Chờ...

Dương Tử Quỳnh lên tiếng về việc có con ở tuổi 61

VOH - Đả nữ Dương Tử Quỳnh chia sẻ hình ảnh đứa bé sơ sinh lên trang cá nhân ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng đính chính sự việc.

Vào ngày 2/1 vừa qua, Dương Tử Quỳnh đã đăng tải hình ảnh đôi chân xinh xắn của em bé sơ sinh trên tài khoản cá nhân với lời tâm sự gây ngạc nhiên: "Điều kỳ diệu bé nhỏ đến với chúng tôi vào ngày đầu tiên của năm 2024. Chúng tôi thật sự rất may mắn, hạnh phúc. Tôi không thể nào diễn tả được niềm vui to lớn này bằng lời".

Trong nội dung chia sẻ của Dương Tử Quỳnh không đề cập chính xác đây là con của ai. Thế nhưng, với niềm hân hoan và ngập tràn hạnh phúc của nữ diễn viên 61 tuổi, dân cư mạng đinh ninh cho rằng minh tinh Ngọa Hổ Tàng Long đã thực hiện phương pháp mang thai hộ để chào đón thành viên mới đến với mái ấm gia đình dù bà đã lớn tuổi.

Hoa hậu Dương Tử Quỳnh có con ở tuổi 61, sự thật gây sốc! 1
Bài đăng của Dương Tử Quỳnh thu hút sự chú ý của dân cư mạng

Theo nguồn tin từ tờ Sohu, bởi vì bài đăng không minh bạch nên nhiều người lầm tưởng hoa hậu Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ ở tuổi 61 và gửi lời chia vui. Ngay sau đó, Dương Tử Quỳnh lên tiếng làm sáng tỏ sự việc gây xôn xao dư luận.

"Cảm ơn các con Nicolas và Darina thân yêu đã cho chúng tôi trở thành người ông, người bà hạnh phúc và tự hào nhất! Chào mừng bé Maxime", Dương Tử Quỳnh chia sẻ. Được biết, Nicolas là con riêng của tỷ phú Jean Todt.

Vào tháng 7/2013, Dương Tử Quỳnh đã tiến đến hôn nhân với tỷ phú người Pháp Jean Todt và hôn lễ được tiến hành tại Geneva (phía tây nam Thụy Sĩ) với sự góp mặt gửi lời chúc mừng của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. Cho đến ngày 21/12, nữ diễn viên đã tổ chức đám cưới tại quê nhà Malaysia.

Hoa hậu Dương Tử Quỳnh có con ở tuổi 61, sự thật gây sốc! 2
Đứa bé trong tấm ảnh thật ra là cháu của nữ diễn viên

Dương Tử Quỳnh gặp gỡ và quen biết ông xã hơn 16 tuổi thông qua lễ khai mạc Đường đua Quốc tế Thượng Hải hồi tháng 6/2004. Jean Todt là Chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế), Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari. Tới tháng 7/2004, tỷ phú Jean Todt quyết định ngỏ lời "rước nàng về dinh" với nữ diễn viên. Họ lựa chọn không kết hôn trong suốt 19 năm, nhưng hạnh phúc bên nhau. Bà từng cho rằng tình yêu không cần hôn nhân để giữ gìn, quan trọng là cả hai cảm thấy hạnh phúc vui vẻ bên nhau.

Hoa hậu Dương Tử Quỳnh có con ở tuổi 61, sự thật gây sốc! 3
Dương Tử Quỳnh cùng chồng là tỷ phú Jean Todt thực hiện nghi thức cắt bánh kem cưới

Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh) sinh năm 1963,  từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Thế giới Malaysia năm 1983. Dương Tử Quỳnh được mệnh danh là đả nữ số 1 tại châu Á, cũng như thế giới với nhiều tác phẩm nổi bật như Hiện Đại Hào Hiệp Truyện, Mãnh Hổ Tô Khất Nhi, Ngọa Hổ Tàng Long, Thái Cực Trương Tam Phong, Nữ Cảnh Sát Hoàng Gia (1993), Kiếm Vũ, Thời Đại Sát Thủ, Hồi Ức Của Một Geisha, Xác Ướp Ai Cập: Lăng mộ Hoàng đế Rồng, Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân, Điệp Viên 007: Ngày Mai Không Lụi Tàn.

Hoa hậu Dương Tử Quỳnh có con ở tuổi 61, sự thật gây sốc! 4
Dương Tử Quỳnh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình

Trong năm 2023, Dương Tử Quỳnh đã lập kỷ lục khi trở thành diễn viên châu Á đầu tiên chiến thắng giải thưởng Nữ chính xuất sắc Oscar 2023 với tác phẩm Everything Everywhere All at Once. Cùng với đó, bộ phim xuất sắc này cũng giúp Dương Tử Quỳnh chinh phục được các giải thưởng điện ảnh lớn như Quả Cầu Vàng, Critics Choice Awards, SAG... Có thể nói rằng Dương Tử Quỳnh là biểu tượng điện ảnh châu Á, là ngôi sao châu Á thành công nhất.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!