Chờ...

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng có tìm lại được hào quang đã mất?

VOH - Nữ diễn viên người Trung Quốc phủ sóng khắp các mặt báo với hình ảnh rực rỡ và quyến rũ sau 5 năm vắng bóng vì scandal.

Là một trong những ngôi sao châu Á được săn đón tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2023, Phạm Băng Băng khiến giới truyền thông nước Pháp đổ dồn sự chú ý vào mình khi liên tục xuất hiện với những bộ cánh hút mắt.

Cô từ lâu đã đại diện cho nhiều nhãn hiệu lớn của phương Tây như Louis Vuitton, nhưng tại thảm đỏ và những buổi dạ tiệc hậu công chiếu kéo dài 12 ngày ở Cannes 2023, ngôi sao X-Men chỉ có thể khoác lên mình các trang phục đến từ những nhà thiết kế kém danh tiếng. Trong đó bao gồm các sản phẩm được may đo kỹ lưỡng từ các thương hiệu Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 1
Nữ diễn viên tựa thiên nga đen trong chiếc váy thuộc dòng cao cấp của nhà mốt Georges Hobeika

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Jeanne du Barry do Johnny Depp đóng, Phạm Băng Băng khoác lên mình chiếc váy dạ hội do Christopher Bu sáng tạo. Thiết kế không tay in hình hổ và rừng trúc, gợi nhớ đến các bức tranh truyền thống và văn hóa của Trung Quốc.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 2

Phạm Gia thanh lịch nhưng không kém phần lộng lẫy khi khéo léo kết hợp với kiểu tóc búi cao chignon và môi đỏ đặc trưng

Tại đêm gala Women’s Stories, cô mang đến chiếc áo cách điệu, kết hợp với chiếc mũ đội đầu bằng bạc lạ mắt cùng áo choàng dài thướt tha. Toàn bộ trang phục đến từ Miss Sohee, một nhãn hiệu thời trang cao cấp mới nổi được thành lập bởi nhà thiết kế người Hàn, Sohee Park.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 3
Một thiết kế đến từ thương hiệu Hàn Quốc

Nữ diễn viên sau đó xuất hiện tại một thảm đỏ khác với chiếc váy lấy cảm hứng từ con bướm vàng của nhà thiết kế Việt Nam - Chung Thanh Phong. Ngôi sao Trung Quốc đặc biệt ưu ái nhà mốt này khi có đến hai thiết kế được cô diện tại LHP Cannes. 

Xem thêm: Phạm Băng Băng: Tái xuất màn ảnh với sao nữ Lee Joo Young, thẳng thắn lên tiếng về ồn ào trốn thuế

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 4
Hai bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập BST CTP NO.2 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong

Không hổ danh là biểu tượng của sắc đẹp và thời trang của Trung Quốc, với lần tái xuất đầy chỉnh chu này, Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Weibo. Hashtag #FanBingbingCannes hiện đạt 6 triệu lượt xem. Một thành tích không nhỏ cho lần trở lại đầy tâm huyết.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 5
Phạm Gia không ngại biến hóa với đủ loại sắc màu tại LHP Cannes lần thứ 76 (2023)
Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 6
Cô lộng lẫy và kiêu sa với chiếc váy có phần vai tạo hình cánh hoa của Sara Mrad
Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 7
Ngôi sao Trung Quốc diện đầm cao cấp của Tamara Ralph (Úc) tại lễ công chiếu phim Asteroid City

Phạm Băng Băng là một trong những diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Hoa ngữ thập niên 1990 và là “Tứ Đán Song Băng” từ năm 2004 cho đến nay. Năm 2018, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô vướng vào cáo buộc trốn thuế và bị tẩy chay từ đó.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 8
Thiết kế của Mikael D được các tạp chí thời trang nhận xét vừa tối giản, cổ điển lẫn quyến rũ, hiện đại

Nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh có Phạm Băng Băng gần như bị đình chỉ hoặc hoãn phát hành ở Trung Quốc. Năm 2022, cô trở lại màn ảnh với The King’s Daughter The 355. Với việc Trung Quốc hạn chế nghiêm ngặt các hoạt động công cộng do đại dịch Covid-19, cô đã không xuất hiện trên thảm đỏ. 

Xem thêm: Phạm Băng Băng khoe nhan sắc rực rỡ trên thảm đỏ, hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong 2023

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 9
Hôm 23/05, cô diện trang phục từ nhà thiết kế người Trung Cheney Chan. Chiếc váy được tạo hình tinh xảo nhờ áp dụng kỹ thuật thêu Hàng Châu

Cho đến tháng 2 năm nay, ngôi sao sánh đôi cùng nữ diễn viên người Hàn Lee Joo Young  tại Liên hoan phim Berlin, quảng bá cho tác phẩm Green Night. Kể từ đó, cô thường xuyên tham dự các sự kiện ở quốc tế, giữ vững danh hiệuu “nữ hoàng thảm đỏ” dù đã rời showbiz được 5 năm. 

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 10
Khi thì nhẹ nhàng, kiều diễm như một tiểu thư, khi thì thần thái, quyền lực tựa một nữ tổng tài

Với lệnh cấm sóng được đưa ra sau scandal trốn thuế, con đường trở lại showbiz Hoa ngữ của Phạm Băng Băng dường như rơi vào bế tắc. Trong tình thế đó, nàng Kim Tỏa có vẻ đã có một hướng đi mới. Không gò ép vào một thị trường nhất định, Phạm Băng Băng dần lấy lại hào quang với các dự án ở nước ngoài.

Tại Hàn Quốc, đầu năm 2023, cô gây tiếng vang khi kết hợp với nữ diễn viên Lee Joo Young trong bộ phim bách hợp mang tên Green Night.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 11
Thiết kế được cô đặt làm riêng từ nhà mốt Ali Karoui

Nữ diễn viên 41 tuổi làm người hâm mộ thán phục khi quyết tâm học tiếng Hàn để chinh phục vai diễn của mình. Đồng thời, cô còn chịu khó thay đổi hình tượng, trở thành một phụ nữ gai góc với những cảnh quay đầy nhục dục, một vai diễn khác xa với hình tượng quyền quý, nữ tính mà cô luôn giữ kẽ kể từ khi vào nghề.

Kiên trì đi Cannes 2 tuần liên tục, Phạm Băng Băng liệu có tìm lại hào quang đã đánh mất? 12
Green Night (tựa Việt: Lục Dạ) đóng cùng Lee Joo Young là tác phẩm gây chú ý đầu năm 2023 của nữ diễn viên

Trong năm 2023, Phạm Băng Băng đẩy mạnh hình ảnh khi liên tục xuất hiện tại các chương trình lớn bao gồm Tuần lễ thời trang Paris và Lễ trao giải Oscar 2023. Với lần tái xuất ngoạn mục với hơn 10 trang phục được đầu tư kỹ lưỡng tại LHP Cannes này, một lần nữa Phạm Băng Băng khiến công chúng bất ngờ với sự kiên định cùng nhiệt huyết và đam mê với nghề.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: sưu tầm, Gettyimages