Chờ...

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ

VOH - Công chúng xứ kim chi lên án việc làm không chuẩn mực của nam thần tượng và tẩy chay trên các diễn đàn.

Mới đây, dư luận Hàn xôn xao khi một nam ca sĩ (gọi là A) - được cho là thành viên trong một nhóm nhạc 5 người - bị 3 phụ nữ tố quay clip mà không được họ đồng ý. Tờ Wikitree cập nhật diễn biến mới nhất của vụ việc vào sáng ngày 9/3 khiến khán giả dậy sóng. 

Cụ thể, vào phiên toà ngày 8/3, nam idol đã chính thức thừa nhận hành vi quay lén bạn gái cũ B khi cả 2 đang quan hệ tình dục. Đáng chú ý, anh A còn cố ý quay lén cảnh nhạy cảm của với cô gái hơn 20 lần mà không được sự đồng ý trước đó. Cô gái trước đó tố rằng nam nghệ sĩ bịt mắt rồi quay lén mình bằng ứng dụng camera không gây tiếng động nên cô không hay biết gì trong suốt thời gian yêu đương. Cặp đôi chỉ hẹn hò ngắn ngủi trong 10 tháng và chia tay vào tháng 5/2023. 

Ngoài ra, A còn đang đối mặt với cáo buộc quay lén và theo dõi 2 người phụ nữ khác. Một nguồn tin giấu tên cho biết nam idol quay video trái phép cô gái C khi người này chỉ mặc đồ lót nằm trên giường. Một nạn nhân thứ 3 cũng cho hay anh theo dõi cô khoảng vài ngày và cho biết: "Anh ta đến gặp tôi hồi tháng 1 vừa qua".

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ 1
Nam ca sĩ bị khán giả tẩy chay vì những hành vi sai trái - Ảnh: Wikitree

Trang báo Wikitree cũng hé lộ một ít danh tính của nam idol tai tiếng này. Được biết, anh ra mắt công chúng vào năm 2017 với nhóm nhạc thần tượng 5 người. Tham gia được 2 năm, anh A tạm dừng một thời gian vì lý do sức khoẻ. Thông tin gây chú ý hơn là trong nhóm của nam nghệ sĩ A đã từng có 1 thành viên bị kết án vì hành vi xâm hại trẻ vị thành niên.

Sau khi tin tức được công bố, nhiều netizen Hàn nhanh chóng lần tìm ra danh tính của anh chàng này. Nam Idol Choi Woo Young (nhóm TST) được đông đảo công chúng đưa vào diện tình nghi vì quá nhiều dữ liệu trùng khớp. Từ việc anh tạm dừng vì lý do sức khỏe đến việc hành viên Lee Kyeongha của TST đã nhận bản án 1 năm 6 tháng tù giam, 3 năm quản chế vì cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ 2
Lee Kyeongha vướng tai tiếng và ngồi tù với tội trạng nghiêm trọng là cưỡng hiếp trẻ vị thành niên - Ảnh: Wikitree

Choi Woo Young sinh năm 1996 tại Hàn Quốc, anh ra mắt cùng TST (tên cũ là 7STONE và Top Secret) vào năm 2017 với 4 thành viên khác là Ain, K, Junghoon và Yonghyeon. Nhóm hoạt động không quá nổi bật, chỉ xuất bản 4 lần album, tính đến năm 2020. 

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ 3
Nhóm nhạc TST có sự nghiệp mờ nhạt 
Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ 4
Nam idol bị tình nghi là người quay lén bạn gái cũ - Ảnh: Wikitree

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ trong thời gian sắp tới và danh tính nam nghệ sĩ A cũng sẽ sớm được tiết lộ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nam ca sĩ Hàn Quốc thừa nhận quay lén bạn gái hơn 20 lần khi quan hệ khiến netizen phẫn nộ 5