Chờ...

Ngọc Trinh bị lập biên bản vi phạm, tạm giam 2 xe mô tô sau clip "diễn xiếc" trên đường

VOH - Sau đợt đi phân khối lớn, tạo dáng phản cảm rồi bị ngã, Ngọc Trinh nay lại bị công an mời lên làm việc.

Tối 9/10, Công an TP. Thủ Đức, TPHCM đã xác minh, lập biên bản đối với diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh do có hành vi điều khiển xe phân khối lớn buông cả 2 tay lưu thông trên đường, tiến hành lập biên bản với các hành vi vi phạm như: Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe và tạm giữ mô tô BKS 59AA-001.51.

Sau khi tiến hành xác minh Công an Thành phố Thủ Đức đã triệu tập Ngọc Trinh đến làm việc. Nữ người mẫu đồng ý làm việc tại nhà với lý do vừa bị ngã xe hiện đang bị thương ở chân không đi lại được (có sự chứng kiến của Công an phường Phú Hữu).

Ngọc Trinh bị mời lên công an làm việc 1
Ngọc Trinh bị triệu tập lên công an Thủ Đức - Ảnh: FBNV

Tại buổi làm việc, người vi phạm đã thừa nhận các hành vi vi phạm, do đó Phòng CSGT Công an TPHCM và Công an TP. Thủ Đức đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính cụ thể như sau: Đối với đoạn clip trên cầu Ba Son (địa bàn phường Bến Nghé, Quận 1): Phòng PC08 đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm "Điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe" và tạm giữ phương tiện BKS 59AA-001.51;

Riêng đối với nội dung báo chí phản ánh, Công an Thành phố Thủ Đức đã lập biên bản vi phạm với các hành vi vi phạm "nằm trên yên xe điều khiển xe, không có giấy phép lái xe" và tạm giữ phương tiện 59AA-000.74.Phòng CSGT Công an TP. Hồ Chí Minh tiếp tục phối hợp Công an TP. Thủ Đức xử lý nghiêm các lỗi vi phạm nêu trên theo đúng quy định, đồng thời tập hợp kết quả xác minh và báo cáo kết quả tiếp theo.

Ngọc Trinh bị lập biên bản vi phạm, tạm giam 2 xe mô tô sau clip
Xe mô tô công an tạm giữ - Ảnh: CSGT cung cấp
Ngọc Trinh bị lập biên bản vi phạm, tạm giam 2 xe mô tô sau clip
Ảnh: CSGT cung cấp

Trong sáng 9/10, Đội CSGT Bến Thành, Phòng CSGT đã tạm giữ xe mô tô PKL BKS 59AA-001.51, màu đỏ, nhãn hiệu Ducati. Riêng việc điều khiển xe mô tô trên 175 phân khối nhưng chưa có giấy phép lái xe, Đội CSGT Bến Thành đã tiến hành tạm giữ phương tiện theo đúng quy định pháp luật. Như vậy, 2 chiếc mô tô xuất hiện trong những đoạn clip "diễn xiếc" của Ngọc Trinh đều đã bị tạm giữ. 

Ngọc Trinh bị lập biên bản vi phạm, tạm giam 2 xe mô tô sau clip
Phòng CSGT tạm giữ xe mô tô vi phạm của Ngọc Trinh

Trong những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội trước đó, Ngọc Trinh đang lái xe tại khu vực hầm Thủ Thiêm. Cô thực hiện những động tác tạo dáng nguy hiểm, bao gồm đứng lên xe và thả cả hai tay khi xe đang chạy với tốc độ cao. Cảnh tượng này đã khiến nhiều người quan ngại về an toàn giao thông khi một người nổi tiếng như Ngọc Trinh cố tình cổ xúy cho hành vi nguy hiểm. 

Trước đó, vào đầu năm 2021, Ngọc Trinh đã vi phạm luật giao thông khi chạy xe máy chở ba người mà không đội nón bảo hiểm. Đáng nói, gần đây Ngọc Trinh còn bị ngã xe sau khi tạo dáng nằm ngang trên xe và bị thương khá nặng. May mắn là được đưa đi bệnh viện kịp thời nên có lẽ người đẹp sẽ sớm bình phục.

Ngọc Trinh bị mời lên công an làm việc 2
Mới đây, nữ người mẫu đã ngã xe vì tạo dáng nguy hiểm - Ảnh: FBNV

Đam mê về tốc độ và xe phân khối lớn mới chỉ được người đẹp chia sẻ gần đây. Theo đó, cô nàng còn được bạn thân tặng một chiếc mô tô Ducati giá trị tỷ đồng. Tuy nhiên, cách làm nội dung của Ngọc Trinh thực sự nguy hiểm và gây ảnh hưởng xấu đến nhiều bạn trẻ. 

Ngọc Trinh bị mời lên công an làm việc 3
Ngọc Trinh có lẽ sẽ phải tạm biệt chiếc xe mô tô một thời gian - Ảnh: FBNV 

Điều nguy hiểm nhất khi chạy xe tốc độ cao là khi ngã, bạn có thể vô tình bị xe lớn phía sau cán phải. Vì vậy, hành động trên không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn liên lụy đến những người vô tội xung quanh. Hy vọng rằng sau sự việc lần này, Ngọc Trinh sẽ rút kinh nghiệm và hạn chế những nội dung gây nguy hiểm.

Trước đó, 08/10/2023, trên các phương tiện báo chí đưa tin phản ánh một người phụ nữ điều khiển mô tô phân khối lớn buông cả hai tay tại địa bàn Thành phố Thủ Đức và một đoạn Clip ngắn trên Facebook có nickname “NGỌC TRINH” (số ID: 594433115371267) có 42,4 nghìn lượt thích, 517 lượt chia sẽ với nội dung một người phụ nữ điều khiển phương tiện xe mô tô biển số 59AA-001.51 di chuyển trên cầu Ba Son (địa bàn do Phòng PC08 quản lý).

Xác minh nội dung phản ánh, Phòng PC08 báo cáo kết quả ban đầu chủ phương tiện 59AA-001.51 Nhãn hiệu: DUCATI là Trần Thị Ngọc Trinh sinh năm 1989, nơi ở hiện tại: KDC Villa Park Bưng Ông Thoan, phường Phú Hữu, Tp. Đoạn đường mà người vi phạm điều khiển phương tiện 59AA-001.51 là khu vực cầu Ba Son (địa phận phường Bến Nghé, quận 1) do Phòng PC08 đảm trách công tác đảm bảo TTATGT và xử lý vi phạm về TTATGT.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!