Ngọc Trinh khóa trang cá nhân, bị tam giam 3 tháng

VOH - Thông tin liên quan đến nữ người mẫu đang trở thành tâm điểm gây chú ý.

Ngày 19/10, dư luận xôn xao trước tin tức Ngọc Trinh (Trần Thị Ngọc Trinh, 34 tuổi) bị bắt tạm giam. Trước đó vào ngày 9/10, cô từng bị Đội CSGT Công an TP Thủ Đức lập biên bản vi phạm hành chính về hai lỗi gồm điều khiển xe trong tư thế nguy hiểm và không có giấy phép lái xe hạng A2.

Ngọc Trinh khóa trang cá nhân, bị tam giam 3 tháng 1
Ngọc Trinh không nhận thức được mức độ sai phạm nghiêm trọng về hành vi của bản thân - Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại, cơ quan điều tra sau khi xem xét, xác định ngoài hành vi vi phạm giao thông, Ngọc Trinh còn đăng tải, phát tán nội dung ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ...

Trong những lần "biểu diễn" mô tô, Ngọc Trinh và người hướng dẫn Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4) đã sắp xếp ghi hình và đăng tải video lên các tài khoản mạng xã hội. Các video này lập tức làm dấy lên những ý kiến trái chiều, bình luận phản đối gay gắt nhiều hơn hẳn ủng hộ. 

Ngọc Trinh khóa trang cá nhân, bị tam giam 3 tháng 2
Người hướng dẫn của Ngọc Trinh cũng bị khởi tố, bắt tạm giam chờ xét xử - Ảnh: TTCP

Ngọc Trinh được biết đến là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Mặc dù thường xuyên vướng phải những ồn ào không hay, nhưng cô sở hữu hàng triệu người theo dõi tài khoản cá nhân trên các diễn đàn mạng xã hội. Những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân sẽ có sự tác động nhất định đối với công chúng. 

Chiều ngày 19/10, Công an TP HCM quyết định bắt tạm giam Ngọc Trinh và Xuân Đông trong thời hạn 3 tháng về hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Ngọc Trinh khóa trang cá nhân, bị tam giam 3 tháng 3
Ngọc Trinh thất thần, hối hận muộn màng về hành vi sai phạm - Ảnh: TTCP

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh xuất hiện trong vẻ mặt bần thần, không ngờ bản thân lại vi phạm nghiêm trọng đến mức bị tạm giam chờ xét xử. Hiện tại, toàn bộ tài khoản mạng xã hội của cô đã bị khóa, người dùng mạng không còn tìm thấy các tài khoản này. 

Ngọc Trinh khóa trang cá nhân, bị tam giam 3 tháng 4
Không chỉ chịu trách nhiệm trước pháp luật, hình ảnh và sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng rất lớn

Trường hợp của Ngọc Trinh là một lời cảnh tỉnh, bài học đắt giá không chỉ riêng cho người nổi tiếng mà bất cứ ai muốn gây sự chú ý bằng những thông tin tiêu cực. Đồng thời nâng cao nhận thức, tinh thần tuân thủ pháp luật của mọi người để tránh tự làm xấu hình ảnh của bản thân, thậm chí phải đối mặt với nhiều hậu quả nghiêm trọng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!