Chờ...

Haru Haru của BIGBANG "phát hành" phiên bản Việt, MCK, Justatee và Phương Ly chiếm trọn spotlight

VOH - MV Không Quan Trọng cover Haru Haru đến từ nhóm Vụ Nổ Lớn đang thu hút sự quan tâm và thích thú từ công chúng.

Trong danh sách gần 10 MV được tung ra trong ngày 8/3, MV Không Quan Trọng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả vì màn đầu tư "đỉnh chóp" từ phần nhìn lẫn phần nghe. 

Ngay từ khi nghe giai điệu và hình ảnh đầu tiên, khán giả liền nhận ra sự quen thuộc. Đúng vậy, MV này chính là phiên bản "parody" siêu hit Haru Haru của BIGBANG, do nhóm Vụ Nổ Lớn bao gồm MCK, Justatee, TAGE, Orijinn, Trung Trần và Phương Ly thực hiện.

Các trang mạng xã hội không ngừng so sánh từng khung hình giữa hai phiên bản. Nếu bản gốc vẫn giữ được vẻ "chất" đặc trưng qua năm tháng, thì phiên bản cover này lại khiến khán giả "bật cười" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Haru Haru của BIGBANG
Bản gốc và bản Việt Nam cover ngay cạnh nhau trên Youtube - Ảnh: Chụp màn hình

Trong MV, JustaTee hóa thân thành Taeyang, MCK vào vai G-Dragon, Orijinn thể hiện nhân vật của Seungri, TAGE đảm nhận vai T.O.P, Trung Trần là Daesung và không thể thiếu nữ chính Park Min Young của Phương Ly. Mặc dù là phiên bản "parody" nhưng phần rap và hát của các nhân vật cũng được chăm chút, tạo nên một tổng thể sôi động, cuốn hút. 

Nhờ ekip Antiantiart, phần hình ảnh của MV cũng không hề thua kém. Chỉ sau 3 tiếng ra mắt, MV Không Quan Trọng đã leo lên top 15 thịnh hành, thu hút lượt xem đáng kinh ngạc. Trong khi các ca sĩ khác chọn ra mắt một sản phẩm mang đậm tính cá nhân, nhóm Vụ Nổ Lớn không ngần ngại khoe chất "ngông" và tôn vinh bản nhạc đã ra mắt từ 15 năm trước. 

Haru Haru của BIGBANG
Những phân cảnh huyền thoại được tái hiện
Cùng ra mắt vào 8/3, MV parody Bigbang của MCK bất ngờ hot chẳng kém Sơn Tùng, Bích Phương 3
Từng khung hình được thực hiện chỉn chu
Haru Haru của BIGBANG
 

Xét về lượt view Không Quan Trọng vẫn chưa thể so sánh cùng Chúng Ta Của Tương Lai hay Nâng Chén Tiêu Sầu. Tuy nhiên, hiệu ứng tích cực mà nó đang lan tỏa là không thể phủ nhận. Dưới phần bình luận trên các nền tảng MXH, nhiều khán giả đã không ngớt lời khen ngợi khi xem MV.

Không Quan Trọng khơi gợi nhiều cảm xúc trong lòng người xem, không chỉ mang lại tiếng cười mà còn khiến mỗi chúng ta nhớ đến khoảng thời gian thanh xuân cuồng nhiệt đã từng say đắm BIGBANG như thế nào.

Haru Haru của BIGBANG
BIGBANG không chỉ là nhóm nhạc thần tượng của người thường mà còn là tượng đài với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt
Cùng ra mắt vào 8/3, MV parody Bigbang của MCK bất ngờ hot chẳng kém Sơn Tùng, Bích Phương 4
Trong số đó chính là MCK, Justatee, Phương Ly,...

Haru Haru (Day By Day) là một trong những ca khúc nổi tiếng và được yêu thích nhất của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BIGBANG. Được phát hành vào năm 2008, bài hát này nhanh chóng đạt được thành công lớn và trở thành một biểu tượng của làn sóng Hallyu trên toàn thế giới. Ca khúc đạt vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

 Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

Cùng ra mắt vào 8/3, MV parody Bigbang của MCK bất ngờ hot chẳng kém Sơn Tùng, Bích Phương 5