Chờ...

Lưu Phẩm Ngôn trải lòng chuyện chia tay bạn trai và nỗi lo buồng trứng bị lão hóa

VOH - Nữ diễn viên Lưu Phẩm Ngôn sống độc thân đã nhiều năm. Mới đây cô đã trải lòng chuyện chia tay bạn trai và nỗi lo buồng trứng bị lão hóa.

Những năm gần đây, diễn viên Đài Loan Lưu Phẩm Ngôn diễn xuất ấn tượng với vai Hana trong bộ phim "Hoa đăng sơ thượng" (Light the Night) do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm đóng vai chính, và vai người phụ nữ độc thân mạnh mẽ Quách Thấm trong bộ phim "Hành trang làm mẹ" (Mother to be). Những bộ phim này đều rất ăn khách khi được phát sóng.

Về chuyện tình cảm, nữ diễn viên sống độc thân đã nhiều năm. Trước đây, cô từng có mối tình xuyên quốc gia và từng bàn đến chuyện đám cưới nhưng do bất đồng trong việc chọn nơi sinh sống nên cuối cùng cả hai chia tay nhau.

Đề cập đến chuyện yêu đương, Lưu Phẩm Ngôn than rằng bây giờ rất khó tìm người yêu, bản thân cô cũng rất lo lắng cho tình trạng buồng trứng bị lão hóa.

Lưu Phẩm Ngôn
Diễn viên Lưu Phẩm Ngôn với nỗi lo buồng trứng bị lão hóa

Nữ diễn viên cho biết, trong cuộc tình kéo dài 5 năm với bạn trai ở nước ngoài, chỉ riêng tiền đi lại bằng vé máy bay để gặp mặt nhau đã tiêu tốn khoảng 4 triệu Đài tệ (khoảng 130.000 USD).

Bạn trai cô từng cầu hôn với cô nhưng do hai bên không đạt được sự đồng thuận về nơi sinh sống nên cuối cùng đường ai nấy đi.

Theo trang mạng SETN đưa tin, hiện tại nữ diễn viên 35 tuổi chỉ mong tìm được một nửa của mình nhưng những người bạn xung quanh cô đều đã lập gia đình, khiến cô gặp khó khăn trong việc tìm người yêu.

Lưu Phẩm Ngôn cho biết trong khoảng thời gian trước 30 tuổi, cô khá đặt nặng vấn đề được và mất trong chuyện tình cảm, nhưng kể từ khi tham gia bộ phim "Hành trang làm mẹ" vào năm 2000, cô bắt đầu có nỗi lo về tuổi tác và khả năng sinh sản của mình.

Vì thế, cách đây hơn 2 năm, cô quyết định đi đông lạnh trứng. Đây là phương pháp được nhiều phụ nữ lựa chọn để có cơ hội sinh con trong tương lai.

Như một lời than thở, nữ diễn viên cho biết tìm bạn trai đã khó, giờ đây cô lại có thêm nỗi lo buồng trứng bị lão hóa.

Lưu Phẩm Ngôn
Lưu Phẩm Ngôn tiết lộ khó tìm bạn trai

Trải qua mối tình xuyên quốc gia nhưng không có kết quả cũng như việc đông lạnh trứng, giờ đây Lưu Phẩm Ngôn càng hiểu rõ hơn mình đang muốn gì, cô chỉ mong muốn chứ không cưỡng cầu.

Theo nữ diễn viên, với cô, một khi đã chia tay nhau sẽ không thể trở thành bạn bè, ám chỉ cô đã dứt khoát trong mối quan hệ với bạn trai cũ.

Lưu Phẩm Ngôn sinh năm 1988, cô đến với showbiz khá sớm với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Sweety khi mới 15 tuổi.

Lưu Phẩm Ngôn
Lưu Phẩm Ngôn được biết đến với vai A Nô trong bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp"

Sau đó, cô lấn sang lĩnh vực đóng phim và được mọi người biết đến với vai A Nô trong bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp", được phát sóng vào năm 2005.

Cùng năm đó, Lưu Phẩm Ngôn gặt hái thành công vang dội với vai nữ chính trong bộ phim "Tia sáng xanh hạnh phúc". Ở tuổi 17, cô trở thành ngôi sao hạng A nhờ sự thành công của bộ phim này.