Chờ...

Nữ idol Kpop làm công nhân, streamer sau khi nhóm nhạc tan rã

VOH - Gần đây, những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của nữ ca sĩ Seo Jisoo. Sau khi nhóm nhạc Lovelyz của cô tan rã, nữ thần Kpop một thời phải làm nhiều công việc khác nhau để mưu sinh.

Ngày 1/3, tờ Sina tại Trung Quốc đưa tin Seo Jisoo (cựu thành viên Lovelyz) đang làm việc tại một nhà máy. Trong đoạn video được ghi lại, cô nàng chăm chú làm việc và dường như không biết đến có ống kính đang quay phim. Khác với vẻ lung linh trên sân khấu, Seo Jisoo mặc chiếc áo khoác đơn giản cùng mái tóc buộc vội. 

Nữ idol Kpop làm công nhân, streamer sau khi nhóm nhạc tan rã 1
Hình ảnh của Seo Jisoo trong đoạn clip

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, lượng người chia sẻ đã tăng chóng măt và nữ ca sĩ một thời trở thành tâm điểm chú ý. Trong thời gian ngắn, video đã đạt 210 triệu lượt xem trên Weibo, thậm chí còn leo thẳng lên top 1 hot search của nền tảng này. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì nữ thần tượng một thời nay phải làm công việc vất vả. 

Cách đây ít hôm, Seo Jisoo cũng gây chú ý khi xuất hiện trên nền tảng phát sóng trực tuyến AfreecaTV. Cô chuyển hướng sang làm streamer game. Trong buổi livestream đầu tiên, cựu thành viên Lovelyz thu về hơn 8000 lượt xem trực tiếp. Đáng chú ý, chỉ sau 4 giờ, cô nàng đã nhận được số tiền donate khủng lên đén 5,5 triệu won (khoảng 102 triệu đồng). Điều này cũng tương đương với việc mức thu nhập của mỹ nhân sinh năm 1994 lên đến 25,5 triệu đồng/giờ. 

Nữ idol Kpop làm công nhân, streamer sau khi nhóm nhạc tan rã 2
Hình ảnh của nữ thần tượng trong phiên livestream

Thế nhưng, công việc BJ streamer này của Seo Jisoo nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc. Đa số đều cho rằng cô đang lãng phí nhan sắc cùng danh tiếng để làm một streamer. Ngoài ra, công việc này cũng không phải nhàn hạ như nhiều người nghĩ. Nhiều người phát sóng trực tiếp trên nền tảng này chỉ thu hút khán giả và đem về số tiền donate lớn trong thời gian mới bắt đầu. Sau đó, khi xuất hiện nhiều streamer mới, những người cũ rất khó khăn để giữ vững được phong độ, kết cục là bị lãng quên và không thể tiếp tục kiếm tiền. 

Được biết, trước khi tham gia livestream trên AfreecaTV, Seo Jisoo từng là nhân viên bán quần áo tại các cửa hàng pop-up. 

Nữ idol Kpop làm công nhân, streamer sau khi nhóm nhạc tan rã 3
Seo Jisoo từng là nghệ sĩ có nhan sắc nổi bật của làng nhạc Kpop

Seo Jisoo là nữ idol đã từng nhận được nhiều sự chú ý với nhan sắc xinh đẹp và những khoảnh khắc xuất thần trên sân khấu. Thế nhưng, may mắn lại không mỉm cười với cô khi nhóm Lovelyz không có bản hit được công chúng đón nhận. Nữ thần tượng cũng vướng vào nhiều scandal gây ảnh hưởng đến thiện cảm của khán giả. Cô từng bị tố cáo có hành vi cưỡng ép, quấy rối người yêu đồng giới. Mặc dù vụ việc đã được tòa án xử lý nhưng danh tiếng của Seo Jisoo vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hậu tan rã với Lovelyz, Jisoo tham gia đóng phim nhưng không đạt được thành tựu nào đáng kể. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nữ idol Kpop làm công nhân, streamer sau khi nhóm nhạc tan rã 4
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí