Chờ...

Những "nam thần" Vbiz khiến phụ nữ nào nghe tên cũng sợ hãi

VOH - Từ những nghệ sĩ có hình ảnh đẹp nay trở thành nỗi “ác mộng” của phái nữ sau các ồn ào "chấn động".

Trong thời gian gần đây, làng giải trí Việt đã chứng kiến hàng loạt bê bối liên quan đến nhiều nam nghệ sĩ nổi tiếng. Họ từng được yêu mến nhờ tài năng và vẻ ngoài điển trai, nhưng hành vi bạo hành và đối xử tệ bạc với bạn gái đã khiến hình ảnh của họ trở nên đáng sợ trong mắt công chúng.

Decao

Giữa tháng 5 vừa qua, Decao - fashionista nổi tiếng, đã vợ là Lâm Minh tố cáo về hành vi bạo lực gia đình. Cô chia sẻ trên mạng xã hội rằng Decao không chỉ có những lời lẽ xúc phạm mà còn bạo hành thể xác. Sự việc này nhanh chóng lan truyền và gây phẫn nộ trong dư luận, làm dấy lên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ đối với Decao​. 

nhung-nam-than-vbiz-phu-nu-nao-nghe-ten-cung-so-hai
Decao bị tố có hành vi đối xử tệ với Lâm Minh - Ảnh: chụp màn hình

Decao và Lâm Minh công khai bên nhau từ 2020 và có con chung 2 năm sau đó. Thời gian đầu, khán giả dành nhiều tình cảm cho cặp đôi vì “tổ hợp visual” mãn nhãn cùng gu thời trang đẳng cấp. Nhưng về sau, qua những chia sẻ của Lâm Minh, khán giả không khỏi nghi ngờ bản chất thật của Decao. Nam fashionista này không chỉ không tổ chức đám cưới với Lâm Minh mà còn để mặc gia đình mình đối xử tệ bạc với cô khiến công chúng phẫn nộ. 

Thắng (Ngọt)

Trước Decao, Thắng - thành viên của ban nhạc Ngọt cũng bị vợ cũ tố đối xử tệ bạc. Vợ cũ của Thắng chia sẻ rằng suốt hai năm qua, Thắng đã có những hành động "kinh khủng" như bỏ đói con và đòi tiền chăm con từ cô. Mãi về sau khi mẹ vợ của Thắng lên tiếng, nỗi oan “đòi tiền chăm con” của Thắng mới được làm rõ. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không thoát khỏi chỉ trích vì không chăm sóc con. 

nhung-nam-than-vbiz-phu-nu-nao-nghe-ten-cung-so-hai (2)
Thắng (Ngọt) bị vợ tố cáo, sau đó được chính mẹ vợ lên tiếng giải thích - Ảnh: chụp màn hình

Đạt G

Năm 2021, Đạt G bị bạn gái cũ Du Uyên tố cáo bạo hành. Du Uyên chia sẻ rằng Đạt G thường xuyên có những hành động bạo lực và kiểm soát đối với cô.  

Đặc biệt, đoạn video ghi lại cảnh Đạt G đánh đập Du Uyên trong bữa ăn gia đình đã gây chấn động dư luận. Mặc dù Đạt G đã phủ nhận cáo buộc nhưng hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng​. Còn Du Uyên hiện đã có bạn trai mới và tập trung vào công việc ca hát.

nhung-nam-than-vbiz-phu-nu-nao-nghe-ten-cung-so-hai (3)
Đạt G từng gây sốc vì có hành vi đánh bạn gái Du Uyên - Ảnh: Chụp màn hình

Jack 

Trong số những sao nam tiêu tan sự nghiệp vì đời tư, không thể không kể đến Jack - giọng ca sinh năm 1997 từng có thời hoàng kim sánh ngang với Sơn Tùng MTP. Vào tháng 4/2023, Jack bị bạn gái cũ Thiên An tố cáo có hành vi vô trách nhiệm với con. Theo đó, dù cả hai đã có con chung và Jack cũng có khối tài sản kếch xù từ hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ vẫn chỉ chu cấp cho con số tiền 5 triệu đồng mỗi tháng. Đến thời điểm bị tố, anh đã ngừng chu cấp cho con một thời gian. 

nhung-nam-than-vbiz-phu-nu-nao-nghe-ten-cung-so-hai (4)
Jack bị tố bội bạc, không có trách nhiệm với bạn gái cũ và con - Ảnh: FBNV

Sau scandal, Jack chật vật tìm đường trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng liên tục vướng nghi vấn đạo nhái, không còn được ủng hộ như xưa. 

Những vụ bê bối này là lời cảnh tỉnh cho cả nghệ sĩ và người hâm mộ về cách ứng xử trong mối quan hệ tình cảm. Hình ảnh "nam thần" không chỉ được xây dựng từ tài năng và vẻ ngoài mà còn từ cách họ đối xử với người xung quanh.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.