Chờ...

Người hâm mộ Thương Tín phản ứng thế nào khi ông không còn được Tô Hiếu giúp đỡ?

VOH - Nhiều khán giả tìm vào trang cá nhân, bày tỏ ý mong Tô Hiếu tiếp tục cưu mang Thương Tín vì ông đã già.

Sau khi nhạc sĩ Tô Hiếu tuyên bố ngừng giúp đỡ và không nhận show cho Thương Tín, fan hâm mộ của nam diễn viên đã có phản ứng mạnh mẽ. Đặc biệt là khi hình ảnh Thương Tín phải chống gậy, lang thang tìm người thân khắp nơi được chia sẻ rộng rãi. 

phan-ung-cua-nguoi-ham-mo-khi-to-hieu-ngung-giup-do-thuong-tin
Hình ảnh chống gậy lang thang của Thương Tín khiến nhiều người thương cảm, "réo tên" nhạc sĩ Tô Hiếu - Ảnh: chụp màn hình

Thương Tín từng là tài tử hào hoa, nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh Việt. Ông đã góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như vai Thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván Bài Lật Ngửa, Sáu Tâm trong Biệt Động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến Trường Chia Nửa Vầng Trăng... Tính đến năm 2015, ông đã tham gia hơn 200 bộ phim.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín từng sống trong sự giàu có và danh vọng. Tuy nhiên, những sai lầm trong cuộc sống cá nhân, đặc biệt là lối sống phóng túng và nhiều mối tình tai tiếng, đã đẩy ông vào tình cảnh khó khăn. Ở tuổi xế chiều, Thương Tín phải sống trong nghèo khó, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng sau nhiều lần đột quỵ.

Nhạc sĩ Tô Hiếu đã cưu mang Thương Tín suốt 2 năm qua, giúp đỡ ông vượt qua những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên, sau khi bị Thương Tín tố lợi anh dụng hình ảnh hình ảnh của mình để kiếm tiền thì Tô Hiếu quyết định đưa ông về quê và không nhận show giúp nữa, để Thương Tín tự chủ động trong công việc của mình. Quyết định này đã khiến Tô Hiếu gặp phải nhiều phản ứng từ fan hâm mộ của Thương Tín. 

phan-ung-cua-nguoi-ham-mo-khi-to-hieu-ngung-giup-do-thuong-tin (2)
Nhạc sĩ Tô Hiếu thất vọng sau khi bị Thương Tín tố lợi dụng hình ảnh nên không còn hỗ trợ ông - Ảnh: FBNV

Cụ thể là nhiều người đã tràn vào trang cá nhân của anh, bày tỏ mong muốn Tô Hiếu quay lại giúp đỡ Thương Tín vì trông ông quá “khổ và tội nghiệp”. Thậm chí còn có bình luận trách móc anh vì quay lưng với người đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Tô Hiếu chia sẻ thêm rằng sau khi anh đăng video về Thương Tín ở Đà Lạt, nhiều người đã khuyến khích anh tiếp tục nhận show cho Thương Tín. Mặc dù Tô Hiếu khẳng định không thể đảm bảo sự xuất hiện của Thương Tín, nhưng những người hâm mộ vẫn động viên anh cố gắng không bỏ rơi nam diễn viên. 

phan-ung-cua-nguoi-ham-mo-khi-to-hieu-ngung-giup-do-thuong-tin (3)
Khán giả vẫn hy vọng nam nhạc sĩ sẽ rũ lòng thương, giúp đỡ Thương Tín lần nữa - Ảnh: FBNV

Mặc dù gặp nhiều phiền phức, Tô Hiếu vẫn công nhận rằng Thương Tín là một tượng đài được khán giả vô cùng yêu mến. Nhiều người sẵn sàng chi tiền lớn và làm quảng cáo để có cơ hội gặp gỡ Thương Tín trong các show ca nhạc. Bản thân Tô Hiếu cũng từng ngưỡng mộ, yêu quý Thương Tín nên dù ông có làm sai điều gì, anh cũng không thể giận ông được.

Sau ồn ào với Tô Hiếu, Thương Tín đã dọn về quê sống. Ban đầu, ông sống cùng vợ và con gái, nhưng sau đó phải chuyển về sống cùng mẹ đẻ do không chịu được áp lực khi ở bên vợ. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.