Người mẫu Ngọc Trinh mong nhận được khoan hồng sau 3 tháng bị tạm giam

VOH - Mới đây, Ngọc Trinh lần đầu xuất hiện sau khoảng thời gian dài bị tạm giam.

Trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Ngọc Trinh khai đã nhận thức được hành vi lái xe không bằng lái, vi phạm luật giao thông đường bộ của mình là sai trái. Bên cạnh đó, "nữ hoàng" nội y cũng mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Người mẫu Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng 1
Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an cung cấp

Nữ người mẫu chia sẻ với vẻ hối hận: “Hành vi của tôi rất sai trái, lái xe không bằng lái, lái xe không đúng quy định của luật giao thông, biểu diễn xe với những tư thế nguy hiểm gây ảnh hưởng tới trật tự công cộng, gây tác hại xấu đến các bạn trẻ. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn luôn tuân thủ quy định của luật giao thông và đừng bao giờ học tập, bắt chước theo hành vi sai trái của tôi vừa qua”. 

Trước đó, vào tháng 10/2023, Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (thầy dạy lái xe của cô) đã điều khiển xe mô tô phân khối lớn BMW biển số 59A3-115.88 và thực hiện các động tác nguy hiểm như quỳ gối, nằm trên xe, đứng 2 chân và thả tay dù không mặc đồ bảo hộ. Hành động này được cơ quan chức năng đánh giá là có chủ đích và không hợp pháp. 

Người mẫu Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng 2
Nữ người mẫu thực hiện những động tác nguy hiểm mà không có đồ bảo hộ - Ảnh Cắt từ clip

Đến ngày 19/12, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC01) chính thức khởi tố người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng". Ngoài ra, cơ quan chức năng còn khởi tố bị can Trần Xuân Đông về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

Người mẫu Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng 3
Ngọc Trinh khi bị công an đọc thông báo tạm giam - Ảnh: Công an cung cấp

Ngoài vi phạm luật giao thông, Ngọc Trinh còn chủ ý quay video và đăng lên các trang mạng xã hội, lan truyền những hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng đến nhận thức và lối sống của giới trẻ. Tổng cộng có 5 video được cô đăng lên các tài khoản cá nhân và nhận về hơn 163 triệu lượt tương tác. 

Khoảng thời gian đầu bị lập biên bản, người mẫu bị xử phạt 17 triệu đồng nhưng chưa ý thức được sai phạm nên vẫn tiếp tục đăng 1 tấm ảnh cùng với xe mô tô và hẹn 1 tháng sau sẽ quay trở lại. 

Sau quá trình điều tra gần 3 tháng, cơ quan công an đã tiến hành thu giữ 3 xe mô tô không có nguồn gốc, 1 flycam cùng nhiều giấy tờ xe giả khác. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết người mẫu Ngọc Trinh vẫn chưa có bằng lái xe A2 nhưng vẫn điều khiển xe phân khối lớn gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự tại địa phương. 

Người mẫu Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng 4
Hiện tại, Ngọc Trinh đã hối hận và mong nhận được sự khoan hồng

Phía công an cũng xác nhận rằng ông Trần Xuân Đông đã sử dụng giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô BMW biển số 59A3-115.88 giả để lưu thông hằng ngày. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý.

Người mẫu Ngọc Trinh mong được pháp luật khoan hồng 5
Bị cáo Đông tại cơ quan công an

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!