Chờ...

Tình trạng Ngọc Trinh sau vụ ngã xe phân khối lớn

VOH - Việc người mẫu Ngọc Trinh bị ngã khi đang làm video tạo dáng trên xe phân khối lớn đang thu hút sự chú ý.

Ngọc Trinh vừa gây xôn xao khi thông tin cô bị tai nạn ngã xe phân khối lớn lan truyền khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, sự việc này đã trở thành đề tài tranh cãi khi nguyên nhân vụ tai nạn là vì nàng thơ của Vũ Khắc Tiệp thực hiện nhiều động tác nguy hiểm trong lúc lái xe.

Tình trạng Ngọc Trinh sau vụ ngã xe phân khối lớn 1
Ngọc Trinh đam mê phân khối lớn - Ảnh: FBNV

Cụ thể vào tối 6/10, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn video Ngọc Trinh bị thương nặng phải ngồi xe lăn vì sự cố khi điều khiển xe moto. Anh chàng chỉ để kèm một câu caption ngắn cho người em thân thiết: "Thương". Mới đây, tự cô nàng cũng đăng tải video về tình trạng của mình kèm lời tâm sự: "Cái ngày mà mình luôn sợ khi chơi xe phân khối lớn đã tới rồi mọi người ạ".

Tình trạng Ngọc Trinh sau vụ ngã xe phân khối lớn 2
Vì tạo dáng nguy hiểm nên nữ hoàng nội y đã gặp tai nạn - Ảnh: chụp màn hình

Video toàn cảnh sự việc cũng được đăng tải, trong đó, Ngọc Trinh thực hiện nhiều động tác nguy hiểm trong khi lái xe. Cô nàng nâng người lên và đặt hai chân lên đuôi xe để khoe vòng eo cong và vòng ba trứ danh. Tuy nhiên, chỉ một khoảnh khắc lơ là, người đẹp đã trượt ngã khỏi yên xe khiến người đi cùng hốt hoảng.

May mắn là trong lúc bị ngã thì không có phương tiện lớn lưu thông gần đó nên người đẹp chỉ bị thương ở đầu gối, vai và khuỷu tay. Theo Vũ Khắc Tiệp, những vết thương này tuy không nặng nhưng cũng phải nhập viên khâu nhiều mũi. Sau khi chữa trị, Ngọc Trinh cho biết không cảm thấy đau vì còn thuốc tê. 

Tình trạng Ngọc Trinh sau vụ ngã xe phân khối lớn 3
Tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng cô nàng cũng đau đớn trên giường bệnh - Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ hé lộ việc “đam mê” tốc độ, từ đó cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc nguy hiểm trên chiếc xe mô tô như không mặc đồ bảo hộ kỹ hoặc buông hẳn tay lái. Trong dịp sinh nhật, cô cũng được bạn thân tặng một chiếc mô tô hiệu Ducati giá trị hơn tỷ đồng.

Nhưng chỉ sau 1 tuần sau khi mua xe mới, người đẹp sinh năm 1989 đã gặp tai nạn trên. Dự kiến cô sẽ phải chia tay chiếc mô tô yêu thích trong một khoảng thời gian dài để nghỉ dưỡng.

Tình trạng Ngọc Trinh sau vụ ngã xe phân khối lớn 4
Hy vọng Ngọc Trinh sẽ từ bỏ thú vui tạo dáng khi đi xe, tránh lan truyền hình ảnh tiêu cực - Ảnh: FBNV

Những mẫu xe phân khối lớn đang ngày càng được ưa chuộng với ngoại hình bắt mắt và “sang chảnh”. Tuy nhiên, vì có thể dễ dàng đạt tốc độ cao và khó điều khiển hơn xe tay ga, xe số nên sẽ rất nguy hiểm nếu người lái cố tình thực hiện kèm các động tác như Ngọc Trinh. Hơn nữa, vì là người nổi tiếng nên hành vi này có thể truyền tải thông tin và hình ảnh tiêu cực. Hy vọng rằng sau khi phục hồi, nữ hoàng nội y cũng nên tạm biệt thú vui đăng clip tạo dáng phản cảm trên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!