Chờ...

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu

VOH - Màn chào hỏi lễ phép và thân thiện của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu khiến người hâm mộ thích thú.

Vừa qua, cô nàng Chi Pu tiếp tục gây sốt cộng đồng người hâm mộ khi trở thành gương mặt nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong đêm hội giao thừa quy mô lớn của đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Đứng bên cạnh hàng loạt những tên tuổi hàng đầu Cbiz: Hà Cảnh, Tạ Na, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Nhất Bác, Đàn Kiện Thứ, Triệu Lộ Tư... nhưng Chi Pu vẫn tỏa sáng nổi bật với visual đúng chuẩn mỹ nữ của mình. 

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 1
Chi Pu xinh đẹp rạng ngời trong đêm hội giao thừa của đài Hồ Nam - Ảnh: weibo

Đặc biệt hơn, sau khi nữ nghệ sĩ chia sẻ một đoạn vlog trên trang weibo cá nhân, fan Việt càng thêm phấn khích khi thấy sự chào đón nồng hậu từ các sao Hoa ngữ dành cho cô nàng. Trong số đó, khoảnh khắc chào hỏi giữa cô và nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Lộ Tư lập tức viral cõi mạng.

Hai người đẹp có màn tương tác chớp nhoáng nhưng thừa sức gây sốt. Người dùng mạng nhận thấy trong đoạn video, thái độ của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu rất lễ phép, thân thiện, nhiệt tình và bao gồm cả vẻ ngạc nhiên vì lần đầu gặp Chi Pu - một nghệ sĩ đến từ Việt Nam.

Vlog hành trình tham gia đêm hội giao thừa do đài Hồ Nam tổ chức điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của giọng ca Đóa Hoa Hồng. Cô nàng vẫn giữ mối quan hệ rất đỗi thân thiết với các chị đẹp Đạp Gió 2023, nổi bật nhất là Ella - Trần Gia Hoa và Amber - Lưu Dật Vân. Chi Pu đã tham gia vào tiết mục mở màn với nhan sắc lung linh chẳng chút thua kém hay "lép vế" giữa dàn sao Hoa ngữ và có màn song ca tràn ngập năng lượng tươi vui cùng tài tử Huỳnh Hiểu Minh.

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 2
Cô nàng "hòa nhập" rất nhanh chóng với giới sao Hoa ngữ - Ảnh: weibo

Xem thêm: Chi Pu song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh gây sốt, đưa rating đài Hồ Nam chạm đỉnh

Một số hình ảnh được chia sẻ từ chương trình cho thấy mặc dù gặp trở ngại ngôn ngữ nhưng Chi Pu không hề bị ngó lơ hay lạc lõng trong đêm hội. Không chỉ Ella, Amber thường xuyên để tâm đến Chi Pu, MC Hà Cảnh, Tạ Na cũng tỏ ra rất yêu quý cô nàng. 

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 3
Khung hình selfie cùng Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh: weibo
Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 4
Chi Pu vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết với Ella và Amber - Ảnh: weibo
Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 5
Ella rất yêu thích cô gái năng nổ đến từ đất nước hình chữ S - Ảnh: weibo

Kể từ sau cú hích Đạp Gió 2023, Chi Pu bỗng chốc trở thành một cái tên được săn đón tại thị trường giải trí nước bạn. Cô nàng vẫn thường xuyên góp mặt trong một số sự kiện, chương trình của đài Hồ Nam (MangoTV). Việc kinh doanh quán phở Là Gánh của cô cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ một lượng lớn fan Trung. 

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 6
Chi Pu khoe thành tích mới - Ảnh: weibo

Mới đây nhất, Chi Pu vừa vinh dự nhận được giải thưởng "Mỹ nhân của năm" do báo Ngôi sao tổ chức. Bên cạnh fan Việt đến chúc mừng, một số fan Trung cũng không ngại lặn lội đường xa để đến gặp, tặng quà cho Chi Pu, càng chứng tỏ sức hút và độ hot của cô nàng tại xứ tỷ dân. 

Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 7
Khán giả dành rất nhiều tình cảm cho Chi Pu - Ảnh: weibo
Phản ứng đáng yêu của Triệu Lộ Tư khi gặp Chi Pu 8
Xinh đẹp, tài năng và chăm chỉ, tin chắc cô nàng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong tương lai - Ảnh: weibo

Không thể phủ nhận, sự cố gắng không ngừng nghỉ của Chi Pu đã giúp cô thành công gặt hái được nhiều quả ngọt xứng đáng. Mặc dù vẫn không tránh khỏi thiếu sót, hạn chế nhưng tin chắc trong tương lai nữ nghệ sĩ sẽ mang đến nhiều giá trị trên con đường nghệ thuật mà cô theo đuổi. Hơn nữa, Chi Pu sẽ góp phần vào sứ mệnh quảng bá, giao lưu văn hóa Việt - Trung. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.