NSND Việt Anh gây sốt vì tìm được nửa kia trẻ trung ở tuổi U70

VOH - Nhiều khán giả mừng cho nam diễn viên vì đã không còn hiu quạnh, buồn tủi một mình.

Trong làng giải trí Việt, tên tuổi NSND Việt Anh không còn xa lạ với khán giả yêu nghệ thuật. Gần đây, ông khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên một cô gái trẻ, xinh đẹp trên trang cá nhân. 

nsnd-viet-anh-gay-sot-vi-tim-duoc-nua-kia-tre-trung-o-tuoi-u70
NSND Việt Anh hạnh phúc bên người tình trẻ trung, xinh đẹp - Ảnh: FBNV

Từ những bức ảnh tình cảm khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon, đến những cử chỉ nhẹ nhàng nắm tay khi xem một trận đấu thể thao, NSND Việt Anh và người đẹp bí ẩn đã thu hút sự quan tâm không chỉ của công chúng.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh, nam nghệ sĩ còn thường xuyên chia sẻ những suy tư về tình yêu và cuộc sống trên trang cá nhân của mình. Trong một bài đăng gần đây, ông đã trích dẫn câu nói ý nghĩa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: "Một định nghĩa về tình yêu mà tôi thích nhất: Tình yêu, là đầu hồi của mái hiên chứ không phải toàn bộ mái nhà, là sông là suối chứ không bao giờ là thác..!". 

Khi một khán giả tò mò hỏi về chuyện tình cảm của mình, NSND Việt Anh đã chia sẻ: "Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối... và nó sẽ trôi!".

nsnd-viet-anh-gay-sot-vi-tim-duoc-nua-kia-tre-trung-o-tuoi-u70 (2)
Khi được fan và đồng nghiệp chúc mừng, nam nghệ sĩ không ngần ngại cảm ơn - Ảnh: FBNV

Diễn viên Anh Đức không ngần ngại để lại bình luận bên dưới loạt ảnh tình cảm của thầy mình: "Thầy công khai trước em luôn hả thầy", NSND Việt Anh chỉ trả lời: "Giỡn thôi".

Tuy nhiên, khi nhận được những lời chúc mừng và yêu thương từ bạn bè cũng như người hâm mộ, ông không ngần ngại gửi lời cảm ơn sâu sắc. Điều này có thể hiểu ông đã ngầm công khai chuyện tình yêu của mình chăng?

Những động thái này không chỉ làm cho cư dân mạng bất ngờ mà còn fan của ông ấm lòng khi thấy một người nghệ sĩ tài năng như NSND Việt Anh lại lần nữa tìm được hạnh phúc ở tuổi U70.

Đời tư của NSND Việt Anh không hề mượt mà như những vở kịch mà ông từng thể hiện. Sau cuộc hôn nhân với cựu diễn viên Phương Linh, mặc dù có một cô con gái chung, nhưng họ đã quyết định chia tay. Sau đó, mối tình của NSND Việt Anh với một phụ nữ lớn tuổi hơn cũng đã kết thúc sau 8 năm.

nsnd-viet-anh-gay-sot-vi-tim-duoc-nua-kia-tre-trung-o-tuoi-u70 (3)
Khán giả ấm lòng khi thấy nam diễn viên hạnh phúc bên tình mới - ảnh: FBNV

Nhưng cuộc sống không ngừng mang đến những bất ngờ. Và giờ đây, ở tuổi U70, NSND Việt Anh đã lại một lần nữa chứng minh rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, rằng hạnh phúc có thể đến bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. 

NSND Việt Anh gắn liền với hình ảnh ông già Nam Bộ, mang tính cách tưng tửng nhưng đầy lòng nhân ái trên màn ảnh phía Nam. Với lối diễn xuất phóng khoáng, tự nhiên và sâu sắc, tên tuổi của ông đã in đậm dấu ấn trong lòng khán giả thông qua hàng trăm vai diễn từ hài, kịch, phim truyền hình đến điện ảnh. 

nsnd-viet-anh-gay-sot-vi-tim-duoc-nua-kia-tre-trung-o-tuoi-u70 (4)
NSND Việt Anh là một trong những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt - Ảnh: FBNV

Ngoài vai trò là một diễn viên xuất sắc, NSND Việt Anh còn tỏa sáng ở lĩnh vực đạo diễn và viết kịch bản. Ông là tác giả của nhiều vở chính kịch, hài kịch đình đám. Không chỉ dừng lại ở đó, ông còn có công đào tạo và dẫn dắt nhiều thế hệ diễn viên trẻ, được nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí như Trấn Thành, Anh Đức... kính trọng sâu sắc. Ông được xem như một người thầy, một bậc tiền bối có ảnh hưởng lớn trong ngành nghệ thuật Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

banner-cuoi-bai-1206241-1111-153218q11

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!