng là ai thì cô không thể biết. Hippo cũng đặt ra nghi vấn rằng liệu Kratik có biết Tangmo đã chọn con gái mình làm người thụ hưởng số tiền bảo hiểm đó hay không? 

Trên trang cá nhân, cô viết: “Tangmo đã chọn đứa trẻ là người thụ hưởng. Đáng ra bạn nên yêu thương và chăm sóc cô ấy nhiều hơn bởi vì cô ấy rất yêu thương con gái bạn. Easter sẽ nhận số tiền ấy như 1 học bổng”. 

Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 5
Hippo, người bạn thân thiết của Tangmo cũng vừa biết thông tin này
Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 6
Trước đó, Tangmo đã tham gia một chương trình mà những người nổi tiếng đều sẽ được kí 1 hợp đồng bảo hiểm 1 triệu bath

Ngoài ra, khi trò chuyện với Hippo về vấn đề này, mẹ của Tangmo đã hỏi rằng phải chăng số tiền này chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết của con gái bà. Tuy nhiên, cho đến hiện tại thì cảnh sát vẫn chưa đưa ra bất cứ kết luận nào liên quan đến nguyên nhân vụ việc. 

Sau khi Tangmo qua đời, cư dân mạng và truyền thông xứ Thái đều đổ dồn sự chú ý vào Kratik - nữ quản lý và cũng là người bạn thân thiết của nữ diễn viên. Cả hai vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết, thậm chí Tangmo còn nhận con gái của Kratik và con nuôi và rất mực yêu thương cô bé. Tuy nhiên, vào thời điểm Tangmo gặp nạn, nữ quản lý lại có thái độ dửng dưng khiến cư dân mạng vô cùng tức giận. 

Xem thêm: Rùng mình khi nghe tiêu đề bài hát nữ diễn viên Chiếc Lá Bay ‘phiêu’ theo trước khi gặp nạn, như đã dự báo trước số phận?

Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 7
Tangmo và nữ quản lý Kratik vốn là đôi bạn vô cùng thân thiết
Người hưởng số tiền bảo hiểm sau khi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay tử nạn là ai? 8
Nhưng khi Tangmo gặp nạn, nữ quản lý lại có thái độ thờ ơ khiến nhiều người bức xúc

Giờ đây, khi hay tin Tangmo đã chọn con gái của Kratik làm người thừa hưởng số tiền bảo hiểm, cư dân mạng lại càng cảm thán tấm lòng và sự chân thành mà cô dành cho mẹ con người bạn thân của mình. Đặc biệt về phía Kratik, chắc hẳn cô sẽ càng tiếc nuối hơn vì đã để mất đi một người bạn chân thành, tốt bụng như Tangmo Nida.