Ốc Thanh Vân có thật sự qua Mỹ định cư?

VOH - Mới đây, có nhiều tin đồn nổ ra xoay quanh việc nữ diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ sang Mỹ.

Gần đây, một số trang mạng đăng tải tin tức về việc Ốc Thanh Vân và gia đình sẽ định cư tại Úc. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh cả gia đình đón năm mới tại Úc khiến nhiều người càng thêm tin vào lời đồn. 

Ốc Thanh Vân có thật sự qua Mỹ định cư? 1
Ốc Thanh Vân không sang Mỹ định cư như lời đồn - Ảnh: FBNV

Mới đây, quản lý của Ốc Thanh Vân đã phủ nhận tin đồn nữ diễn viên sang Úc để định cư. Người này cho biết Ốc Thanh Vân đưa con cái sang đó để du học. Việc sang Úc của gia đình chỉ để ổn định nơi ăn ở cho các con trong thời gian đầu. Ngoài ra, hiện tại đang là dịp Tết Dương lịch nên hai vợ chồng nữ diễn viên cũng sẽ ở lại đó trong mùa tết này.

Ngoài ra, quản lý cũng không trình bày quan điểm về vấn đề Ốc Thanh Vân để lại sổ tiết kiệm cho con gái của cố diễn viên Mai Phương là bé Lavie. Người này cho biết khán giả chỉ nên tiếp nhận các thông tin chính thức từ Ốc Thanh Vân, còn những lời đồn đoán thì khó có thể xác thực.

Ốc Thanh Vân là một nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô hoạt động nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm sân khấu kịch, phim truyền hình, điện ảnh và làm MC. Tuy nhiên, trong vài năm qua, cô đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho mục tiêu cá nhân và dành nhiều thời gian hơn cho các con của mình. 

Ốc Thanh Vân có thật sự qua Mỹ định cư? 2
Hiện tại, nữ diễn viên là một giáo viên yoga kết hợp bán hàng online - Ảnh: FBNV

Ốc Thanh Vân từng chia sẻ hiện tại cô là một giáo viên yoga. Khi nói về cuộc sống của mình, cô thừa nhận rằng: "Cuộc đời đã thay đổi tôi một cách ngoạn mục và đem đến cho tôi nhiều bình an". Mặc dù đã trở thành một giáo viên yoga, nhưng thỉnh thoảng nếu có cơ hội, cô vẫn tham gia vào các dự án phim, kịch chứ không phải giải nghệ hoàn toàn. 

Mặc dù không hoạt động sôi nổi như trước đây, nữ diễn viên 8X vẫn thường xuất hiện trong một số dự án điện ảnh và đóng kịch tại sân khấu Hồng Vân. Cô cho biết hiện tại mình làm nghệ thuật để trả ơn Tổ nghề chứ không vì mục đích nổi tiếng hay kiếm nhiều tiền nữa.

Ốc Thanh Vân có thật sự qua Mỹ định cư? 3
Ốc Thanh Vân có cuộc sống viên mãn bên chồng con - Ảnh: FBNV

Ốc Thanh Vân có cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã Trí Rùa. Họ đã bên nhau hơn 20 năm và cùng nhau vượt qua không ít sóng gió. Được biết gần đây, Ốc Thanh Vân đã được xét duyệt danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2023 với tư cách là một diễn viên hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Điều này chắc chắn là một niềm tự hào lớn và sẽ tiếp thêm động lực để cô tiếp tục phát triển nghệ thuật của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!