Chờ...

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, chịu trách nhiệm pháp luật về hành vi sai phạm

VOH - Trước đó, "nữ hoàng nội y" từng bị lập biên bản vi phạm, tạm giam mô tô sau khi "diễn xiếc" trên đường.

Sau loạt ồn ào xung quanh việc "diễn xiếc" trên mô tô phân khối lớn, Ngọc Trinh tiếp tục phải đối mặt trước pháp luật về những hành vi sai phạm không có dấu hiệu dừng lại. 

Ngày 19/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội "Gây rối trật tự công cộng".

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TPHCM ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ Quận 4) về tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức và gây rối trật tự công cộng. 

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, chịu trách nhiệm pháp luật về hành vi sai phạm 1
Ngọc Trinh tại cơ quan chức năng

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố đã phê chuẩn các quyết định và lệnh trên. Như vậy, người mẫu Ngọc Trinh và người hướng dẫn cô thực hiện những động tác nguy hiểm, sử dụng xe mô tô không đúng với quy định của pháp luật sẽ phải đối mặt với hậu quả, chịu trách nhiệm thích đáng về hành vi sai trái của mình.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, chịu trách nhiệm pháp luật về hành vi sai phạm 2
Cô liên tục gây tranh cãi khi chia sẻ những video lái mô tô đầy nguy hiểm 

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ dội khi liên tục đăng tải những video lái mô tô đầy mạo hiểm với những động tác như "xiếc". Cô tạo dáng trên xe mô tô đang di chuyển, thậm chí buông cả hai tay khiến người xem phải liên tục rùng mình, thoát tim.

Cộng đồng người dùng mạng đã lập tức bày tỏ sự phản đối cho việc lan truyền những hình ảnh có tác động tiêu cực đến người xem. Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu, diễn viên nổi tiếng, việc cô chia sẻ những hình ảnh này rất dễ dẫn đến tình trạng bắt chước, cổ xúy cho hành vi vi phạm pháp luật.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, chịu trách nhiệm pháp luật về hành vi sai phạm 3
Ngọc Trinh thực hiện nhiều động tác như "biểu diễn xiếc"

Tối ngày 10/10, đại diện Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết đã xử phạt hành chính đối với người đàn ông xuất hiện trong video nằm trên yên mô tô tại Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức).

Người này tên Đông và được xác định là người hướng dẫn Ngọc Trinh thực hiện các động tác "biểu diễn" trên xe (thả hai tay, đứng buông tay lái, để hai chân sang một bên...) trong loạt video đăng tải. 

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, chịu trách nhiệm pháp luật về hành vi sai phạm 4
Ngọc Trinh từng bị lập biên bản về nhiều lỗi sai phạm giao thông - Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, người mẫu Ngọc Trinh đã bị xử phạt hành chính do có hành vi điều khiển xe phân khối lớn buông cả 2 tay lưu thông trên đường, điều khiển phương tiện che lấp biển số, không có giấy đăng ký xe, không có giấy phép lái xe và bị tạm giữ mô tô BKS 59AA-001.51.

Đáng chú ý, bản thân Ngọc Trinh đã té ngã khi thực hiện những động tác không được cho phép này cho thấy mức độ nguy hiểm nhưng cô vẫn bất chấp và tiếp tục sai phạm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!