Ốc Thanh Vân gây choáng với cơ ngơi sang trọng tại Úc

VOH - Khán giả không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy căn nhà khang trang, có diện tích khủng của nữ diễn viên tại xứ người.

Trong chuyến thăm Úc mới đây, MC Cát Tường bất ngờ khi nhìn thấy nhà riêng lớn và đẳng cấp của diễn viên Ốc Thanh Vân. Được biết, cô vừa sang Úc cách đây không lâu. Tại xứ sở chuột túi, nữ diễn viên sở hữu ngôi nhà hai tầng tuyệt đẹp, với không gian thiết kế thông thoáng và đa dạng tiện ích.

oc-thanh-van-tai-uc-so-huu-co-ngoi-sang-trong-dien-tich-khung
MC Cát Tường làm vlog thăm nhà Ốc Thanh Vân - Ảnh: FBNV

Trong clip chia sẻ về căn nhà mới của đồng nghiệp, MC Cát Tường tiết lộ rằng tầng một của ngôi nhà được Ốc Thanh Vân sử dụng làm không gian dạy yoga, với khả năng chứa đến 10 người tham gia. Đây cũng là nơi mà nghệ sĩ nổi tiếng này thường xuyên tổ chức các buổi livestream giới thiệu và bán mỹ phẩm. 

oc-thanh-van-tai-uc-so-huu-co-ngoi-sang-trong-dien-tich-khung (2)
Không gian dạy yoga, livestream của nữ diễn viên - Ảnh: chụp màn hình

Tại tầng hai có phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung, tạo nên nơi sống lý tưởng và tiện nghi cho cả gia đình. Dù nhận được lời khen ngợi từ MC Cát Tường, Ốc Thanh Vân vẫn khiêm tốn chia sẻ rằng ngôi nhà của mình khá bình thường. Bên cạnh việc dạy yoga, nữ diễn viên này cũng cho biết rằng cô vẫn đang tiếp tục điều hành hoạt động kinh doanh ở cả Australia và Việt Nam.

Hiện tại, cuộc sống của Ốc Thanh Vân tại Australia đã ổn định. Cô chia sẻ rằng mặc dù con cái đã thay đổi môi trường sống, nhưng cô vẫn giữ tên gốc tiếng Việt cho các con. Cùng với đó, Ốc Thanh Vân tiết lộ rằng chồng vẫn đang sinh sống tại Việt Nam, thường xuyên bay qua Australia để thăm vợ con.

oc-thanh-van-tai-uc-so-huu-co-ngoi-sang-trong-dien-tich-khung (4)
Ốc Thanh Vân khẳng định cô và ông xã vẫn mặn nồng - ảnh: FBNV

Tuy nhiên, với sự xa cách địa lý, không tránh khỏi những tin đồn xoay quanh mối quan hệ của hai vợ chồng. Trong một buổi livestream, Ốc Thanh Vân lên tiếng lý giải: "Có người hỏi có phải chúng tôi đã chia tay nhau không, vì anh ở Việt Nam, còn tôi ở Australia. Xin đính chính là chúng tôi vẫn rất hạnh phúc và mặn nồng. Gần đây, chồng tôi đã liên tục bay qua đây. Hiện tại, anh ấy đang ở Úc đến sau sinh nhật của con gái. Sau đó, anh vẫn phải trở về Việt Nam.”

Sau khi trải qua những khó khăn ban đầu khi định cư tại xứ người, Ốc Thanh Vân cho biết cô đã dần thích nghi và cảm thấy vui vẻ hơn.

oc-thanh-van-tai-uc-so-huu-co-ngoi-sang-trong-dien-tich-khung (3)
Ốc Thanh Vân đang tận hưởng cuộc sống tại vùng đất mới - Ảnh: FBNV

Vừa trở về từ Việt Nam sau khi nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT), Ốc Thanh Vân tự tin chia sẻ rằng dù hiện không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước, nhưng vẫn cam kết đóng góp cho nền nghệ thuật Việt Nam bằng mọi cách có thể. Nữ nghệ sĩ đang có cơ hội giới thiệu văn hóa nghệ thuật của Việt Nam tới cộng đồng người Việt tại Australia và quốc tế.

Với tâm hồn đầy nhiệt huyết và lòng đam mê nghệ thuật, Ốc Thanh Vân đã và đang là một trong những nghệ sĩ góp phần không nhỏ vào việc lan tỏa văn hóa nghệ thuật Việt ra thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-voh-2107161