Chờ...

Thiệp cưới đặc biệt của Minh Tú khiến nhiều người xúc động

VOH - Siêu mẫu Minh Tú tiết lộ thiệp cưới với chi tiết đặc biệt khiến nhiều người không kiềm được cảm xúc.

Sáng ngày 25/3, siêu mẫu Minh Tú đăng tải trên trang cá nhân thiệp cưới của cô và chồng quốc tịch Đức - Chris. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ không chỉ bề ngoài đẹp mắt, tấm thiệp đã để lại thông điệp sâu sắc, ý nghĩa mà nữ siêu mẫu mong muốn truyền tải.

Không quá "hoành tráng" như những sao Việt khác, Minh Tú chọn thiệp cưới có phần giản dị hơn với chất liệu giấy tái chế làm cho tấm thiệp trở nên đặc biệt hơn.

Thiep cuoi dac biet cua Minh Tu khien nhieu nguoi xuc dong 00
Minh Tú hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Trên đó, người đẹp khéo léo để lại dòng chữ "xé nhỏ giấy, để vào chậu và phủ lên một lớp đất mỏng" để rồi hạt giống sẽ sinh sôi nảy nở khi người gieo hạt luôn quan tâm, tưới tiêu, chăm sóc "mầm ước mơ" mỗi ngày. Tinh tế hơn, nàng hậu còn gửi thêm một video chỉ dẫn cách gieo mầm hạt giống đến khách mời.

Thiep cuoi dac biet cua Minh Tu khien nhieu nguoi xuc dong 01
Tấm thiệp cưới đơn giản của siêu mẫu Minh Tú

Với chi tiết này, cư dân mạng hết mực dành lời khen cho cô nàng Minh Tú với thông điệp lan tỏa thói quen sử dụng các sản phẩm tái chế chẳng hạn như giấy và cũng như tích cực trồng cây, phủ xanh cuộc sống.

Liệt kê rõ ràng trong tấm thiệp cưới, siêu mẫu Minh Tú cũng bày tỏ yêu cầu về phục trang của khách mời có tính trang trọng và tông đen chủ đạo.

Người đẹp sinh năm 1991 tâm sự thêm: “Tú rất hồi hộp và xúc động khi bắt đầu hành trình chuẩn bị cho lễ cưới. Tú và Chris luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc thật ấm áp, ngọt ngào và đầy yêu thương. Tú cũng cảm ơn những lời chúc phúc của gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè cũng như cư dân mạng đã dành cho gia đình nhỏ của mình".

Thiep cuoi dac biet cua Minh Tu khien nhieu nguoi xuc dong 02
Thành phẩm mầm hạnh phúc từ thiệp cưới với chất liệu tái chế của cô nàng

Đáng chú ý, Minh Tú khiến nhiều người không kiềm được nước mắt khi cô vẫn quyết định để tên của người ba quá cố của mình trên thiệp cưới. Đa số khán giả đều để lại bình luận trân quý tình cảm của nữ siêu mẫu dành cho ba của mình, luôn nghĩ về ba ngay cả trong dịp trọng đại của đời người. 

Thiệp mời cũng đã được gửi trao đến loạt sao Việt đình đám như Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Diễm My 9X... Các nghệ sĩ dự kiến sẽ đến chung vui cùng cô bạn đồng nghiệp vào ngày "chung đôi" sắp tới.

Thiep cuoi dac biet cua Minh Tu khien nhieu nguoi xuc dong 03
Nữ siêu mẫu luôn nhớ về người ba quá cố ngay cả khi trong những dịp quan trọng như lễ cưới

Nhận được thiệp hồng từ Minh Tú, siêu mẫu Võ Hoàng Yến xúc động bày tỏ: “Mừng nhỏ em đã lên kèo chốt đơn. Ngày mình báo tin vui cho em cũng là ngày em cho mình biết tin này. Từ những ngày chị em ngồi tâm tình với nhau, bây giờ, cả hai đã bước sang chương mới.

Chúc em mãi mãi hạnh phúc trong cuộc hôn nhân sắp tới. Trải qua nhiều giai đoạn, đây là lúc chị thấy em đẹp nhất, trưởng thành và viên mãn nhất. Từ Mỹ, chị vẫn dõi theo em”.

Thiep cuoi dac biet cua Minh Tu khien nhieu nguoi xuc dong 04
Cả hai chính thức lên xe hoa vào ngày 13/4

Hôn lễ của vợ chồng siêu mẫu Minh Tú được tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn tại Thủ Đức (TP.HCM). Hành trình 12 năm gặp gỡ và yêu nhau của Minh Tú cùng anh chàng Chris sẽ "nở rộ" vào ngày 13/4 tới đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày
Truy cập VOH Giải trí - Đọc bài hay mỗi ngày