Chờ...

Nữ diễn viên Nhật Bản 19 tuổi qua đời oan uổng

VOH - Nữ diễn viên xấu số qua đời khi còn quá trẻ, khiến nhiều người xót xa.

Ngày 3/7, thông tin về cái chết của Tominaga Sana, một nữ diễn viên 19 tuổi khiến nhiều người bàng hoàng. Cô bị bạn trai cũ Haruki Ito (22 tuổi) tấn công bằng dao tại một bãi đỗ xe gần nhà. Tuy gia đình đã nhanh chóng phát hiện và đưa Tominaga Sana đến bệnh viện cấp cứu, nhưng cô gái trẻ vẫn không thể qua khỏi.

Nữ diễn viên Nhật Bản 19 tuổi bị bạn trai cũ sát hại dã man 1
 Tominaga Sana bị bạn trai cũ tấn công

Một giờ sau khi gây án, Haruki Ito đã tự đến đồn cảnh sát để đầu thú. Anh ta thừa nhận đã đứng chờ trước nhà và dùng dao đâm bạn gái nhiều nhát liên tiếp. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong tình cảm, khiến Haruki Ito ra tay tàn ác với Sana.

Tominaga Sana và Haruki Ito đã từng hẹn hò trong vòng hai năm. Suốt thời gian ấy, cô thường xuyên bị anh ta bạo hành. Sana đã quyết định chia tay nhưng vẫn không thoát khỏi sự đeo bám dai dẳng từ Ito. Cảnh sát từng nhận được bốn cuộc điện thoại báo cáo và phải can thiệp vào các vụ tranh chấp giữa cặp đôi này.

Nữ diễn viên Nhật Bản 19 tuổi bị bạn trai cũ sát hại dã man 2
Vì mâu thuẫn tình cảm, Sana bị bạn trai giết hại dã man

Gần đây nhất vào ngày 22/6, Tominaga Sana lại phải nhờ sự can thiệp của cảnh sát sau một cuộc ẩu đả với Haruki Ito. Cơ quan chức năng đã khuyên nữ diễn viên thay đổi khóa nhà sau khi phát hiện chìa khóa bị mất cắp. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Haruki Ito đã lẻn vào nhà của Tominaga Sana và tiếp tục đánh đập cô. Gia đình của Tominaga Sana cho biết họ đã nhiều lần yêu cầu Haruki Ito buông tha và chấm dứt mối quan hệ với con gái mình nhưng không thành công.

Tominaga Sana sinh năm 2004, từng là một sao nhí nổi tiếng trong ngành giải trí của Nhật Bản. Cô là đàn em cùng công ty với nữ diễn viên Yoshioka Riho và tài tử Asaka Kodai. Năm 2019, Tominaga Sana đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc học. Cô được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng và được yêu thích trong làng giải trí Nhật Bản.

Nữ diễn viên Nhật Bản 19 tuổi bị bạn trai cũ sát hại dã man 3
Tominaga Sana là sao nhí nhưng tạm ngừng diễn xuất để tập trung cho việc học

Bạo hành là hành vi xâm phạm đáng sợ, không chỉ gây tổn thương thể chất mà còn làm tổn thương tâm lý và cảm xúc của nạn nhân. Điều đáng ngại là nhiều trường hợp bạo hành diễn ra trong yên lặng đến tận khi xảy ra những hậu quả nghiêm trọng thì người ta mới ý thức được, giống như vụ việc của Tominaga Sana.

Nhiều người gửi lời chia buồn đến gia đình Tominaga Sana và hy vọng cô có thể an nghỉ. Đồng thời, bạn trai cũ Ito cũng cần bị nghiêm trị bởi pháp luật để răn đe hành vi tàn ác. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet