Chờ...

Những câu chuyện trước ngày cưới của Diễm My 9x

VOH - Trước thềm đám cưới, Diễm My 9x đã có buổi gặp gỡ thân mật với báo chí để chia sẻ những câu chuyện tiền hôn nhân đầy thú vị. Thỏa đáng những tò mò của người hâm mộ.

Sau gần 7 năm hẹn hò, Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn cuối cùng cũng chính thức về chung một nhà. Hôn lễ được cử hành vào ngày 21/12 tại TPHCM. Đám cưới của cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước ngày cưới, nữ diễn viên dã có buổi gặp mặt và trò chuyện với giới truyền thông, chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về ngày trọng đại của cả hai.

Diễm My 9x và những câu chuyện trước thềm đám cưới:


(Video: VOH Online x Trạm Giải Trí)

 Trong buổi trò chuyện, Diễm My đã chia sẻ thêm về những kế hoạch của cô trong thời gian tới. Cụ thể, do quá bận rộn với lịch trình diễn xuất trước đám cưới nên giờ đây, Diễm My muốn dành nhiều thời gian hơn bên gia đình nhỏ của mình.

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 1
Cả hai hạnh phúc trong ngày vu quy - Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, My còn muốn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh từ nhà chồng. Vì thế, sau khi ổn định cuộc sống, cô dự định sẽ cùng chồng bắt tay vào lĩnh vực này. Cô bày tỏ: "Đó cũng là niềm đam mê của cả My và anh Vinh".

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 2
Một góc tổ ấm của Diễm My 9X - Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về kế hoạch có con, nữ diễn viên cho biết cô muốn để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không áp lực. Hiện tại, cô vẫn đang tập trung cho đam mê kinh doanh trong tương lai và muốn có thêm nhiều thời gian để trải nghiệm cuộc sống hôn nhân. Sau này, khi sẵn sàng, My và chồng sẽ cùng nhau lên kế hoạch cụ thể để có em bé.

Diễm My 9X muốn giữ sự cân bằng giữa gia đình và công việc. Cô theo đuổi việc chăm sóc, xây dựng hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình. Đây chắc chắn sẽ là giai đoạn viên mãn và ý nghĩa của cuộc đời nữ diễn viên.

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 3

Ngoài ra, Diễm My và chồng cũng lên kế hoạch chuẩn bị hôn lễ khá lâu và công phu cho ngày trọng đại của mình. Theo My tiết lộ, do bản thân không có gu thời trang và không thích shopping nên việc chọn váy cưới là cả một thách thức.

Ban đầu, cô thử khá nhiều mẫu váy nhưng đa số đều không hợp. May mắn là chồng sắp cưới của My có gu ăn mặc đẹp, phù hợp với bạn bè nên anh đã giúp cô rất nhiều trong việc này. 

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 4
Chồng của Diễm My có gu ăn mặc giống với bạn bè cô - Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, cả hai còn cùng nhau lên kịch bản, dàn dựng cho toàn bộ tiệc cưới và nghi lễ. Diễm My cũng bày tỏ việc bản thân sống thiên về cảm xúc nhiều hơn, còn chồng thì theo lý trí nên hai người cũng nhiều lần có mâu thuẫn về giờ giấc và tiến độ chuẩn bị.

Khi nhắc về mẹ ruột, Diễm My không giấu được xúc động. Theo cô chia sẻ, mẹ luôn tôn trọng mọi quyết định của con gái. Chính bởi tính cách bướng bỉnh nên trước đây My không dành nhiều thời gian bên mẹ. Giờ đây, khi mẹ đã ra đi, điều Diễm My hối tiếc nhất là mẹ cô không thể chứng kiến hạnh phúc của con gái. 

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 5
Diễm My 9X và mẹ ruột

Tuy nhiên, khi được gia đình chồng đón nhận, My cũng cảm thấy vô cùng vui sướng. Cô tin rằng ở nơi xa, mẹ đã yên tâm vì con gái mình đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng tốt bụng và bản lĩnh này.

Diễm My 9X bật mí những câu chuyện thú vị trước ngày cưới 6
Diễm My được nhà chồng đón nhận - Ảnh: NVCC

Quá trình chuẩn bị cho đám cưới của Diễm My 9X đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, song cuối cùng mọi thứ cũng đã hoàn thành một cách viên mãn, ý nghĩa. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đẹp mà cô mãi khắc ghi trong lòng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!