Chờ...

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn, bày tỏ "tình yêu với trang phục Việt Nam"

VOH - Trong buổi chụp ảnh cho nguyệt san thời trang của Pháp, Phạm Băng Băng cho biết mình rất yêu thích các thiết kế đến từ Việt Nam.

Một tuần trước, Phạm Băng Băng có buổi chụp hình cho tạp chí L'Officiel Ấn Độ. Tại studio, Phạm Gia lần đầu hợp tác cùng stylist Việt Nam, anh Kye Nguyễn, bên cạnh nhà thiết kế Anh Thư, Linh Trà Nguyễn và nhà thiết kế nails Kelly Pang.

Đáng chú ý, sau khi buổi chụp hình kết thúc, Phạm Băng Băng đăng tải ấn phẩm lên Instagram thu hút hàng ngàn lượt yêu thích. Đồng thời trong bài viết cô nàng còn gắn tên từng thành viên ekip để gửi lời cảm ơn.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn ekip, bày tỏ sự thích thú với trang phục Việt Nam 1
Bài đăng cảm ơn trên Instagram của Phạm Băng Băng

Theo chia sẻ từ stylist Kye Nguyễn, trong quá trình làm việc với Phạm Băng Băng ở Bắc Kinh, minh tinh Trung Quốc liên tục khen ngợi trang phục Việt Nam. Không những vậy, người đẹp ấn tượng với cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu của ekip từ cách xử lý chất liệu, dựng phom dáng trang phục kể cả việc chăm sóc cho nghệ sĩ.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn ekip, bày tỏ sự thích thú với trang phục Việt Nam 2
Nữ diễn viên yêu thích các thiết kế của stylist Việt

Xem thêm: Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng có tìm lại được hào quang đã mất?

Khi nhận lời hợp tác cùng Phạm Băng Băng, stylist Kye Nguyễn thừa nhận anh mất nhiều tháng để lên ý tưởng và chuẩn bị cho khâu sản xuất. Anh và cộng sự phải ngồi họp nhiều lần, tìm hiểu phong cách thời trang của Phạm Băng Băng, đưa ra lựa chọn nhà thiết kế trong nước phù hợp. Sau đó, stylist phải đưa bản phác họa cho ekip của nữ nghệ sĩ kiểm duyệt. May mắn ngay từ lần đầu tiên, Kye Nguyễn đã nhận ngay cái gật đầu đồng ý từ Phạm Gia.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn ekip, bày tỏ sự thích thú với trang phục Việt Nam 3
Bộ nails được thiết kế riêng cho minh tinh Trung Quốc

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ thêm, khi nhận được mood concept từ ê kíp Phạm Gia và vốn biết nữ minh tinh thường ưa chuộng các kiểu váy lộng lẫy, cầu kỳ trên thảm đỏ, anh nghĩ ngay đến nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư và Linh Trà Nguyễn. Bởi vì phom dáng và kỹ thuật đính kết là thế mạnh của hai nhà thiết kế này. Cùng với ý tưởng sẵn có cộng thêm sự trao đổi kỹ lưỡng với các đối tác, anh sáng tạo thêm những điểm đặc trưng của hai nhà thiết thành một sản phẩm mới lạ, đặc sắc hơn. Từ đó tạo điều kiện để họ thể hiện được cá tính thương hiệu của mình, đồng thời đáp ứng được tinh thần sáng tạo mang tính quốc tế.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình yêu với trang phục Việt Nam 4
Nhan sắc "không tuổi" của nàng Kim Tỏa ngày nào

Để Phạm Băng Băng đồng ý, ê kíp phải gửi bảng phát thảo của hai nhà thiết kế qua cho ê kíp của tạp chí và ê kíp của Phạm Gia xét duyệt. Thật may khi vừa gửi cho họ, họ đã rất hài lòng và khen "sao ekip lại hiểu gu của Phạm Băng Băng đến vậy.

"Và Pang Mỹ Nguyên là một người chị luôn đồng hành cùng với tôi trong mọi dự án nên khi có được cơ hội này, không thể nào tôi không nhớ đến chị ấy và đưa chị ấy đến cơ hội hợp tác với Phạm Băng Băng. Thật không hề dễ dàng để Phạm Băng Băng đeo bất cứ món trang sức nào lên người. Thế nhưng những thiết kế nails của Pang Mỹ Nguyên đã chinh phục Phạm Gia và khiến cô ấy thích thú vì sự sáng tạo và chuẩn bị vô cùng chỉn chu, độc đáo này", Stylist Kye Nguyễn chia sẻ.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn ekip, bày tỏ sự thích thú với trang phục Việt Nam 4
Cận cảnh bộ váy Phạm Băng Băng đã mặc để chụp ảnh bìa tạp chí

Sau khi kết thúc quá trình trao đổi ý tưởng, stylist Kye Nguyễn thừa nhận anh gặp nhiều áp lực hơn vì lo lắng trang phục sẽ gặp sự cố ở khâu chụp hình. Tuy nhiên khi các "bộ cánh" được trưng bày, anh cảm thấy nhẹ nhàng hẳn trước sự ngưỡng mộ của Phạm Băng Băng dành cho các thiết kế.

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn và bày tỏ tình yêu với trang phục Việt Nam 6
Thành quả thu được hoàn hảo đến choáng ngợp

Kye Nguyễn nói: "Trước khi bước vào studio, tôi hồi hộp, lo lắng trang phục gặp sự cố. Khi toàn bộ trang phục, phụ kiện được bày ra, nhìn nét mặt Phạm Băng Băng, tôi nhẹ lòng. Nữ diễn viên thích các thiết kế, đến nỗi mang bộ váy tung tăng trong phim trường".

Phạm Băng Băng gửi lời cảm ơn ekip, bày tỏ sự thích thú với trang phục Việt Nam 5
Chân dung stylist Kye Nguyễn

Kye Nguyễn tên thật Nguyễn Tuấn Kiệt, 33 tuổi, có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Anh vốn là dancer, sau đó bén duyên với công việc stylist và từng hợp tác cùng nhiều nhà thiết kế tên tuổi trong nước, góp phần tạo dựng hình ảnh cho nhiều mỹ nhân nổi tiếng. Anh còn lấn sân sang thiết kế, từng giới thiệu bộ sưu tập Equalism. Anh hiện làm chủ một học viện đào tạo stylist và lĩnh vực kinh doanh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!