Chờ...

Nữ diva có tình mới sau 6 năm ly hôn

VOH - Ca sĩ Hikaru Utada được cho là có bạn trai mới ở tuổi 41 sau một thời gian sống độc thân.

Hikaru Utada là nữ danh ca có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản. Cô vừa hoàn thành tour lưu diễn ca nhạc mang tên Hikaru Utada Science Fiction Tour 2024 với tổng cộng 18 buổi diễn. Đây là tour lưu diễn nhằm kỷ niệm 25 năm ca hát của Utada.

Theo tạp chí Female Seven của Nhật Bản đưa tin, Utada được cho là có quan hệ tình cảm với nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng Yoshirotten sau 6 năm ly hôn với người chồng thứ hai.

Tin cho hay, cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác với nhau trong album nhạc tuyển Science Fiction của Utada vào tháng 4 năm nay.

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết nữ diva rất ngưỡng mộ những người có tài năng, vì thế cô đích thân chọn Yoshirotten cộng tác với mình trong việc thiết kế album nhạc. 

Trong quá trình làm việc chung, hai bên rất ăn ý với nhau rồi dần dần nảy sinh tình cảm.

hinh 1
Hikaru Utada và nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng Yoshirotten - Ảnh: IG

Trước khi đến với nghệ sĩ đồ họa nổi tiếng, Utada từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Cụ thể, khi còn là một thiếu nữ mới 19 tuổi vào năm 2002, Utada lần đầu lên xe hoa với Kazuaki Kiriya, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, hơn cô 15 tuổi.

Do tính chất công việc, cả hai đều rất bận rộn, ít có thời dành cho nhau nên cuối cùng họ chia tay trong hòa bình sau 5 năm chung sống.

Đến năm 2014, Utada tái hôn với một bartender người Italia - Francesco Calianno. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 4 năm và chấm dứt bằng thỏa thuận ly hôn.

hinh 2
Hikaru Utada và hai người chồng đã ly hôn - Ảnh: Internet

Hikaru Utada sinh năm 1983 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cha cô là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong giới, còn mẹ là nữ ca sĩ nhạc dân gian.

Ngay từ bé, Utada đã bộc lộ năng khiếu của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Do sinh ra và lớn lên tại Mỹ nên Utada được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau, góp phần tạo nên nét độc đáo trong âm nhạc của cô.

Năm 15 tuổi, Utada chính thức ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo. Một năm sau đó, cô gây được tiếng vang lớn khi album First Love vào năm 1999. 

hinh 3
Hikaru Utada nổi tiếng khi mới 16 tuổi - Ảnh: Internet

Đây là một trong những album nhạc bán chạy nhất tại Nhật Bản. Sự thành công của album giúp Utada nhanh chóng vụt sáng thành ngôi sao hạng A tại xứ sở Mặt trời mọc, khi đó cô mới 16 tuổi.

Tuy nhiên, đây chỉ mới là sự khởi đầu của hành trình trở thành "quốc bảo âm sắc" của Utada. Trong các album phát hành sau đó, cô tiếp tục gặt hái nhiều thành công, trở thành một trong những nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng đến nền âm nhạc tại Nhật Bản.

hinh 4
Hikaru Utada là nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng đến nền âm nhạc J-pop - Ảnh: Internet

Utada được xem là người góp phần định hướng cho cả nền âm nhạc J-pop sau này. Tên tuổi của cô đã vượt ra khỏi ranh giới đất nước hoa anh đào, trở thành hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ khác.

Ngoài ca hát, Utada còn được biết đến là một nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Với khả năng sáng tạo bất tận của cô trong các ca khúc vừa hiện đại vừa truyền thống, cái tên Utada dễ dàng lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới, trong đó có cả Billboard.

Utada trở thành niềm tự hào không chỉ của nước Nhật mà còn của cả khán giả yêu nhạc châu Á khi cô chinh phục được bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ.