Chờ...

Diễn viên Thương Tín bị mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại ra sao?

VOH - Sau khi tham dự đám cưới hôm 20/4 tại TP HCM, nam diễn viên bắt xe về Ninh Thuận và mất liên lạc từ đó. 

Cách đây ít ngày, tin tức gia đình mất liên lạc với diễn viên Thương Tín khiến khán giả Việt xôn xao. 

Theo nhạc sĩ Tô Hiếu, tại một đám cưới ngày 20/4, Thương Tín có lên góp vui một vài bài và được gia chủ gửi tặng số tiền khoảng 10 triệu đồng. Sau đó, anh chở nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn ra bến để bắt xe đi về Phan Rang, Ninh Thuận. 

Diễn viên Thương Tín bị mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại ra sao_1
Nam diễn viên đi ăn cưới, sau đó hát góp vui chứ không phải nhận show như thường lệ - Ảnh: Báo Ngoisao.vn

Từ đó, điện thoại của nam nghệ sĩ không liên lạc được và lúc nào cũng ngoài vùng phủ sóng. Đến ngày 27/4, Thương Tín vẫn chưa liên hệ lại với nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Anh cho biết, thông thường nam diễn viên 67 tuổi sẽ chủ động gọi anh để hỏi thêm thông tin về các show diễn tiếp theo chứ cũng ít khi gọi được cho Thương Tín.

Anh nói thêm: "Tôi thấy sức khỏe anh Thương Tín không tốt, có lẽ đang bệnh. Hôm đi hát ở đám cưới tại Thủ Đức, anh Thương Tín sức khỏe giảm sút thấy rõ".

Diễn viên Thương Tín bị mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại ra sao_5
Nhạc sĩ Tô Hiếu chụp cùng Thương Tín cách đây ít lâu - Ảnh: Tô Hiếu

Phía người thân và bạn bè cũng không có cách nào liên lạc với Thương Tín hay biết thông tin gì của ông. Một số khán giả cũng cho rằng có thể ông đang ốm hoặc xấu nhất là bị mất điện thoại nên không ai liên lạc được.

Đến trưa ngày 28/4, nam diễn viên Thương Tín đã chủ động gọi cho người quen. Ông cho biết vì không để ý điện thoại hết pin nên mất liên lạc một khoảng thời gian ngắn. 

Hiện tại, Thương Tín đã về đến quê nhà, sức khoẻ vẫn ổn định nhưng không có việc làm. Nam nghệ sĩ sinh năm 1956 mong muốn được trình diễn, đi show nhiều hơn để có tiền trang trải cuộc sống. 

Diễn viên Thương Tín bị mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại ra sao_2
Nam diễn viên đã chủ động liên lạc với người thân của mình - Ảnh: Báo VTC News

Vì mâu thuẫn với vợ trẻ kém 33 tuổi do không tìm được tiếng nói chung nên lâu nay Thương Tín sống tại nhà mẹ ruột và được em gái cưu mang chứ không ở cùng vợ. Tuy nhiên, anh vẫn rất lo cho con gái nhỏ nên tiền đi hát được đều tích góp để dành cho con. 

Diễn viên Thương Tín bị mất liên lạc suốt 1 tuần, tình trạng hiện tại ra sao_3
Thương Tín cùng chụp cùng con gái khi cô bé còn nhỏ - Ảnh: Báo VTC News

Thương Tín là nam nghệ sĩ sinh năm 1956. Ông nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến với danh xưng "tài tử màn bạc" những năm 1980 - 1990. Một số tác phẩm Thương Tín từng tham gia như: Biệt Động Sài Gòn, Bài Ca Không Quên, Ván Bài Lật Ngửa, Ngũ Quái Sài Gòn, Một Thời Ngang Dọc, Đoạt Hồn, Đôi Mắt Âm Dương, Trà Hoa Nữ...

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371