Chờ...

Võ Hoàng Yến hoàn tất thủ tục kết hôn tại Mỹ, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ

VOH - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thông báo hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Vào sáng ngày 9/3, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải bài viết trên trang cá nhân thông báo rằng cô và chồng Việt kiều đã kết hôn thành công tại Hoa Kỳ.

Bên cạnh đó, sao nữ cũng đính kèm trên bài đăng với những khoảnh khắc cả hai nắm chặt tay nhau tại Tòa thị chính thuộc quận Orange tọa lạc tại bang California của xứ sở cờ hoa. Điều này nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Võ Hoàng Yến: Thủ tục kết hôn hoàn thành, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ 1
Võ Hoàng Yến và bạn trai đã hoàn tất thủ tục kết hôn tại vùng đất Hoa Kỳ - Ảnh: FBNV

Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức trở thành "vợ người ta". Đối với người đẹp ở thời điểm hiện tại, cô luôn biết ơn anh xã vì dành cho cô sự yêu thương, quan tâm hết mực dù cho cô có hoàn hảo hay vẫn còn thiếu sót.

"I saw that you were perfect, so I loved you. Then I saw that you weren’t perfect and I loved you even more. Thanks for my your witness - my bestie & my camera man as well", Võ Hoàng Yến bộc bạch.

Võ Hoàng Yến: Thủ tục kết hôn hoàn thành, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ 3
Toàn văn bài đăng thông báo kết hôn của Võ Hoàng Yến - Ảnh: Chụp màn hình

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc mừng từ khán giả, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Ái Phương, stylist makeup Minh Quân, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, người mẫu Tôn Tuấn Kiệt... cũng để lại bình luận chúc phúc cho người đẹp. 

Võ Hoàng Yến: Thủ tục kết hôn hoàn thành, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ 4
Netizen mong đợi ngày Võ Hoàng Yến chính thức lên xe hoa trong thời gian sắp tới - Ảnh: FBNV

Được biết, Võ Hoàng Yến đã bên cạnh anh chồng được 5 năm tính đến thời điểm hiện tại. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi luôn nhận về nhiều sự ủng hộ, thương yêu của công chúng vì tình yêu trân quý mà cả hai dành cho nhau.

Võ Hoàng Yến: Thủ tục kết hôn hoàn thành, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ 5
Khoảnh khắc nàng hậu hạnh phúc bên anh xã thân yêu - Ảnh: FBNV

Theo thông tin từ Võ Hoàng Yến, chồng sắp cưới của cô hiện đang định cư tại California (Hoa Kỳ) và cô luôn tranh thủ sắp xếp thời gian để chủ động bay sang Mỹ để "hâm nóng" tình cảm cùng bạn đời. Nàng hậu cũng cho hay bản thân đã lên kế hoạch trữ đông trứng để sẵn sàng cho thiến chức làm mẹ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bày tỏ rằng mong sao những mong ước của mình sẽ được "vũ trụ" đáp lại: "Yến yên tâm hơn khi muốn có em bé vì khi trữ đông trứng thì bác sĩ sẽ chọn ra những tế bào trứng tốt nhất để chuyển phôi sau này. Video này lưu lại hành trình và kỷ niệm đánh dấu một trang mới cho bản thân".

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Võ Hoàng Yến: Thủ tục kết hôn hoàn thành, sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ 1